Trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của Eva Air

06/01/2020 Eva Air

Eva Air là hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Suốt nhiều năm liên tiếp, Eva Air luôn lọt top 10 hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt nhất thế giới nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và độ an toàn bay tuyệt đối khi chưa từng xảy ra sự cố máy bay nghiêm trọng nào. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ chất lượng của Eva Air trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về hãng hàng không Eva Air

Eva Air là hãng hàng không tư nhân số 1 Đài Loan, có trụ sở tại Đào Viên, Đài Bắc. Eva Air được thành lập vào năm 1989 và cất cánh chuyến bay đầu tiên năm 1991. Trải qua gần 30 năm hoạt động, Eva Air ngày càng khẳng định vị thế vững vàng trong cả hai lĩnh vực là vận tải hành khách và vận tải hàng hóa.

Các dịch vụ chất lượng của Eva Air

Eva Air được bình chọn là 1 trong 20 hãng hàng không an toàn, chất lượng nhất thế giới năm 2019 (Ảnh: Internet)

Năm 2013, Eva Air chính thức gia nhập Liên minh hàng không Star Alliances, liên doanh hợp tác với nhiều hãng bay trên toàn cầu nhằm tối ưu hóa lộ trình bay cho hành khách. Phạm vi hoạt động của Eva Air trải dài khắp các điểm Châu Á, Australia, New Zealand, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Slogan của hãng hàng không Eva Air là “Just relax, your home in the air” – “Thoải mái như ở nhà”. Đúng như thông điệp, Eva Air luôn nỗ lực mang đến cho hành khách trải nghiệm dịch vụ vui vẻ, thân thiện và thoải mái tuyệt đối trên từng chuyến bay.

Quy mô đội bay của Eva Air

Eva Air sở hữu phi đội bay khổng lồ gồm 59 chiếc máy bay chở khách hiện đại hàng đầu thế giới như: Airbus A330-200, Boeing 777, Boeing 777-300ER… Bên cạnh đó, hãng hàng không Eva Air còn có 17 máy bay chở hàng B747-400F và MD11.

Ưu tiên cao nhất của Eva Air là bảo đảm an toàn cho hành khách trên chuyến bay, do đó Eva Air luôn cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất và đầu tư mạnh về trang thiết bị trên máy bay. Mỗi chiếc máy bay đều có hệ thống giám sát hành trình ACMS (điều khiển trạng thái bay) và hệ thống liên lạc mặt đất và trên không ACARS.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đặt vé máy bay Eva Air online

Mua vé máy bay giá rẻ hãng Eva Air

Rất nhiều món ăn ngon đang đợi bạn trên chuyến bay của hãng Eva Air (Ảnh: Internet)

Các hạng ghế máy bay của Eva Air

Eva Air cung cấp 5 hạng ghế máy bay cho hành khách lựa chọn tùy theo ngân sách của mình:

  • Hạng ghế Hoàng gia (Royal Laurel Class)
  • Hạng ghế Cao cấp (Premium Laurel Class)
  • Hạng ghế Thương gia (Business Class)
  • Hạng ghế Phổ thông đặc biệt (Elite and Evergreen Deluxe Class)
  • Hạng phổ thông (Economy Class)

Quy định về hành lý của hãng hàng không Eva Air

Eva Air quy định trọng lượng hành lý xách tay của hàng khách tùy vào hạng ghế bạn chọn:

  • Hạng ghế thương gia Royal Laurel/ Premium Laurel/ Business: được mang 2 kiện hành lý, mỗi kiện không vượt quá 7kg.
  • Hạng ghế phổ thông Elite/ Evergreen Deluxe/ Economy: được mang 1 kiện không vượt quá 7kg.

Đối với hành lý ký gửi, hành khách sẽ được ký gửi trọng lượng hành lý nhất định tùy vào hạng ghế. 

  • Hạng Thương gia: không quá 30 kg.
  • Hạng phổ thông tiêu chuẩn: miễn 25 kg
  • Hạng phổ thông Economy: miễn 20 kg
  • Trẻ sơ sinh không có ghế ngồi (tất cả các hạng ghế): 1 kiện có cùng trọng lượng với hành lý miễn phí cho hạng ghế của người lớn đi kèm.

Săn vé máy bay giá rẻ

Mua vé máy bay hãng Eva Air, trải nghiệm các dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn 5 sao (Ảnh: Internet)

Các dịch vụ đặc biệt tại hãng hàng không Eva Air

Eva Air rất chú trọng đến cảm nhận của hành khách. Hãng cung ứng những dịch vụ chất lượng từ khâu làm thủ tục sân bay đến dịch vụ xuyên suốt chuyến bay. Hành khách có thể đặt vé, chọn chỗ ngồi, check in online tiện lợi khi truy cập vào website và ứng dụng di động (app) của Eva Air. Trên máy bay Eva Air, hành khách có thể sử dụng Wifi và tiếp cận những thiết bị giải trí hiện đại để thư giãn như tạp chí, phim ảnh, âm nhạc… bao gồm cả Tiếng Việt.

Những bữa ăn trong chuyến bay đường dài của Eva Air luôn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị tươi ngon. Đối với hạng ghế thương gia, hãng hàng không Eva Air chuẩn bị thực đơn phong phú với các món khai vị, hoa quả, tráng miệng cùng các loại bia, rượu vang cao cấp. Không chỉ vậy, hành khách có thể đặt suất ăn đặc biệt trước giờ bay ít nhất 24 – 72 giờ tùy theo lý do về tuổi tác, sức khỏe, ăn kiêng, tôn giáo.

Với những ưu điểm trên, Eva Air được tổ chức AirlineRatings bầu chọn là 1 trong 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2019. Tấm vé máy bay của hãng hàng không Eva Air chắc chắn sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho chuyến hành trình khám phá vùng đất mới của bạn. Liên hệ hotline 1900 4798 để đặt mua vé máy bay của Eva Air nhanh nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi