Giá vé máy bay đi Cleveland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

24/06/2015 Eva Air
Nổi tiếng thế giới với biệt danh "thành phố thép", nhưng Cleveland không khô cứng như cái tên của nó mà thay vào đó là nét duyên dáng, lộng lẫy từ những công viên thơ mộng, hàng loạt bảo tàng lịch sử và trung tâm thể thao năng động, cùng rất nhiều lễ hội đặc sắc khác. Sở hữu tấm vé máy bay đi Cleveland giá rẻ chính là chìa khoá mở ra cánh cổng đến thành phố xinh đẹp này, hãy bắt đầu chuyến phiêu lưu thú vị của bạn cùng Vietnam Booking nào.
 
Giá vé máy bay đi Cleveland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com
 

Giá vé máy bay đi Cleveland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

 
Hiện tại đường bay đến Cleveland đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Cleveland như: American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Delta Airlines, All Nippon Airways, Asiana Airlines, Eva Air,.. . Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Cleveland, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Cleveland cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Cleveland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

Chi tiết đường bay đến Cleveland:

 
Hành trình từ TP.HCM – Cleveland: Mỗi ngày có hơn 39 chuyến bay được khai thác đến Cleveland, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng American Airlines luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Cleveland đưa ra chỉ khoảng 749 USD. Với tần suất chuyến bay đến Cleveland rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng American Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng American Airlines, quý khách có thể tham khảo hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Cleveland đưa ra khoảng 1257 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Asiana Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Cleveland: Hành trình đến Cleveland được các hãng bay nổi tiếng khai thác hơn 34 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng American Airlines với giá vé máy bay đi Cleveland đưa ra chỉ khoảng 743 USD. Hãng American Airlines khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng American Airlines luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, quý khách có thể thử bay cùng hãng United Airlines với giá vé máy bay đi Cleveland đưa ra khoảng 906 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng American Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Cleveland lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng United Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hiện nay có rất nhiều chuyến bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, Dallas, Atlanta,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Cleveland:

Trung tâm Khoa học Great Lakes

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dẫn lối bạn đến với Trung tâm Khoa học Great Lakes ở Cleveland, một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu trong thành phố mà hứa hẹn cung cấp những trải nghiệm thú vị cho bạn. Nơi đây được bố trí hàng trăm màn hình giúp bạn có thể tương tác trực tiếp với những nghiên cứu khoa học độc đáo. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng loạt các sáng chế khoa học làm nên lịch sử nhân loại tại đây, từ các mô hình tàu hơi nước William G. Mather được tạo ra từ năm 1925 cho đến cuộc sống của các nhà khoa học lừng danh và những thước phim lịch sử về họ.
 
Địa chỉ: 601 Erieside Avenue, Cleveland, OH 44114, Mỹ.

Chợ West Side

 
Giá vé máy bay đi Cleveland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3
 
Hành trình khám phá Cleveland chắc hẳn không thể thiếu khu chợ lâu đời nhất trong thành phố – West Side. Nơi đây được trùng tu và cải tạo nhiều lần bắt đầu từ những năm 2000 và cho đến nay trở thành một điểm mua sắm lý tưởng cho du khách khi khám phá thành phố này. Được hình thành từ năm 1912, khu chợ này hoạt động với hơn 100 nhà cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm đa dạng và hàng loạt mặt hàng đặc sản, đồ cổ, quà lưu niệm độc đáo.
 
Địa chỉ: 1979 25th Street West, Cleveland, OH 44113, Mỹ.

Vườn Bách thảo Cleveland

 
Cho dù bạn ghé thăm Cleveland vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì Vườn Bách thảo Cleveland cũng chính là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không gian thanh bình trong thành phố. Được thiết kế gồm nhiều phần như: Garden Hershey dành riêng cho trẻ em, khu vườn Nhật Bản hoà quyện cùng những dòng suối đá khô là quá tuyệt vời cho gia đình, hay vườn hoa hồng Mary Ann Sears Swetland sẽ là điểm dừng chân lãng mạn cho những cặp đôi, và cả vườn dự trữ thảo mộc phương Tây, Woodland Garden, Elizabeth cũng tạo một không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn.
 
Địa chỉ: 1030 East Boulevard, Cleveland, OH 44106, Mỹ.

Vé máy bay đi Cleveland Vietnam Booking

Vé máy bay đi Cleveland Asiana

Vé máy bay đi Cleveland giá rẻ

Vé máy bay đi Cleveland giảm giá

Vé máy bay đi Cleveland khuyến mãi

Vé máy bay đi Cleveland hai chiều

Vé máy bay đi Cleveland một chiều

 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi