Top 9 viện bảo tàng kỳ thú tại thành phố New York

18/08/2015 Eva Air

Cùng tấm vé máy bay đi New York khám phá “quả táo lớn”, thành phố lớn nhất nước Mỹ. Đặt chân đến New York, bạn không khỏi ấn tượng bởi những tòa nhà cao chọc trời, các trung tâm mua sắm hiện đại, công viên rộng lớn, quảng trường nhộn nhịp. Đặc biệt, một trong những điểm dừng mà bạn không nên bỏ qua chính là các viện bảo tàng kỳ thú. Dưới đây EVA Air website sẽ giúp bạn điểm danh top 9 bào tàng tham quan tốt nhất ở New York:

Những bảo tàng kỳ thú ở New York:

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng, là một bảo tàng tầm cỡ thế giới và một điểm du lịch quan trọng ở New York. Bảo tàng có đa dạng bộ sưu tập không giống nhau, với hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất nước Mỹ, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, đặc biệt là những người thích cái đẹp.

Địa chỉ: 1000 Fifth Avenue, New York, NY 10.028-0.198, Hoa Kỳ

Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, hay còn gọi là  MOMA, nổi tiếng là nơi chứa một trong các bộ sưu tập lớn nhất và tốt nhất thế giới của nghệ thuật hiện đại. Các bảo tàng lưu giữ đa dạng các loại hình, từ kiến ​​trúc, bản vẽ, tranh vẽ, nhiếp ảnh và in. Trong đó, có không ít tác phẩm đáng chú ý của Picasso, Dali, Magritte, Wyeth, Warhol, Van Gogh, Toulouse-Lautrec, và Monet được trưng bày.

Mua vé máy bay đi New York giá rẻ nhất

Địa chỉ: 11 Tây 53

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1869, là một trong số các viện bảo tàng lịch sử tự nhiên hàng đầu thế giới. Hàng triệu bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng liên quan đến quá trình tiến hóa của con người, cuộc sống đại dương, hóa thạch, và không gian. Ngoài ra, bảo tàng cũng có nhiều chương trình tương tác, được thiết kế để thu hút du khách, và giải trí gia đình.

Địa chỉ: Central Park West tại 79 đường

Bảo tàng Guggenheim Solomon R

Bảo tàng Guggenheim Solomon R thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ mỗi năm bởi sự độc đáo của tòa nhà cũng như bộ sưu tập. Tòa nhà có kiến trúc vô cùng bắt mắt được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright năm 1943 với đường xoắn ốc ấn tượng. Bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập đặc biệt của nghệ thuật hiện đại, với các tác phẩm của tất cả các bậc thầy vĩ đại, từ Picasso và Chagall đến Leger và Manet.

Du lịch New York cùng vé máy bay EVA Air

Địa chỉ: 1071 Fifth Avenue, New York, NY 10.128-0.112, Hoa Kỳ

Frick Collection

Frick Collection là bộ sưu tập nghệ thuật của Henry Clay Frick. Ông truyền lại bộ sưu tập và biệt thự của mình cho thành phố New York, khi qua đời vào năm 1919. Sau đó, căn biệt thự được sử dụng và phục vụ như một thư viện và trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật. Triển lãm trưng bày bao gồm những bức tranh cũ, đồ nội thất Pháp, Limoges men và thảm phương Đông. Ngoài ra, các tác phẩm nổi tiếng của Turner, Constable, More, và Vermeer cũng được trưng bày tại đây.

Địa chỉ: 1 Phố Đông lần thứ 70, New York, NY 10.021-4.907, Hoa Kỳ

Bảo tàng quốc gia của Ấn Độ Mỹ

Bảo tàng quốc gia của Ấn Độ Mỹ của Smithsonian là nhà của hơn 1 triệu công trình và không ít các tài liệu về người Mỹ bản địa và hải quan. Bảo tàng được đặt trong tòa nhà  có phong cách tân cổ điển. Và các hiện vật trưng bày trong bảo tàng  thường xuyên được thay đổi.

Đặt mua vé máy bay đi New York

Bên cạnh đó, bảo tàng cũng tổ chức nhiều chương trình công cộng bao gồm âm nhạc và biểu diễn múa, phim, và hội nghị chuyên đề. Đây là cách để phổ biến đến khách tham quan về văn hóa, sự hình thành và phát triển của dân tộc bản địa đồng thời bảo tồn nền văn hóa truyền thống.

Địa chỉ: Một Bowling Green

Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis

Đảo Ellis trong lịch sử nước Mỹ là một điểm nhập cư, cụ thể là từ năm 1892 đến năm 1954. Gần 17 triệu người đi qua cửa của nó. Và sau đó, phải mất đến  156,000,000 $ để xây dựng lại và phục hồi, để trở thành một bảo tàng quốc gia như bây giờ. Bảo tàng Nhập cư Đảo Ellis cung cấp triển lãm và các chương trình về lịch sử của đảo Ellis cũng như quá trình nhập cư.

Whitney Museum of Art Mỹ

The Whitney Museum of Art Mỹ là một trong những bảo tàng hàng đầu giới thiệu về chính nền nghệ thuật Mỹ. Bảo tàng được thành lập vào năm 1930 bởi nhà điêu khắc Gertrude Vanderbilt Whitney sau khi Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan từ chối bộ sưu tập các tác phẩm của các nghệ sĩ còn sống. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, hình vẽ, hình ảnh, và bản in. Những tác phẩm được trưng bày là của nhiều những tên tuổi như Andy Warhol, Georgia O'Keefe, Roy Lichtenstein, Jasper John và nhiều người khác. Chưa kể, tòa nhà được thiết kế bởi Marcel Breuer cho Whitney là một cột mốc quan trọng trong kiến ​​trúc hiện đại.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi New York

Địa chỉ: 945 Madison Avenue

Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Lincoln

Mặc dù nó không phải là một bảo tàng, nhưng Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln là một biểu hiện rõ nét của đời sống văn hóa ở New York. Tại đây là một phức hợp nghệ thuật bao gồm nhiều tổ chức, như:  Opera Metropolitan, Trung tâm Nghệ thuật Lincoln biểu diễn, Nhà hát Trung tâm Lincoln, New York Philharmonic, và New York City Ballet, … Toàn bộ trung tâm trải dài hơn 16 mẫu Anh và có một đài phun nước của Philip Johnson và một tác phẩm điêu khắc của Henry Moore.

Địa chỉ: 10 Lincoln Center Plaza                                                                                                                              

Vé Máy Bay Khuyến Mãi