Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc rẻ nhất

26/11/2023 Eva Air

Hành trình khám phá Phú Quốc sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi bạn sở hữu cho mình chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ. Nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, thơ mộng đầy nắng, Phú Quốc luôn trở thành cái tên được săn đón của đông đảo du khách trước mỗi chuyến đi. Bên cạnh các bãi biển, hòn đảo hoang sơ, đảo ngọc còn sở hữu nhiều di tích lịch sử giá trị. Hơn thế, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhien trong lành cùng các công trình vui chơi – giải trí, nghỉ dưỡng hiện đại cũng là đề tài giúp Phú Quốc trở thành “tọa độ” hút khách.

TĂNG TẦN SUẤT KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY NỘI ĐỊA

Hiện tại, các hãng hàng không đã tăng tần suất khai thác các chuyến bay nội địa nhằm phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của đông đảo hành khách. Theo đó, đối với các chặng bay phổ biến giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Bình Định,… mỗi ngày sẽ có từ 16 đến 25 chuyến bay khứ hồi được vận hành. Ngoài ra, các chặng bay đến Côn Đảo, Rạch Giá, Điện Biên, Cà Mau cũng được các hãng khai thác đều đặn trở lại. Hành khách tham gia chuyến bay nội địa trong thời điểm này sẽ có nhiều lựa chọn về lịch trình bay và hãng hàng không khai thác chuyến bay.

Các hãng hàng không góp mặt trong đường đua nội địa giai đoạn này có Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietravel Airlines. Tùy vào nhu cầu và điều kiện ngân sách mà bạn chọn cho mình hãng hàng không vừa ý để đồng hành.

vé máy bay từ đà nẵng đi phú quốc

Phú Quốc trở thành diểm du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều người săn đón. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC TỪ CÁC HÃNG

Những ai là tín đồ của hãng hàng không quốc Bamboo Airways, từ nay sẽ có thật nhiều cơ hội du lịch giữa 2 thành phố xinh đẹp Đà Nẵng và Phú Quốc. Vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc hiện chưa được nhiều hãng hàng không khai thác nên hành trình này chỉ có khoảng 1 – 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc dao động từ 609.000Đ – 2.157.000Đ, tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng. Tổng thời gian bay thẳng từ Đà Nẵng đến đảo ngọc rơi vào khoảng 1 tiếng 45 phút. Tham khảo bảng thông tin giá vé và lịch bay Đà Nẵng – Phú Quốc dưới đây để chọn cho mình chặng bay ưng ý nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc Bamboo Airways chuyến/ ngày Đặt ngay

*Lưu ý khi đặt vé:

Giá vé máy bay ở bảng trên áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế và phí;

Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm hành khách đặt vé, hạng ghế ngồi và các chương trình ưu đãi từ các hãng hàng không;

Để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé máy bay và hỗ trợ book vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ chu đáo.

Những điều kiện để tham gia chuyến bay nội địa

Các chuyến bay nội địa được khai thác trong thời điểm này dựa trên nguyên tắc an toàn phòng chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe hành khách và cộng đồng. Vì vậy, hành khách thực hiện chuyến bay cần chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền.

✔️ Tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 (thẻ xanh hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày), hoặc hành khách đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19);

✔️ Hành khách có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;

✔️ Hành khách phải thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát;

✔️ Hành khách không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng… Trong suốt quá trình làm thủ tục check-in và trên chuyến bay, hành khách cần phải mang khẩu trang, sát khuẩn tay cũng như các biện pháp phòng dịch khác theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Về đến địa phương, hành khách sẽ được yêu cầu kiểm tra y tế, theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tùy quy định tại địa phương.

vé máy bay đi phú quốc giá rẻ

“Sống ảo” thỏa thích tại đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

CÁCH ĐI TỪ TRUNG TÂM ĐÀ NẴNG RA SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sân bay Đà Nẵng là một trong những cảng hàng không quốc tế lớn ở Việt Nam, là nơi đón nhận rất nhiều các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế. Từ trung tâm thành phố ra sân bay Đà Nẵng chỉ khoảng 3km và trong bán kính 25km là phố cổ Hội An. Với khoảng cách tiện lợi, việc di chuyển từ trung tâm Đà Nẵng đến sân bay khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể chọn xe ôm, xe buýt hay taxi tùy vào nhu cầu và chi phí của bản thân.

🔸Xe ôm: Phương tiện này phù hợp với những hành khách di chuyển quãng đường ngắn và có hành lý gọn nhẹ. Giá cước xe ôm từ khu vực trung tâm Đà Nẵng ra sân bay quốc tế Đà Nẵng tương đối ít, chỉ khoảng 15.000Đ đến 65.000Đ, tùy điểm xuất phát. Ngoài xe ôm truyền thống, bạn có thể đặt xe ôm công nghệ nhanh chóng thông qua ứng dụng Grab hoặc Gojek.

🔸 Xe taxi: Có nhiều hãng taxi hành khách có thể lựa chọn để di chuyển ra sân bay, bao gồm taxi Mai Linh, taxi Vinasun, taxi sông Hàn,… Taxi phù hợp để hành khách đi ghép theo nhóm hay khi mang theo hành lý cồng kềnh. Chi phí taxi tính theo kilomet, mỗi kilomet dao động từ 12.000Đ đến 16.000Đ.

🔸 Xe buýt: Bạn có thể chọn xe buýt để di chuyển trong trường hợp có quỹ thời gian dài. Giá vé xe buýt rẻ nhưng phương tiện này có thời gian di chuyển lâu. Vì vậy, hãy khởi hành thật sớm để kịp giờ ra sân bay làm thủ tục check-in.

SÂN BAY PHÚ QUỐC VÀ HƯỚNG DẪN CÁCH DI CHUYỂN

Thực hiện chuyến bay từ Đà Nẵng đến Phú Quốc, hành khách sẽ đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Phú Quốc. Cảng hàng không Phú Quốc hay còn gọi là cảng hàng không Dương Đông, sân bay cách thị trấn Dương Đông khoảng 14km. Với quãng đường này, hành khách sẽ mất khoảng từ 35 đến 45 phút di chuyển, tùy phương tiện và tình trạng giao thông. Với quãng đường 14km, bạn có thể chọn một trong những phương tiện sau để di chuyển.

🔸 Xe taxi: Taxi ở Phú Quốc khá phát triển, bạn có thể lựa chọn các hãng taxi lớn quen thuộc hoặc taxi địa phương. Chi phí di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến thị trấn Dương Đông bằng taxi sẽ dao động khoảng 180.000Đ đến 220.000Đ/chuyến.

🔸 Xe buýt: Vừa được đưa vào sử dụng từ tháng 6/2019, xe buýt được cả người dân và du khách ủng hộ nhiệt tình. Từ sân bay, bạn có thể bắt tuyến phù hợp để đi thị trấn Dương Đông hoặc đi An Thới chỉ với 20.000Đ/chuyến. Đây là phương tiện tiết kiệm chi phí và an toàn. Tuy nhiên, nếu hành lý cồng kềnh, bạn nên cân nhắc phương tiện này.

🔸 Xe ôm: Nếu bạn muốn vừa được ngắm cảnh và cảm nhận bầu không khí trong lành của Phú Quốc trong khi di chuyển, bạn có thể bắt xe ôm. Từ sân bay đến trung tâm bằng xe ôm sẽ mất khoảng 60.000Đ – 80.000Đ, tùy vào địa điểm bạn dừng.

mua vé máy bay giá rẻ từ đà nẵng đi phú quốc

Ngắm hoàn hôn lãng mạn trên các bãi biển hoang sơ tại Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

NÊN MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THỜI ĐIỂM NÀO?

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Trong khoảng thời gian này thời tiết ở đảo ngọc ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc bơi lội, lặn biển, đi tàu từ đảo này sang đảo khác. Mặt khác, theo các tín đồ cuồng đi thì trong mùa mưa, lượng khách du lịch đến Phú Quốc giảm khá nhiều so với mùa hè. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm chi phí vé tàu, vé máy bay hay thuê khách sạn khi đi Phú Quốc. Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ ăn uống đa dạng ở Phú Quốc rất ngon và rẻ trong dịp thấp điểm.

Nếu không muốn chuyến đi gián đoạn, bạn không nên đến Phú Quốc vào khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10. Bởi lúc này ở Phú Quốc thường mưa nhiều, đôi khi có bão, nên lượng du khách tới đây giảm hẳn, do vậy giá cả dịch vụ cũng rất dễ chịu. Tốt nhất các bạn nên đi du lịch Phú Quốc vào khoảng đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10, hai thời điểm này là đầu và cuối mùa mưa, nên lượng mưa giảm, cảnh cũng rất đẹp, giá dịch vụ rẻ, ít khách du lịch.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI TẠI PHÚ QUỐC

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, bạn hãy dành thời gian ghé thăm 3 hòn đảo thiên đường, gồm Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay và Hòn Dăm Ngang. Những hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng. Ngoài ngắm cảnh, chụp hình, tắm biển thì lặn ngắm san hô cũng là hoạt động mà bạn chắc chắn phải tham gia khi tham quan 3 hòn đảo xinh đẹp trên.

Đương nhiên, nếu đã đến Phú Quốc, bạn đừng quên tắm biển ít nhất một lần. Một trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo ngọc bạn không nên bỏ qua gồm bãi Sao, bãi Kem, bãi Trường, bãi Dài,… Những bãi biển này có bờ cát trắng mịn, nước trong xanh cùng hàng dừa tươi đẹp. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà hàng nhất Phú Quốc.

Như một điều hiển nhiên, nhắc đến Phú Quốc thì làm sao quên được tổ hợp công viên vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất khu vực Tây Nam Việt Nam. Đó là Vinpearl Land Phú Quốc với những trò chơi hấp dẫn trong nhà, ngoài trời, cùng các chương trình biểu diễn thú vị. Vào Vinpearl Land phải ghé thăm thủy cung rồi dạo một vòng Vinpearl Safari kỳ thú. Bên cạnh đó, bạn đừng quên dành thời gian khám phá công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinperal Safari để chiêm ngưỡng hàng trăm loài động vật quý hiếm hay hệ thực vật đa dạng từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau.

vé máy bay giá rẻ đi phú quốc

Vinperal Safari – Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC RẺ NHẤT

Để sớm sở hữu vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, hành khách cần thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và đặt vé máy bay sớm trước khởi hành từ 1 đến 2 tháng. Bên cạnh đó, bạn đừng quên so sánh giá vé theo tháng, theo ngày, theo giờ để dễ dàng chọn được tấm vé máy bay bay giá rẻ ưng ý nhất. Đặt vé máy bay sớm giúp bạn tăng cơ hội sở hữu vé rẻ từ các chương trình ưu đãi của các hãng hàng không. Đồng thời sẽ có nhiều lựa chọn về lịch trình bay và hãng hàng không đồng hành.

Bên cạnh đó, đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay chính thức EVA Air cũng là lựa chọn sáng giá. EVA Air là phòng vé máy bay chính hãng của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế, đã được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Không chỉ cung cấp vé máy bay nội địa, quốc tế và vé máy bay Tết giá rẻ nhất. Tại đây còn hỗ trợ hành khách các dịch vụ hàng không chất lượng khác như đổi vé, nâng hạng vé, nhượng vé, mua thêm hành lý ký gửi, lựa chọn trước chỗ ngồi trên máy bay,… với chi phí tiết kiệm. Bạn còn chần chừ gì, nhanh chóng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ tiết kiệm.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ NẴNG ĐI PHÚ QUỐC NGAY!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi