Cách đặt vé máy bay online Eva Air

30/12/2019 Biên Tập

Ngày càng có nhiều hành khách chọn cách đặt vé máy bay online Eva Air vì thao tác nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, quá trình đặt chỗ trực tuyến của mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định riêng. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể về thủ tục đặt vé máy bay Eva Air online để bạn dễ dàng sở hữu tấm vé như ý!

Đặt chỗ Eva Air trực tuyến như thế nào?

Sau khi mua vé máy bay Eva Air trên website của hãng, hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi trực tuyến. Bạn có thể tạo hồ sơ đặt chỗ từ 3-7 giờ (tùy thuộc vào hành trình) đến 360 ngày trước ngày khởi hành. Sau khi hoàn tất việc đặt chỗ, hệ thống cung cấp tự động sẽ nhanh chóng gửi mã số hồ sơ và số vé cho bạn.

Mua vé máy bay Eva Air khứ hồi rẻ

Vé máy bay Eva Air online sau khi đã làm thủ tục xuất vé (Ảnh: Internet)

Một giao dịch có thể mua tối đa 9 hành khách (bao gồm cả trẻ em). Hồ sơ có trẻ em tuổi từ 2-11 (ngay tại thời điểm bay) yêu cầu phải đi kèm với 1 người lớn (16 tuổi trở lên).

Đối với những hồ sơ đặt chỗ chờ, hoặc hành trình có chặng bay để mở, hành khách vui lòng liên hệ với phòng vé Eva Air để được hỗ trợ.

Thủ tục thanh toán vé máy bay Eva Air online

Eva Air yêu cầu hành khách xuất trình thẻ tín dụng được sử dụng để mua vé khi làm thủ tục check-in tại sân bay. Khi nhận dạng ở quầy check-in, bạn phải sử dụng một thẻ tín dụng với số thẻ và tên chủ thẻ chính xác. Bạn cần nhập họ tên chính xác theo tên hiển thị trên thẻ tín dụng. Hành khách nào không hoàn tất được phần kiểm tra như trên sẽ không được phép lên máy bay trừ khi hành khách chấp nhận mua vé với mức giá công bố tại quầy check-in sân bay.

Nếu chủ thẻ không phải một trong những hành khách đi chuyến bay đó, chủ thẻ cần phải xuất trình thẻ tín dụng và ký mẫu đơn xác nhận. Có 2 điểm để xuất trình thẻ:

  • Đến văn phòng Eva Air gần nhất trong giờ hành chính và thời điểm ít nhất 48 giờ trước khi chuyến bay cất cánh.
  • Đến quầy check-in hoặc quầy vé của Eva Air tại sân bay ít nhất 1 tiếng trước khi chuyến bay khởi hành.

Vé máy bay hãng Eva Air một chiều

Hãng hàng không Eva Air được yêu thích bởi dịch vụ chất lượng, chu đáo (Ảnh: Internet)

Nếu giao dịch của bạn được xác nhận thành công thông qua dịch vụ xác nhận mã bảo mật của thẻ tín dụng Visa, Master, American Express hoặc JCB, bạn không cần xuất trình thẻ tín dụng khi làm thủ tục tại sân bay; đồng thời chủ thẻ cũng không cần là một trong những người đi cùng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nhập mã xác nhận thẻ 3 số (hoặc 4 số) ở mặt sau (hoặc mặt trước) của thẻ tín dụng thì bạn vẫn phải làm thủ tục xuất trình thẻ theo quy định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hãng hàng không Eva Air có tốt không?

Lưu ý khi đặt chỗ Eva Air trực tuyến

  • Chức năng lựa chọn chỗ ngồi được mở sẵn cho các chuyến bay của Eva Air trong vòng 12 tiếng trước giờ khởi hành. Hành khách sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến cần hoàn tất thủ tục check-in ít nhất 1 giờ trước khi chuyến bay cất cánh.
  •  Đối với các ghế ngồi gần khu vực thoát hiểm, hành khách không thể đặt chỗ trước mà chỉ có thể tuân theo sự sắp xếp của các nhân viên hãng Eva Air. Điều này nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho hành khách.
  • Tùy lý do tuổi tác, sức khỏe, ăn kiêng, tôn giáo, hành khách có thể đặt suất ăn đặc biệt trước giờ bay ít nhất 24 giờ (một số suất ăn đặc biệt phải đặt trước giờ bay ít nhất 72 giờ). Suất ăn đặc biệt trên các chuyến bay của các hãng hàng không liên doanh không chắc chắn đảm bảo phục vụ như yêu cầu.

Đặt vé máy bay khứ hồi hãng Eva Air

Đội ngũ tiếp viên trẻ, xinh đẹp được đào tạo bài bản của Eva Air (Ảnh: Internet)

  •  Eva Air sẽ không yêu cầu xác nhận lại vé nếu vé máy bay Eva Air của bạn thỏa mãn các điều kiện: (1) vé  trùng khớp với hành trình được xác nhận, (2) cung cấp cho hãng thông tin liên lạc ở nơi đi, nơi đến hoặc điểm dừng trên 24 tiếng. Nếu kế hoạch bay của hành khách thay đổi, vui lòng xác nhận lại đặt chỗ Eva Air của bạn để tránh các chuyến bay trở về của bạn bị hủy tự động.

Hi vọng hướng dẫn đặt chỗ Eva Air trong bài viết đã giải đáp được các thắc mắc của bạn. Liên hệ hotline 1900 4798 để đặt vé máy bay Eva Air nhanh nhất với giá ưu đãi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi