Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

13/09/2021 Eva Air
Không náo nhiệt như Los Angeles hay hiện đại như New York, San Diego khoác lên mình một vẻ đẹp cổ kính đầy quyến rũ. Dạo bước qua những góc phố thanh bình và rợp bóng cây xanh, hay đắm chìm bên những bãi biển xinh đẹp với nhiều hoạt động thú vị như tắm nắng, lướt sóng, bơi lội,.. Tất cả đã tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng trong mùa hè này, hãy khám phá thành phố cổ kính này với vé máy bay đi San Diego giá rẻ nhé!

Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến San Diego đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi San Diego như: American Airlines, Air China, Japan Airlines, All Nippon Airways, Vietnam Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi San Diego, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi San Diego cập nhật tại website Evaairvietnam.com:
Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến San Diego:

Hành trình từ TP.HCM – San Diego: Mỗi ngày có hơn 37 chuyến bay được khai thác đến San Diego, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng Air China luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi San Diego đưa ra chỉ khoảng 596 USD. Với tần suất chuyến bay đến San Diego rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng Air China luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng Air China, quý khách có thể tham khảo hãng Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi San Diego đưa ra khoảng 866 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Vietnam Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian.
Hành trình từ Hà Nội – San Diego: Hành trình đến San Diego được các hãng bay Nổi tiếng khai thác hơn 31 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng American Airlines với giá vé máy bay đi San Diego đưa ra chỉ khoảng 768 USD. Hãng American Airlines khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng American Airlines luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng American Airlines, quý khách có thể thử bay cùng hãng Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi San Diego đưa ra khoảng 1133 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng American Airlines nhưng tổng thời gian bay đến San Diego lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng Vietnam Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi San Francisco, Chicago, Portland,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé!

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại San Diego:

Công viên Balboa

Được thiết kế theo phong cách cổ điển với các toà nhà lịch sử trong một khuôn viện rộng 1.400 mẫu Anh, Balboa thu hút du khách với những viện bảo tàng độc đáo, các khu vườn xinh đẹp cùng những cuộc triển lãm thú vị,.. Với lối kiến trúc cổ của Tây Ban Nha – Mexico kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên, Balboa mang đến cho du khách một không gian thanh bình lạ thường cùng những vẻ đẹp nghệ thuật ấn tượng.
Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
Bên cạnh đó, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ còn đưa bạn đến vườn thú San Diego – một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất nước Mỹ. Là nơi duy nhất bảo tồn được nhiều loại động vật kỳ lạ, nơi đây chắc chắn cung cấp một chuyến đi với những trải nghiệm khó quên cho du khách.

SeaWorld San Diego

Được đánh giá là điểm du lịch gia đình tuyệt vời nhất thành phố, Seaworld San Diego đem đến cơ hội để du khách tận mắt xem những màn biểu diễn độc đáo của các sinh vật biển như cá heo, sư tử biển, cá voi, và nhiều loài khác.. Kể từ năm 1960 cho đến nay, nơi đây luôn tạo được không gian gần gũi giữa con người và thế giới biển, mỗi năm Seaworld thu hút hơn 6 triệu du khách tham quan.
Giá vé máy bay đi San Diego cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

Khu phố Gaslamp

Toạ lạc giữa trung tâm thành phố, khu phố Gaslamp gây ấn tượng với du khách bởi những công trình kiến trúc theo phong cách Victoria được trùng tu lại từ những năm cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Hiện nay, khu phố này đây ngày càng hiện đại khi được tô điểm với với các gian hàng, nhà hàng cao cấp và rất nhiều phòng trưng bày độc đáo.

Xem thêm:

  • Đăng ký vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 15.366.841 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi