Trải nghiệm cảm xúc bất tận tại top 10 điểm dừng nổi tiếng của Mỹ (Phần 1)

12/05/2015 Eva Air

Mỹ là quốc gia có diện tích rộng lớn, địa hình đa dạng, và hầu hết mọi người đều phải chuẩn bị một  kế hoạch chi tiết trước chuyến đi. Bạn có thể chọn bờ biển phía Đông, phía Tây Nam hay những bãi biển Florida, California làm điểm dừng. Ngoài ra, các khu vực xa trung tâm như Hawaii và Alaska cũng là những tham quan du lịch phổ biến. Chưa kể, Mỹ là nơi tập trung không ít các phong cảnh ngoạn mục và một số biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu du lịch Mỹ của không ít khách hàng, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Việt Nam – Mỹ. Nhưng trong đó hãng hàng không EVA Air là sự lựa chọn thích hợp hơn cả cho một lộ trình thuận lợi và hành trình tiết kiệm. Bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco, New York, Seattle, … với giá vé rất ưu đãi tại phòng vé Vietnam Booking. Hoạch định cho một kế hoạch khám phá các địa danh nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ dưới đây:

Top 10 địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ:

1. Grand Canyon

Thật tuyệt vời cho những ai thích và muốn chinh phục thiên nhiên tại Mỹ. Grand Canyon hứa hẹn với những trải nghiệm cảm xúc khám phá bất tận. Được hình thành bởi sông Colorado chảy qua, Grand Canyon bị cắt sâu, tạo ra bức tường vách đá gồ ghề ấn tượng. Du khách đến đây đứng trên mép của hẻm núi có thể nhìn xuống và chiêm ngưỡng từng tầng hẻm núi độc đáo như một tuyệt tác điêu khắc. Chưa kể không gian rộng lớn cùng cảnh quan xung quanh đa dạng, ghé Grand Canyon bạn sẽ có cảm tưởng như đang được chiêm ngưỡng một bức tranh kỳ vĩ.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

2. Thác Niagara

Nằm dọc theo biên giới Canada-Mỹ, Niagara Falls là một trong những thác nước nổi tiếng nhất trên thế giới. Và gần như không một du khách mua vé máy bay đi Mỹ nào bỏ qua cơ hội được một lần tận mắt nhìn ngắm và có những trải nghiệm thú vị tại thác Niagara.

Niagara Falls là một tập hợp của ba thác lớn nhỏ, trong đó thác Horseshoe Falls lớn nhất, thác thứ 2 nằm gần về phía Mỹ được gọi là American Falls, và một thác nhỏ hơn nằm bên cạnh thác Mỹ, được gọi là Bridal Veil Falls. Vào những ngày trời quang, làn sương mù bốc lên từ Niagara Falls có thể được nhìn thấy từ xa. Với khung cảnh hùng vĩ và những tiện ích về hệ thống khách sạn nhà hàng, Niagara Falls được xem là điểm dừng chân ký tưởng của những cặp uyên ương trong tuần trăng mật hay những chuyến du lịch gia đình.

3. Tượng Nữ thần Tự do

Là biểu tượng của sự tự do và của chính nước Mỹ, nhiều du khách mua vé máy bay đi New York đã không bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng Tượng Nữ thần Tự do – bức tượng lớn nhất thế giới. Đứng tại cảng Harbor, du khách có thể chiêm ngưỡng bức tượng từ các điểm khác nhau xung quanh thành phố, đặc biệt là từ công viên Battery. Hoặc không hãy đáp một chuyến phà đến trực tiếp bức tượng, cơ hội khám phá toàn cảnh thành phố từ phần vương niệm thành phố, độ cao tương đương 12 tầng.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ tại Vietnam Booking

4. Nhà Trắng

Nhà Trắng là nơi ở và làm việc của các Tổng thống Hoa Kỳ và cũng chính là một trong những điểm dừng “không nên bỏ qua” tại thủ đô Washington. Tòa nhà có kiến trúc độc đáo, dễ nhận biết ở Washington. Bạn có thể tham gia một tour du lịch miễn phí nhưng phải đặt trước ít nhất ba tuần.

5. Công viên Quốc gia Yellowstone

Không ít du khách yêu thiên nhiên đặt vé máy bay EVA Air giá rẻ mong muốn được một lần chinh phục công viên quốc gia Yellowstone. Nơi có ngọn núi lửa cổ đại khổng lồ hấp dẫn với một cảnh quan ấn tượng và những hiện tượng tự nhiên tuyệt vời.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ EVA Air

Trong đó, mạch nước phun và suối nước nóng, cùng với các thác nước dọc theo sông Yellowstone là một trong những điểm thu hút số lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Chưa kể, là một công viên quốc gia lâu đời nhất ở Mỹ, đây là ngôi nhà của nhiều loại động vật hoang dã, tiêu biểu như: cừu Bighorn, linh dương, gấu đen, gấu xám Bắc Mỹ và hơn nữa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi