Trải nghiệm cảm giác mua sắm bất tận tại Mỹ

16/05/2015 Eva Air

Mua sắm là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà gần như không một du khách mua vé máy bay đi Mỹ nào bỏ qua. Tại cường quốc thế giới, bạn dễ dàng tìm thấy các trung tâm mua sắm, shop, cửa hàng san sát ở hầu hết các thành phố. Và tất nhiên điều đó đi đôi với việc bạn cũng không hề khó khăn khi muốn chọn một món đồ bất kỳ. Từ những nhãn hàng thời trang cao cấp đến các món đồ handmade, tất cả đều được phô bày một cách rõ ràng. Dưới đây sẽ là những thành phố và cũng là địa chỉ mua sắm quen thuộc nổi tiếng ở Mỹ.

Những thiên đường mua sắm ở Mỹ:

Thành Phố New York:

New York là thành phố dễ dàng mua sắm và được nhiều du khách yêu thích ở Mỹ. Những khu mua sắm sang trọng của New York, là các cửa hàng của nhiều nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Với những ai yêu thích và làm việc trong ngành nghề thời trang thì New York là một điểm dừng tuyệt vời, khi đón đầu được những mẫu thiết kế mới nhất của thế giới. Tại thành phố giàu có này tập trung các các trung tâm sang trọng, các cửa hàng, cửa hiệu, shop đồ luôn đầy ắp hàng hóa với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của du khách.

Mua sắm bất tận cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Bạn có thể đi dọc theo đại lộ lớn nhất thế giới – đại lộ số 5 với những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của nhiều cửa hàng như: Saks Fifth Ave, Trump Tower, Bergdorf Goodman, Steuben Glass, Nieman Marcus, Tiffany's… Tiếp đó, khu mua sắm Time Warner sang trọng hay khu liên hợp mua sắm ngay vòng xoay Columbus, phía Tây Nam của Công viên Trung tâm. Và để có thêm khoản chi phí cho trải nghiệm mua sắm đừng bỏ qua vé máy bay đi New York giá rẻ hãng EVA Air.

Chicago

Sôi động và sầm uất không kém gì New York, Chicago cũng thực sự là một thành phố lý tưởng ở Mỹ. Tất cả mọi thứ từ cao cấp đến bình dân đều tập trung tại nhiều cửa hàng, cửa hiệu. Đáng chú ý trong đó chính là Water Tower Place với hơn 100 cửa hàng, bày bán hầu hết các mặt hàng mà bạn có thể tìm thấy được món đồ mình yêu thích. Tiếp đó là con đường mua sắm “Magnificent Mile” (Dặm đường lộng lẫy), với hơn 450 cửa hàng, shop, siêu thị, cửa hàng bách hóa với chất lượng tốt và mẫu mã vô cùng phong phú. Ngoài ra, bạn có thể đến tháp Sears với những món quà lưu niệm độc đáo, giày dép chất lượng…

Đặt mua vé máy bay đi Chicago giá rẻ nhất

Los Angeles

Los Angeles không chỉ nổi tiếng ở Mỹ là một thiên đường giải trí mà còn là điểm hẹn mua sắm bất tận của các tín đồ. Trong đó, Rodeo Drive ở Beverly Hills được xem là một địa chỉ mua sắm được cả thế giới biết đến. Đây cũng là nơi những ngôi sao Hollywood lựa chọn cho mình những bộ trang phục và trang sức xa xỉ. Có vé máy bay đi Los Angeles, bạn không chỉ được khám phá nhiều địa danh du lịch nức danh mà chắc chắn có được những trải nghiệm mua sắm thú vị.

San Francisco

Có rất nhiều lý do để du khách mua vé máy bay đi Mỹ lựa chọn San Francisco làm điểm dừng khám phá và cũng là nơi lý tưởng cho trải nghiệm mua sắm bất tận. Trong đó, Silicon Valley là địa chỉ của các sản phẩm và phụ kiện công nghệ cao. Hay những cửa hàng và nhà cung cấp vô số các mặt hàng khác nhau ở Fillmore Street, The Mission và Union Street. Chưa kể, quảng trường Union ngay trung tâm thành phố hoạt động sầm uất luôn luôn trong trạng thái gọi mời.

Vé máy bay đi Los Angeles, Mỹ giá rẻ nhất

Minneapolis / St. Paul – Mall of America

Sẽ là thiếu sót khi nhắc đến mua sắm ở Mỹ mà không có Mall of America – một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất thế giới. Minneapolis / St. Paul thu hút hơn 40 triệu du khách mỗi năm không chỉ bởi triển lãm 32 máy bay Boeing 747 mà hơn 520 cửa hàng tại đây thực sự quá quyến rũ.

Houston

Mua vé máy bay đi Houston để không bỏ lỡ điểm mua sắm được tạp chí Forbes mới bình chọn là có “tổng số các địa điểm bán lẻ và trung tâm mua sắm có doanh thu cao bậc nhất ở Mỹ”. Houston cũng là quê hương của Houston Galleria, trung tâm mua sắm lớn nhất ở Texas, với hơn 375 cửa hàng lớn nhỏ.

Ngoài ra, nếu bạn mua vé máy bay EVA Air đến bất kỳ thành phố khác nào của Mỹ đều cũng có được những trải nghiệm mua sắm thú vị. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi