Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ

05/01/2022 Eva Air

Tp Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa phát triển hàng đầu nước ta. Ngoài văn hóa đặc sắc, nơi đây còn thu hút du khách với không gian nhộn nhịp, đa dạng hoạt cảnh, từ bình dị đến sang trọng, từ phương Đông truyền thống đến phương Tây hiện đại,… Đặc biệt, không chỉ có kinh tế phát triển, thành phố mang tên Bác còn là điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước. Mặt khác, Hồ Chí Minh cũng là nơi “đất lành chim đậu”, được nhiều người lựa chọn để học tập, làm việc và sinh sống. Có lẽ vì thế mà nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Đà Nẵng và Sài Gòn ngày một tăng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ nhất, bạn nên nằm lòng một số kinh nghiệm đặt vé được chia sẻ ngay dưới đây.

TĂNG SỐ LƯỢNG KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY ĐẾN SÀI GÒN

Là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch,… của Việt Nam nên các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh luôn nhận được sự quan tâm, khai thác của nhiều hãng hàng không. Đặc biệt, sau một thời gian tạm hoãn các chuyến bay thì hiện tại, các hãng hàng không đã tăng tần suất khai thác các hành trình bay đến Sài Gòn. Theo đó, hành khách tham gia các chuyến bay nội địa trong thời điểm này sẽ có nhiều lựa chọn về hãng hàng không và lịch trình chuyến bay. Bên cạnh chặng bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh, nhiều chặng bay khác cũng được quan tâm khai thác, bao gồm các hành trình giữa Hà Nội, Phú Quốc, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định, Tuy Hòa và các chặng bay giữa Tp Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hải Phòng, Khánh Hòa, Bình Định, Côn Đảo,…

Các hãng hàng không mà hành khách có thể đồng hành trong thời điểm này bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietravel Airlines. Mỗi hãng hàng không đều chú trọng về chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt nhất.

vé máy bay từ đà nẵng đi tp hồ chí minh

Nhiều chặng bay nội địa được khai thác trở lại với tần suất ổn định. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI SÀI GÒN TỪ CÁC HÃNG

Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways là những hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh với tần suất khoảng 9 chuyến/ ngày. Đặc biệt, vào các dịp cao điểm lễ, Tết, các hãng hàng không sẽ tăng cường tần suất khai thác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách.

Thời điểm hiện tại, giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh dao động từ 548.000Đ đến 2.430.000Đ (đã có thuế và phí). Giá vé này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và các chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Từ Đà Nẵng đến Hải Phòng bằng đường hàng không, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 15 phút bay.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất khai thác Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp hồ Chí Minh Vietnam Airlines 2 Đặt Ngay
Vietjet Air 8
Bamboo Airways 3
Pacific Airlines 1

*Lưu ý khi đặt vé:

  • Giá vé máy bay ở bảng trên áp dụng hành trình một chiều, giá vé đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé và hạng vé mà bạn đặt.
  • Liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM rẻ nhất.

Bay đến Tp Hồ Chí Minh cần những giấy tờ và điều kiện gì?

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe hành khách và cộng đồng thì Bộ Y Tế cùng các hãng hàng không yêu cầu tất cả hành khách tham gia chuyến bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh nói riêng và các chặng bay nội địa khác nói chung cần chuẩn bị một số giấy tờ và đảm bảo các điều kiện dưới đây để đủ điều kiện lên máy bay.

✔️ Cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm vắc xin đủ liều từ các cơ quan có thẩm quyền. Hoặc sử dụng thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử khi làm thủ tục check in. Trong đó liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước thời điểm đến Tp Hồ Chí Minh;

✔️ Đối với hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 cần xuất trình giấy ra viện hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương;

✔️ Hành khách cần thực hiện xét nghiệm nhanh kháng nguyên hoặc RT-PCR trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành. Và xuất trình giấy xét nghiệm SARs-CoV-2 có kết quả âm tính khi check in tại sân bay;

✔️ Hành khách cần hoàn thành khai báo y tế, điền bản cam kết và chuyển giao cho hãng hàng không trước khi lên máy bay. Đồng thời tuân thủ nguyên tắc 5K như sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt khoảng thời gian thực hiện chuyến bay.

✔️ Khi phát hiện có các triệu chứng liên quan đến Covid như ho, sốt cao, khó thở, mệt mỏi, đau rát họng, mất vị giác, đau mỏi cơ,…hành khách sẽ không được phép tham gia chuyến bay theo quy định của Chính phủ. Đồng thời, hãng hàng không sẽ hỗ trợ bạn đổi vé máy bay.

✔️ Ngoài ra, khi đáp chuyến bay đến sân bay Tân Sơn Nhất, tùy vào từng đối tượng mà hành khách sẽ phải cách ly từ 7 ngày theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện cách ly, hành khách cần tuân thủ nguyên tắc 5k, hạn chế tiếp xúc với người khác để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và cộng đồng.

vé máy bay đi tp hồ chí minh

Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm “sống ảo” được yêu thích. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Tọa lạc ở quận Hải Châu, sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 3 km và cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 25km. Với quãng đường này, hành khách có thể chọn một trong những phương tiện dưới đây để di chuyển:

Xe ôm: Chỉ phù hợp với những hành khách có hành trang gọn nhẹ, xe ôm giúp bạn di chuyển nhanh và thoải mái. Hơn nữa, xe ôm còn có chi phí khá mềm, chỉ từ 15.000Đ cho lộ trình di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nếu lo ngại tài xế không trung thực, bạn hãy thương lượng giá cả trước khi lên xe.

Xe taxi: Có nhiều hãng taxi tại trung tâm thành phố Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển ra sân bay, một số hãng taxi uy tín gồm có: Taxi Mai Linh, taxi VinaSun Green, taxi Hương Lúa, taxi Vina,… Giá cước taxi ở Đà Nẵng dao động từ 12.000Đ đến 16.000Đ cho mỗi kilomet. Taxi phù hợp với hành khách đi theo nhóm từ 3 người và có nhiều hành lý kèm theo.

Xe buýt: Đây là phương tiện công cộng khá phát triển ở Đà Nẵng, bao gồm xe buýt trợ giá và xe buýt không trợ giá. Hiện có 8 tuyến xe buýt đưa đón hành khách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng ra sân bay và ngược lại. Một số tuyến xe buýt phổ biến bạn có thể lựa chọn như: Tuyến xe số 1, số 2, số 3,…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT VỀ TRUNG TÂM SÀI GÒN

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế nhộn nhịp nhất khu vực miền Nam. Đây là sân bay chính sẽ đón hành khách đến với Tp Hồ Chí Minh. Sân bay cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 7 km, với khoảng cách này, bạn sẽ mất khoảng 30 – 40 phút để di chuyển. Từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn một trong những phương tiện dưới đây.

Xe buýt: Có nhiều tuyến xe buýt di chuyển lộ trình từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm tuyến shuttle 49 (sân bay – thành phố Hồ Chí Minh), tuyến 109 (sân bay – Bến Thành – Công viên 23/9), tuyến 119 (sân bay – bến xe miền Tây), tuyến 159 (bến xe miền Đông – sân bay – bến xe An Sương),… Tuy nhiên, xe buýt chỉ hoạt động từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối, vì vậy, nếu di chuyển sau thời gian này, bạn cần chọn phương tiện khác.

Xe taxi: Taxi di chuyển nhanh chóng, tiện lợi với giá vé dao động từ 90.000Đ đến 240.000Đ, tùy thuộc vào hãng taxi và loại xe. Chỉ cần ra khỏi nhà ga đến của sân bay, bạn sẽ được nhiều hãng taxi mời chào, qua đó dễ dàng chọn hãng taxi ưng ý.

Dịch vụ đặt xe công nghệ: Xe công nghệ tại Tp Hồ Chí Minh rất phát triển, phương tiện này cũng được nhiều người lựa chọn bởi giá vé tiết kiệm và di chuyển khá tiện lợi. Chi phí di chuyển bằng xe ôm công nghệ dao động từ 40.000Đ đến 120.000Đ/chuyến tùy vào từng dịch vụ, loại xe và thời gian đặt.

mua vé máy bay từ đà nẵng đi tphcm giá rẻ

Sài Gòn có rất nhiều điểm “sống ảo” mà bạn không nên bỏ qua. (Ảnh: Internet)

THỜI ĐIỂM KHÁM PHÁ TP HỒ CHÍ MINH LÝ TƯỞNG NHẤT

Theo kinh nghiệm của các tín đồ thường xuyên khám phá Tp Hồ Chí Minh thì mùa khô, từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thành phố mang tên Bác. Lúc này, thành phố bước vào mùa nắng, thời tiết khô ráo, nắng đẹp, rất thích hợp để tham quan, du ngoạn các điểm đến nổi tiếng ở trung tâm và vùng ven thành phố. Đối với những du khách đặt vé máy bay Tết, bạn cần book vé thật sớm trước khởi hành ít nhất 1 tháng.

Những tháng còn lại trong năm, từ tháng 5 đến tháng 9, Tp Hồ Chí Minh bước vào mùa mưa, những cơn mưa lớn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tham quan của bạn. Tuy nhiên, mùa mưa ở Tp Hồ Chí Minh có thời tiết khá dễ chịu, ngoại trừ những giờ mưa, còn lại thành phố có thời tiết đẹp. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh vào dịp này.

MÊ MẨN NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TẠI TPHCM

Tp Hồ Chí Minh là trung tâm du lịch nhộn nhịp và đẹp nhất khu vực miền Nam. Vì vậy, khi đến thành phố này, bạn không nên bỏ lỡ những tụ điểm ăn chơi tuyệt đẹp như phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Phố Tây Bùi Viện, Bưu Điện Thành Phố, Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh, Dinh Thống Nhất, Hồ Con Rùa,… Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên dạo quanh các trung tâm thương mại ầm uất như Vincom Đồng Khởi, Bitexco Tower, Saigon Centre, Sài Gòn Garden, Diamond Plaza,…

Nếu muốn cảm nhận thành phố một cách rõ nét nhất, bạn hãy dành thời gian dạo quanh những con phố như Hoàng Sa, Trường Sa – hai con phố nằm cạnh bờ kè thơ mộng, hoặc thưởng thức các món ăn ngon tại khu phố ẩm thực Phan Xích Long,…

Bên cạnh các quận trung tâm thành phố, những năm gần đây, Quận 10, Quận 2, Quận 7 cũng trở thành tụ điểm vui chơi với các trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Vạn Hạnh Mall,… cùng những địa điểm lên hình ảo diệu như Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao,… cùng nhiều quán ăn và quán cà phê từ bình dân đến cao cấp, rất đa dạng cho bạn lựa chọn.

vé máy bay giá rẻ đi tphcm

Ghé thăm Bưu điện thành phố, nơi sở hữu kiến trúc ấn tượng. (Ảnh: Internet)

TIPS SĂN VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH

Hành trình từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm, săn đón của đông đảo hành khách. Vì vậy, giá vé máy bay cho chặng này tương đối cao. Để sở hữu những tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, bạn cần ấn định thời gian bay cụ thể và đặt vé trước khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Thêm vào đó, hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng để không bỏ lỡ vé máy bay tiết kiệm.

Hiện, vé máy bay từ đi Tp Hồ Chí Minh đang được mở bán với giá tốt nhất tại đại lý vé máy bay EVA Air. Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, tại đây còn hỗ trợ hành khách đổi vé máy bay, nâng hạng vé, mua thêm hành lý ký gửi,… với giá ưu đãi từ 15% – 35%. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay qua ứng dụng Vietnam Booking, bạn còn nhận được voucher giá trị từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Bạn còn chần chừ gì, nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất.

Nếu lo ngại về thông tin online, bạn hãy đến trực tiếp các phòng vé của EVA Air – Đại lý vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa, quốc tế để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn đặt thành công vé máy bay giá rẻ đi Tp Hồ Chí Minh và có một hành trình khám phá thành phố mang tên Bác trọn vẹn nhất.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI TP HỒ CHÍ MINH NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi