Vi vu đến xứ sở thiên thần Los Angeles

07/04/2016 Eva Air

Vé máy bay đi Los Angeles của hãng hàng không EVA Air mở bán tại Vietnam Booking sẽ mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ, nơi được mệnh danh là “thành phố thiên thần” với thời tiết ôn hòa dễ chịu và cảnh sắc tươi đẹp, ấn tượng.

Cùng EVA Air du lịch “thành phố thiên thần”

Los Angeles là thành phố lớn nhất bang California và lớn thứ 2 tại Mỹ, sau New York. Đây là một thành phố du lịch nổi tiếng với những điểm đến hấp dẫn khách du lịch như: khu vui chơi giải trí Disneyland, khu biệt thự Beverly Hills, Phim trường Universal Hollywood,…

Khu vui chơi giải trí Disneyland

Disneyland là khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới do Walt Disney,  nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ xây dựng. Khu vui chơi này rộng khoảng 34,4 ha, được đầu tư xây dựng với nhiều khung cảnh bức ra từ truyện cổ tích. Chính không gian huyền thoại cổ tích này đã thu hút hơn 20 triệu du khách từ khắp nơi mua vé máy bay đi Mỹ ghé đến hàng năm. Ý tưởng xây dựng công viên tuyệt vời này lóe lên trong đầu nhà sản xuất phim khi ông đang nhìn cô con gái chơi vòng quay ngựa gỗ. Đến nay, công viên này là một khu giải trí tuyệt vời dành cho cả gia đình.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Đến với Disneyland, bạn sẽ như được trở về tuổi thơ, cuốn theo những cuộc thám hiểm trong khu rừng nhiệt đới um tùm, dạo qua những khu phố cổ, những tòa lâu đài cổ tích nhiệm màu, gặp gỡ những nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, chó Rophi, mèo Hellokitty và các nàng công chúa nổi tiếng… tham gia những trò điện khí hóa vui nhộn, hiện đại.

Beverly Hills

Nằm trên ngọn đồi Beverly, Beverly Hills là khu vực tập trung rất nhiều những biệt thự sang trọng và đắt đỏ của các ngôi sao thế giới. Khu vực này gồm nhiều biệt thự nằm sát nhau với lối kiến trúc độc đáo, nhiều sân vườn đẹp, những lối đi với những vạt cỏ được chăm sóc rất cẩn thận.

ve may bay di los angeles

Để đến được khu vực này, bạn sẽ đi ngang qua đại lộ Danh vọng Hollywood – một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine với hơn 2.000 ngôi sao năm cánh có tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí.

Kinh đô điện ảnh Hollywood

Nằm phía Tây Bắc của Los Angeles, Hollywood là “kinh đô điện ảnh” của thế giới, với số lượng sản xuất phim khổng lồ, chiếm tới 2/3 số lượng phim toàn nước Mỹ mỗi năm. Hollywood là phim trường lí tưởng với đầy đủ mọi cảnh quan thuận lợi để thực hiện thành công nhiều dự án phim. Phim trường này hiện có trên 180 trường quay có hầu hết các bối cảnh trên toàn thế giới được tạo dựng.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Đến Hollywood, bạn đừng quên ghé thăm phim trường Universal Studio – phim trường nổi tiếng nhất Hollywood và tham dự vào các kịch bản phim: Xác ướp Ai Cập, Công viên kỷ Jura, King Kong…

Thư viện Huntington

Thư viện Huntington là một trong những thư viện nghiên cứu tốt nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1919 bởi doanh nhân Henry E. Huntington. Thư viện này là nơi hội tụ của những cuốn sách nghiên cứu, giáo dục và nghệ thuật.

ve may bay di los angeles eva air

Cùng với đó, thư viện Huntington còn là nơi sở hữu các tác phẩm nổi tiếng của Thomas Gainsborough The Blue Boy, bản copy The Canterbury Tales và Hamle, những tư liệu Kinh thánh Gutenberg quan trọng trên giấy da, các phiên bản đầu tiên các tác phẩm của Shakespeare và một số những cuốn sách quý hiếm và bản thảo khác của nền văn minh Anh-Mỹ.

Ngoài ra, Công viên Griffith, Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles, Trung tâm J. Paul Getty… cũng là những điểm đến thú vị bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Los Angeles tại phòng vé EVA Air Vietnam Booking.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi