Giá vé máy bay đi Sacramento cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

24/06/2015 Eva Air
Được thành lập vào năm 1848, Sacramento hiện nay là thủ phủ của tiểu bang California. Hàng năm thành phố thu hút không ít du khách ghé thăm bởi những thắng cảnh đầy mê hoặc, những sắc trắng và hồng của hoa đào, hoa mơ nở rộ khắp mọi đường phố. Ngoài ra, khi sở hữu vé máy bay đi Sacramento giá rẻ bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất nước Mỹ. Hãy để Vietnam Booking chắp cánh cho chuyến du lịch của bạn nhé!

Giá vé máy bay đi Sacramento cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Sacramento đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Sacramento như: All Nippon Airways, Korean Air, China Southern Airlines, United Airlines, Turkish Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Sacramento, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Sacramento cập nhật tại website Evaairvietnam.com:
 
Giá vé máy bay đi Sacramento cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Sacramento:

Hành trình từ TP.HCM – Sacramento: Mỗi ngày có hơn 38 chuyến bay được khai thác đến Sacramento, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng EVA Air luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Sacramento đưa ra chỉ khoảng 623 USD. Với tần suất chuyến bay đến Sacramento rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng EVA Air luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng EVA Air, quý khách có thể tham khảo hãng Korean Air với giá vé máy bay đi Sacramento đưa ra khoảng 1266 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Korean Air luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Sacramento: Hành trình đến Sacramento được các hãng bay Nổi tiếng khai thác hơn 33 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng China Southern Airlines với giá vé máy bay đi Sacramento đưa ra chỉ khoảng 939 USD. Hãng China Southern Airlines khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng China Southern Airlines luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng China Southern Airlines, quý khách có thể thử bay cùng hãng Korean Air với giá vé máy bay đi Sacramento đưa ra khoảng 1243 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng China Southern Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Sacramento lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng Korean Air chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, Denver, Honolulu,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Sacramento: 

Toà nhà quốc hội California

Được hình thành vào những năm 1860 theo lối kiến trúc tân cổ điển kết hợp với những khu vườn ngập tràn sắc màu, những hàng cọ cao đong đưa trong gió và hàng loạt loài thực vật đặc trưng của thành phố. Chính vẻ đẹp độc đáo trong phong cách thiết kế và lối bài trí của khu vườn này, đã giúp nó đạt danh hiệu là một trong những tòa nhà quốc hội lộng lẫy nhất tại Mỹ. Một số phòng dành để trưng bày hàng loạt các bức chân dung, cùng nhiều tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ quý hiếm.
 
Giá vé máy bay đi Sacramento cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 
Bắt đầu từ năm 1988, một Đài tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam đã được xây dựng ở phần phía đông bắc của công viên này, một nơi dành để tưởng niệm những người đã hy sinh trong chiến tranh tàn khốc tại Việt Nam.

Dinh Thống đốc

Vé máy bay đi Mỹ đưa bạn đi tham quan một villa theo lối kiến trúc Victoria đầy mê hoặc được hình thành vào năm 1878, nơi đây đã trải qua 13 lần cai trị của các vị thống đốc khác nhau trong bang California. Vị thống đốc cuối cùng sinh sống trong villa này chính là Ronald Reagan (1966 – 1975). Dinh thự này toạ lạc trong công viên Lịch sử Thống đốc Mansion. Đây được đánh giá là một căn biệt thự được thiết kế rất công phu, với phong cách bài trí cực kỳ tinh tế. Bên ngoài biệt thự này là khu vườn rộng với cây xanh tốt và một hồ bơi độc đáo được thiết kế vào năm 1959.

 

 

 

 

 

Bảo tàng Đường sắt Tiểu bang California

Giá vé máy bay đi Sacramento cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3
 
Được đánh giá là một trong những bảo tàng đường sắt lớn nhất thế giới. Nơi đây lưu trữ rất nhiều bộ sưu tập bao gồm các đầu máy xe lửa đã phục hồi và những toa xe lửa cũ từng đi vào hoạt động những thế kỷ trước đó. Ngự trị ở Old Sacramento, bảo tàng này là chính là một trong những điểm du lịch thu hút du khách nhiều nhất thành phố. Có rất nhiều tour tham quan thú vị, bao gồm cả bữa ăn trên toa xe giúp bạn như quay trở về thời gian nó hoạt động.
Vé các hãng:
Vé máy bay đi Sacramento vietnambooking
Vé máy bay đi Sacramento asianaairline

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi