Choáng ngợp trước những “bể cá” ấn tượng của Mỹ

13/07/2015 Eva Air

Ngoài các công trình kiến trúc đồ sộ, khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, Mỹ còn khiến không ít du khách trầm trồ trước những bể cá quy mô. Bể cá cung cấp một cái nhìn tuyệt vời để xem tất cả các sinh vật biển kỳ lạ, độc đáo và tất nhiên không kém phần thú vị. Mua vé máy bay đi Mỹ, thì việc đến gần và thậm chí “chạm tay” tới cá heo, cá mập hay cá voi không còn là điều khó tin.

Những thủy cung nổi tiếng ở Mỹ:

1. Georgia Aquarium, Atlanta, Georgia

Khai trương vào năm 2005, Thủy cung Georgia là một trong những công trình lớn nhất của loại hình này trên thế giới. Thủy cung được xây dựng bằng tiền từ một người đã sáng lập Home Depot, ông Bernard Marcus. Tại đây, tập trung hơn 500 loại cá khác nhau, bao gồm cả những sinh vật hấp dẫn như cá mú, cá mập, cá voi, và cá voi trắng. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể lên lịch nghỉ qua đêm bằng một tour du lịch đặc biệt và trải nghiệm cuộc sống về đêm của các sinh vật biển.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 225 Baker St NW, Atlanta, GA 30.313

2. Monterey Bay Aquarium, Monterey, California

Được thành lập vào năm 1984, Monterey Bay Aquarium là một trong những điểm dừng du lịch ấn tượng của không ít du khách. Mỗi năm, thủy cung thu hút gần hai triệu người ghé thăm mỗi năm, để xem hơn 600 loài động vật và thực vật biển khác nhau. Một số loài động vật mà bạn có thể nhìn thấy bao gồm sứa, cá đuối chích, cá ngừ, rái cá biển, và một khu rừng tảo bẹ khổng lồ.

Địa chỉ: 886 Cannery Row, Monterey, CA 93940

3. Shedd Aquarium, Chicago, Illinois

Mua vé máy bay đi Chicago, khám phá Shedd Aquarium. Khai trương vào năm 1930, Shedd Aquarium là ngôi nhà chung của hơn 25.000 cá, trong năm triệu gallon nước. Shedd Aquarium còn được biết đến là bể cá trong nhà lớn nhất trên toàn thế giới. Mỗi năm, địa danh này thu hút hai triệu người ghé tham quan, một trong những điểm thu hút phổ biến nhất của Chicago.

Du lịch Mỹ cùng vé EVA Airlines mới nhất

Địa chỉ: 1200 S Lake Shore Dr, Chicago, IL 60.605

4. Thủy cung Quốc gia ở Baltimore, Maryland

Khai trương vào năm 1981, Thủy cung Quốc gia ở Baltimore thu hút hơn 1,5 triệu du khách mỗi năm. Thủy cung Quốc gia ở Baltimore là sự kết hợp của hai thủy cung: Thủy cung Quốc gia ở Baltimore và Thủy cung Quốc gia ở Washington, từ năm 2003. Tại đây có hơn 17.000 sinh vật đại diện cho hơn 700 loài khác nhau từ đại dương. Một số các cuộc triển lãm tại đây bao gồm rừng mưa nhiệt đới, rạn san hô, cá mập, động vật có vú và một nhà hát 4D.

Địa chỉ: 501 E Pratt St, Baltimore, MD 21.202

5. Thủy cung Ripley, Gatlinburg, Tennessee

Thủy cung Ripley tại Gatlinburg, có hơn 10.000 sinh vật biển đại diện cho ít nhất 350 loài khác nhau. Tại đây thường có các cuộc triển lãm độc đáo, bao gồm một rừng mưa nhiệt đới, một đầm cá mập và một rạn san hô, cũng như các sinh vật khác như bạch tuộc khổng lồ, hải quỳ, san hô, sứa, chim cánh cụt, cá mập, cá đuối, cua và nhiều hơn nữa.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ mới nhất

Địa chỉ: 88 River Rd, Gatlinburg, TN 37.738

6. New England Aquarium, Boston, Massachusetts

New England Aquarium là một hồ cá thú vị thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm mua vé máy bay EVA Air đi Boston. Đặc biệt, khi tại đây còn bao gồm một Nhà hát của họ IMAX, một bể đại dương khổng lồ, một rạn san hô Caribbean và nhiều loại động vật khác như: cá mập, cá đuối, rùa biển, cá chình…Ngoài ra, thủy cung còn có một màn hình chim cánh cụt, một màn hình hiển thị của các sinh vật nước ngọt như cá piranha, cá hồi, cá chình điện và rắn Anaconda. Chưa kể, còn có các màn hình khác và sinh vật khác nhau, từ cá mập và cá thạch đến hải cẩu và sư tử biển.

Địa chỉ: 1 Trung Wharf, Boston, MA 02.110

7. SeaWorld, San Diego, California

Khai trương vào năm 1964, SeaWorld San Diego là một trong những công trình đầu tiên thuộc công viên Sea World.  Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước các chương trình ly kỳ do các loại động vật biển biểu diễn. Vé máy bay đi San Diego sẽ là chiếc cầu nối để bạn có thể tận hưởng được những điều kỳ thú tại SeaWorld.

Địa chỉ: 500 Sea Tiến sĩ Thế giới, San Diego, CA 92.109

Vé Máy Bay Khuyến Mãi