Tổng hợp các hãng hàng không bay đi Mỹ tốt nhất

09/03/2023 Khắc Tường

Bạn chuẩn bị cho hành trình đến Mỹ, bạn đang tìm kiếm vé giá rẻ cũng như lựa chọn hãng hàng không phù hợp nhất. Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn các hãng hàng không đi Mỹ tốt nhất, phổ biến, được nhiều hành khách tin tưởng, lựa chọn nhiều năm qua. Cùng theo dõi nhé!

VIETNAM AIRLINES – HÃNG HÀNG KHÔNG ĐẦU TIÊN BAY THẲNG ĐẾN MỸ TỪ VIỆT NAM

Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia Việt Nam, cung cấp các dịch vụ bay nội địa, quốc tế chuẩn 4 sao, mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất trên mỗi hành trình. Hiện tại, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không duy nhất đang khai thác chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam và Mỹ, giúp hành khách rút ngắn thời gian đến với xứ sở cờ hoa.

Đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay trong tuần, với tần suất từ 4 chuyến (khởi hành vào thứ 4, 5, 7 và chủ nhật). Đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi San Francisco được Vietnam Airlines khai thác ổn định cùng đội bay Airbus A350 hiện đại, với thời gian bay cho mỗi hành trình từ 14 tiếng 30 phút đến 16 tiếng 30 phút.

vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines

Vietnam Airlines hiện đã khai thác đường bay thẳng đến Mỹ với chuyến bay hàng ngày. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh các chuyến bay thẳng, hành khách cũng có thể lựa chọn các chuyến bay có điểm dừng cùng Vietnam Airlines, sau đó nối chuyến đến các thành phố của Mỹ cùng Korean Air, Delta Airlines, American Airlines, United Airlines, All Nippon Airways… Điểm dừng quá cảnh phổ biến ở Seoul, Tokyo, Đài Bắc…


⏩⏩ Xem thêm: Vé máy bay Sài Gòn đi San Francisco giá ưu đãi hàng tháng


EVA AIR – HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI MỸ QUEN THUỘC

EVA Air là hãng hàng không Đài Loan, phổ biến với các chuyến bay đến nhiều thành phố ở Châu Á, nhiều thành phố ở Bắc Mỹ, Châu Âu… EVA Air cũng là một trong những hãng hàng không quen thuộc trên các đường bay đến Mỹ của người Việt nhiều năm qua.

Theo đó, hành khách mua vé máy bay đi Mỹ EVA Air có thể khởi hành từ các thành phố lớn tại Việt Nam, nối chuyến bay tại Đài Bắc, sau đó tiếp tục hành trình bay đến Mỹ. Một số điểm đến tại Mỹ được EVA Air khai thác phổ biến như: San Francisco, Los Angeles, New York, Chicago, Houston, Seatle… EVA Air khai thác đường bay đến Mỹ bởi đội bay thân rộng Boeing 777, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn, thoải mái nhất.

vé máy bay đi Mỹ EVA Air

EVA Air – Hãng hàng không quen thuộc trên các chuyến bay đi Mỹ, quá cảnh tại Đài Bắc. (Ảnh: Internet)

KOREAN AIR – HÃNG HÀNG KHÔNG TỐT NHẤT TỪ HÀN QUỐC

Korean Air là hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc, một trong các hãng hàng không bay đi Mỹ tốt nhất, được nhiều hành khách lựa chọn. Hãng phục vụ hành khách trên đội bay Boeing 777, cùng với nhiều hạng vé khác nhau, để hành khách có thể chọn được hành trình ưng ý nhất đến Mỹ.

Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Mỹ Korean Air có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đến nhiều thành phố phổ biến ở Mỹ, đồng thời hành khách sẽ có thời gian dừng chờ quá cảnh tại Seoul. Thời gian quá cảnh thông thường sẽ kéo dài từ 1 tiếng 30 phút đến hơn 9 tiếng, tùy vào điểm đến và lịch trình khai thác của hãng hàng không.

các hãng hàng không bay đi Mỹ

Bay cùng Korean Air đến Mỹ, trải nghiệm dịch vụ hàng không 5 sao. (Ảnh: Internet)

ASIANA AIRLINES – CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI TRÊN CÁC CHUYẾN BAY ĐI MỸ

Asiana Airlines cũng là một hãng hàng không đến từ Hàn Quốc, mang đến cho hành khách các chuyến bay đến Mỹ với mức giá tiết kiệm hơn so với Korean Air. Hãng sở hữu đội bay hiện đại, cùng đoàn tiếp viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mang đến cho hành khách những chuyến bay trọn vẹn nhất.

Bay cùng Asiana Airlines từ Việt Nam đi Mỹ, hành khách có thể lựa chọn chuyến bay với điểm dừng quá cảnh tại Seoul, sau đó nối chuyến bay đến một số thành phố phổ biến của nước này. Bên cạnh một số đường bay đến Mỹ do hãng khai thác, hành khách cũng có thể kết nối chuyến bay do Asiana Airlines liên kết với một số hãng hàng không của Mỹ.

vé máy bay Asiana Airlines

Asiana Airlines cũng là một sự lựa chọn quen thuộc trên các chuyến bay đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

SINGAPORE AIRLINES – KHAI THÁC NHIỀU ĐƯỜNG BAY PHỔ BIẾN ĐẾN MỸ

Singapore Airlines là hãng hàng không đến từ Singapore, một trong những hãng hàng không uy tín, tốt nhất tại khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh các đường bay phổ biến tại khu vực, lựa chọn Singapore Airlines, hành khách cũng dễ dàng chọn hành trình đến Châu Úc, các quốc gia Châu Âu, khu vực Bắc Mỹ… Đường bay từ Singapore đi New York do hãng khai thác từng nằm trong top những đường bay dài nhất thế giới.

Đặt vé máy bay đi Mỹ Singapore Airlines hành khách dễ dàng chọn các chuyến bay khởi hành từ các thành phố lớn của Việt Nam, quá cảnh tại Singapore, sau đó tiếp tục nối chuyến. Thời gian cho mỗi chuyến bay nối đến Mỹ cùng Singapore Airlines kéo dài khoảng 55 phút đến hơn 12 tiếng (tùy đường bay và lịch trình khai thác của hãng hàng không).

Singapore Airlines khai thác đường bay đến Mỹ cùng đội bay Airbus A350 rộng rãi, ghé ngồi thoải với và nhiều hạng ghé khác nhau, giúp hành khách có trải nghiệm bay đến xứ cờ hoa trọn vẹn nhất.

hãng hàng không bay đi Mỹ

Singapore Airlines – Sự lựa chọn của hành khách trên những hành trình bay quá cảnh đến Mỹ. (Ảnh: Internet)

ALL NIPPON AIRWAYS – HÃNG HÀNG KHÔNG NHẬT BẢN CÓ NHIỀU HÀNH TRÌNH ĐẾN MỸ

All Nippon Airways là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản, hãng đã quen thuộc với hành khách trên các chuyến bay đến Nhật. Ngoài ra, đây cũng là một trong các hãng hàng không bay đi Mỹ nhận được sự yêu thích, lựa chọn của nhiều hành khách trong nước và quốc tế. Một số điểm đến tại Mỹ được All Nippon Airways khai thác như: San Francisco, Los Angeles, Honolulu, Houston, New York, Chicago, Seattle…

Bay cùng All Nippon Airways đến Mỹ, hành khách sẽ khởi hành cùng đội bay Boeing 787 hiện đại, chuyên nghiệp. Theo đó, nhiều hạng vé được mở bán cùng với không gian rộng rãi, thoải mái của máy bay, giúp hành khách có một chuyến bay dài tốt nhất đến Mỹ. Điểm dừng chờ phổ biến của All Nippon Airways là Tokyo (sân bay Narita), thời gian mỗi hành trình quá cảnh từ 2 tiếng đến 12 tiếng (tùy lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không).

các hãng hàng không đi Mỹ tốt nhất

All Nippon Airways – Hãng hàng không Nhật Bản được nhiều hành khách lựa chọn khi bay Mỹ. (Ảnh: Internet)

JAPAN AIRLINES – MỘT TRONG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG BAY ĐI MỸ UY TÍN

Japan Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 của Nhật Bản, kết nối nhiều đường bay đến Nhật Bản, cũng như các chuyến bay đến Mỹ từ Việt Nam. Hiện tại, hãng đang khai thác các chuyến bay từ Việt Nam với điểm dừng tại Tokyo trước khi nối chuyến bay đến San Francisco, Los Angeles, New York, Chicago, San Diego, Seattle, Boston…

Japan Airlines khai thác đường bay đến Mỹ bởi đội bay thân rộng Boeing 777 hay Boeing 787, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn, tốt nhất đến Mỹ. Thời gian các chuyến bay đi Mỹ cùng Japan Airlines hành khách sẽ có thời gian chờ tại điểm dừng từ 2 tiếng 30 phút đến hơn 10 tiếng 30 phút. Theo đó, hành khách từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể lựa chọn hành trình đến Mỹ cùng Japan Airlines.

hãng hàng không bay đi Mỹ

Japan Airlines – hãng hàng không bay đi Mỹ tiêu chuẩn 5 sao. (Ảnh: Internet)

CATHAY PACIFIC – HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO UY TÍN ĐẾN MỸ

Cathay Pacific là hãng hàng không của Hong Kong, một trong những hãng hàng không quen thuộc của hành khách khi bay đến nhiều quốc gia ở Châu Á, Úc, Châu Mỹ, Châu Âu… Đây cũng là một trong những hãng hàng không 5 sao khai thác nhiều chuyến bay đến Mỹ như: Los Angeles, Boston, Las Vegas, Dallas…

Bay cùng Cathay Pacific đến Mỹ, hành khách sẽ dừng quá cảnh tại Hong Kong, thời gian quá cảnh có thể kéo dài từ 2 tiếng đến gần 10 tiếng, tùy điểm đến và lịch trình khai thác chuyến bay của hãng hàng không. Bên cạnh mở rộng nhiều đường bay đến Mỹ, Cathay Pacific cũng liên tục áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn trên hành trình ghé thăm xứ cờ hoa.

vé máy bay đi Mỹ Cathay Pacific

Cathay Pacific hãng hàng không 5 sao có nhiều hành trình bay đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

QATAR AIRWAYS – HÃNG BAY ĐI MỸ PHỔ BIẾN

Qatar Airways là một trong các hãng hàng không đi Mỹ tốt nhất với dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao, giúp hành khách trải nghiệm hành trình bay trọn vẹn nhất. Đây là hãng hàng không 5 sao đến từ Qatar, sự lựa chọn của nhiều hành khách trên những hành trình bay Châu Âu, Châu Mỹ.

Theo đó, khi mua vé máy bay đi Mỹ cùng hãng hàng không này, hành khách có thể lựa chọn hành trình đến nhiều thành phố phổ biến như: Washington DC, New York, Boston, Atlanta, Dallas, Seattle, Miami… Trên các chuyến bay đến Mỹ cùng Qatar Airways, hành khách sẽ quá cảnh tại thành phố Doha, thời gian quá cảnh sẽ kéo dài từ 2 tiếng 20 phút đến 12 tiếng.

vé máy bay đi Mỹ Qatar Airways

Trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp 5 sao cùng Qatar Airways đến Mỹ. (Ảnh: Internet)

EMIRATES AIRLINES – HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO UY TÍN NHẤT

Emirates Airlines là hãng hàng không 5 sao khai thác đường bay đến từ Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, hãng hàng không uy tín được nhiều hành khác lựa chọn trên nhiều đường bay quốc tế. Hãng khai thác khá nhiều đường bay đến Mỹ, giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình đến với xứ cờ hoa.

Theo đó, hành khách khởi hành từ Việt Nam, có thể chọn các chuyến bay đi Mỹ cùng Emirates Airlines và quá cảnh tại Dubai. Bay Emirates Airlines hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hạng thương gia đẳng cấp 5 sao đến Mỹ, bên cạnh đó, các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất cùng các hạng vé phổ thông cũng giúp chuyến bay dài của hành khách thoải mái hơn.

***Bên cạnh những hãng hàng không bay đi Mỹ vừa được kể trên, hành khách cũng có rất nhiều lựa chọn khi đang lên kế hoạch ghé thăm nước Mỹ hiện đại. Theo đó, China Airlines, Philippine Airlines, Turkish Airlines, American Airlines, Delta Airlines, United Airlines, Air Canada… cũng là những hãng hàng không uy tín mà hành khách có thể lựa chọn khi bay đến Mỹ.

mua vé máy bay đi Mỹ

Emirates Airlines – Hãng hàng không quen thuộc của nhiều hành khách trên nhiều đường bay đến Mỹ. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY ĐI MỸ UY TÍN, TIẾT KIỆM CÙNG VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, địa chỉ uy tín bán vé máy bay giá rẻ đi quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cũng như hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, Vietnam Booking chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách sự tiện lợi nhất trên mọi hành trình.

Săn vé máy bay đi Mỹ từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến như: đổi vé máy bay miễn phí, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý ký gửi, bảo hiểm hàng không, dịch vụ phòng chờ, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ, hay hỗ trợ các dịch vụ nhập cảnh Mỹ mới nhất… mang đến cho hành khách những chuyến bay hoàn hảo nhất.

Đại lý vé máy bay đi Mỹ

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay đi Mỹ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn.

Đừng chần chờ, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, được tư vấn các hãng hàng không bay đi Mỹ uy tín, tốt nhất, giá vé tiết kiệm nhất. Chúc bạn chọn được hành trình ưng ý và có hành trình đến với nước Mỹ trọn vẹn nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi