Tìm hiểu các hạng ghế ngồi của Eva Air

18/01/2020 Eva Air

Eva Air là hãng hàng không Đài Loan nhận được sự yêu thích của hàng triệu hành khách. Với khẩu hiệu “Thư giãn đi, đây là ngôi nhà trên không của bạn”, Eva Air luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm hàng không tuyệt vời. Hiện nay, Eva Air đang khai thác các hành trình với 5 lựa chọn về hạng ghế. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các hạng ghế ngồi của Eva Air để có lựa chọn hợp lý nhất!

Giới thiệu về các hạng ghế ngồi của Eva Air

Eva Air là hãng hàng không tư nhân số 1 Đài Loan, trực thuộc tập đoàn vận tải biển Evergreen Group. Sau 30 năm phấn đấu phát triển trong lĩnh vực hàng không, đến nay Eva Air đã có vị thế vững chắc và đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín như Airlines Ratings, IATA…

Các hạng ghế ngồi của Eva Air

Trải nghiệm chuyến bay đáng yêu Hello Kitty với hãng Eva Air (Ảnh: Internet)

Mạng lưới bay của Eva Air phủ sóng khắp các điểm đến tại châu Á, châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ, đem đến lộ trình thuận lợi nhất cho hành khách. Bên cạnh đó, Eva Air còn sở hữu gần 80 chiếc máy bay hiện đại, bao gồm các loại máy bay đẳng cấp như Boeing 777- 300ER, Airbus 330-300, Airbus 330- 200 và Airbus 321-200.

Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hành khách, Eva Air cung cấp tới 5 lựa chọn về hạng ghế với những dịch vụ, tiện nghi riêng, bao gồm: Royal Laurel Class, Premium Laurel Class, Business Class, Premium Economy Class và Economy Class.

Đặc điểm các hạng ghế ngồi của Eva Air

1. Khoang Royal Laurel Class

Royal Laurel Class là hạng ghế cao cấp nhất mà Eva Air phục vụ. Ở hạng ghế này, hành khách sẽ được tận hượng cảm giảm nghỉ ngơi tuyệt vời nhất suốt chuyến bay dài. Có nhiều dịch vụ độc quyền dành cho hành khách hạng Royal Laurel Class như: sử dụng phòng chờ hiện đại tiện nghi của Eva Air tại các sân bay, ưu tiên làm thủ tục check-in nhanh chóng và ưu đãi về hành lý.

>>> Xem thêm: Hành khách được mang theo bao nhiêu kg hành lý khi lên máy bay

Chỗ ngồi của hạng Royal Laurel Class được sắp xếp theo kiểu xương cá, tạo không gian di chuyển rộng rãi, thoải mái. Hệ thống ghế vô cùng hiện đại, có thể ngả 180 độ, tạo thành chiếc giường êm ái đưa hành khách vào giấc ngủ.

Vé máy bay giá rẻ hãng eva air

Eva Air cung cấp hạng ghế ngồi đa dạng với dịch vụ tiện nghi, hiện đại (Ảnh: Internet)

Mỗi chỗ ngồi Royal Laurel Class là một không gian riêng tư tuyệt đối cho hành khách, đi kèm hệ thống giải trí hiện đại nhất như màn hình cảm ứng HD, cổng USB, ổ cắm đa năng, iPod, tai nghe chống ồn, sách báo, tạp chí.

Đặc biệt, khi lựa chọn hạng ghế này, hành khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt hảo được chuẩn bị công phu, đồng thời tham khảo menu đồ uống phong phú gồm nhiều loại rượu vang đẳng cấp. Để có được bữa ăn tuyệt nhất trên máy bay Eva Air, hành khách có thể sử dụng hệ thống đặt món trực tuyến của hãng trong vòng từ 21 ngày đến 24 giờ trước khi chuyến bay khởi hành.

2. Khoang Premium Laurel Class

Hạng ghế Premium Laurel Class cung cấp cho hành khách không gian rộng rãi và thoải mái, cùng nhiều dịch vụ độc quyền hấp dẫn.

Chỗ ngồi của hạng ghế này được thiết kế dài hơn, có chỗ để chân và tựa đầu, hành khách có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với tư thế nằm khi muốn nghỉ ngơi. Hệ thống chỗ ngồi có sẵn các ổ cắm điện, đèn đọc sách. Đặc biệt, hạng ghế Premium Laurel trang bị hệ thống giải trí Starry Corridor, mang đến cho hành khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hệ thống này gồm màn hình giải trí lớn và tai nghe thiết kế chống ồn, nhờ đó hành khách có thể lựa chọn xem phim, nghe nhạc, trò chơi tùy thích.

Hành khách của hạng Premium Laurel được thưởng thức menu ẩm thực đa dạng, bao gồm món khai vị, bữa chính và bữa tráng miệng. Những bữa ăn của khoang này được chăm chút tỉ mỉ, rất ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng và đầy thẩm mỹ.

Săn vé máy bay khuyến mãi hãng eva air

Các bữa ăn trên máy bay của Eva Air được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo dinh dưỡng (Ảnh: Internet)

Tương tự như Royal Laurel, hạng ghế Premium Laurel sẽ cung cấp bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân cho những hành trình có thời gian di chuyển dài. Hạng ghế này cũng nhận được những ưu đãi tại sân bay là sử dụng phòng chờ tiện nghi, ưu tiên làm thủ tục và hành lý.

3. Khoang Business Class

Hạng ghế Business Class của Eva Air tạo không gian tương tự như văn phòng nhỏ ấm cúng và trang nhã cho hành khách. Hạng ghế này trang bị màn hình cảm ứng 10.6 inch, hệ thống video Panasonic eFX (AVOD), ổ cắm điện 110V, giúp hành khách thoải mái kết nối thông tin cho nhu cầu làm việc hoặc giải trí.

Ngoài ra, hành khách chọn hạng Business Class sẽ được sử dụng sảnh VIP và tận hưởng các ưu tiên về check-in và hành lý.

4. Khoang Premium Economy Class

Hạng ghế Premium Economy Class của Eva Air có chỗ ngồi tương tự như hạng Business Class với thiết kế đơn giản, tông màu trang nhã. Không gian chỗ ngồi rộng rãi, tạo sự thoải mái, riêng tư. Lựa chọn hạng ghế này, hành khách sẽ được sử dụng màn hình cảm ứng LCD 11 inch tích hợp trước chỗ ngồi để tận hưởng nhiều chương trình truyền hình, phim truyện, âm nhạc, trò chơi hấp dẫn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm đi máy bay Eva Air từ A-Z

Menu ẩm thực phục vụ cho hạng Premium Economy Class được xây dựng theo mùa, bao gồm các lựa chọn đa dạng. Hành khách có thể chọn nhiều loại đồ uống có cồn, bia hoặc không cồn. Đối với những hành trình dài, hành khách sẽ được phục cụ một bộ Premium Economy Kit Overnight bao gồm kem dưỡng ẩm, mặt nạ, son dưỡng môi và một số dụng cụ khác.

Vé máy bay eva air giá tốt

 Không gian riêng tư, tiện ích là những gì bạn thấy được tại hạng ghế cao cấp của Eva Air (Ảnh: Internet)

5. Khoang Economy Class

So với hạng ghế phổ thông của nhiều hãng bay khác, hạng Economy Class cung cấp giá vé tốt nhất cho hành khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chỗ ngồi của hạng Economy Class được thiết kế rộng rãi, ghế ngồi êm ái, có thể thoải mái duỗi chân, giúp hành khách cảm thấy dễ chịu suốt chặng bay dài.

Hạng ghế Economy Class phục vụ hành khách nhiều món ăn ngon được chế biến theo phong cách Trung Quốc hoặc phương Tây. Menu món ăn sẽ thay đổi theo mùa và tuyến đường. Ngoài ra, màn hình trước chỗ ngồi mang đến cho hành khách những giờ phút thư giãn qua kho phim ảnh, âm nhạc đa dạng.

Trên đây là thông tin chi tiết về các hạng ghế ngồi của Eva Air, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chỗ ngồi ưng ý nhất cho hành trình bay của mình. Liên hệ hotline 1900 4798 để đặt vé máy bay Eva Air dễ dàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi