Top 8 đường mòn đi bộ “kỳ thú” ở Mỹ

16/07/2015 Eva Air

Đi bộ là một hoạt động vô cùng hấp dẫn được các tín đồ du lịch lựa chọn ở Mỹ. Sở dĩ như vậy, vì quốc  gia rộng lớn này cung cấp một cách tốt nhất những điều kiện cần và đủ để để bất cứ ai cũng có được những trải nghiệm cảm xúc bất tận. Từ việc đi bộ, chinh phục các dạng địa hình đến ngắm các khung cảnh ngoạn mục. Sau đây là “danh sách tốt nhất” các con đường mòn đi bộ đường dài hàng đầu ở Mỹ.

Những con đường mòn “huyền thoại” nước Mỹ:

1. Bright Angel Trail, Vườn quốc gia Grand Canyon, Arizona

Bạn sẽ được chất ngất trước những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vườn quốc gia Grand Canyon, khi thực hiện chuyến đi bộ trên con đường mòn Arizonian. Cảm giác khi chinh phục qua các dạng địa hình khác nhau sẽ khiến bạn có cảm giác thật tuyệt. Hơn nữa, con đường sẽ đưa bạn qua những cung bậc cảm xúc bất ngờ bởi những gì nó mang lại.

Đặt vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Địa chỉ: Grand Canyon Village, AZ 86.023

2. Climb Longs Peak Trail, Vườn quốc gia Rocky Mountain, Colorado

Climb Longs Peak Trail là một trong những con đường mòn phổ biến nhất của Rocky Mountain, thu hút hàng nghìn “tay phượt” mỗi năm. Đường mòn rộng 15 dặm, chạy ngoằn nghèo và đầy trắc trở. Bởi vậy, con đường chỉ dành cho những ai ưa thích mạo hiểm. Mua vé máy bay bay đi Colorado, bạn có thể thử sức với trải nghiệm này và chắc chắn phần thưởng bạn nhận được thật xứng đáng.

Địa chỉ: Estes Park, Công viên quốc gia Rocky Mountain, CO 80.517

3. Mount Healy Overlook Trail, Vườn Quốc gia Denali, Alaska

Mount Healy Overlook Trail cung cấp một chuyến đi bộ đường vòng 4,5 dặm với nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Đây là một đường đi bộ đường dài tuyệt vời cho những ai thích một chút tự thăm dò trong Công viên quốc gia Denali. Nếu có được tấm vé máy bay giá rẻ tại đại lý EVA Air Việt Nam, bạn đừng bỏ qua con đường mòn duyên dáng này tại Alaska.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Denali và Bảo tồn, AK

4. Appalachian Trail, Maine

Nổi tiếng với 100 dặm đường mòn đi bộ với khung cảnh xung quanh thật hoang dã, Appalachian Trail của Maine sẽ cho bạn những trải nghiệm bất ngờ. Nếu bạn xuất phát đầu tiên ở phía Đông Bắc, thì 30 dặm đầu tiên con đường khá dễ đi. Tiếp đó, bạn sẽ trải qua một địa hình khá gồ ghề và thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh hoang dã cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành.

 Địa chỉ: Rangeley, ME 04.970

5. Kalalau Trail, Hawaii

Được biết đến là thiên đường cảnh đẹp, Hawaii thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ mỗi năm. Và một trong những trải nghiệm mà ít du khách bỏ qua ở đây chính là chinh phục con đường mòn Kalalau Trail. Dọc theo con đường này, bạn sẽ chất ngất trước vẻ đẹp hòa quện của núi rừng.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

Địa chỉ: Kapaa, HI 96.746

6. Highline Trail, Vườn quốc gia Glacier, Montana

Với con đường mòn dài 700 dặm nằm trong công viên quốc gia Glacier, rất thích hợp để bất cứ ai cũng có thể săn được tấm hình đẹp. Đường mòn bắt đầu ở Logan Pass và tiếp tục đi về phía Bắc của Vườn quốc gia Glacier. Đi theo con đường này, bạn có thể men theo các vách đá, sườn đồi. Hơn hết, dọc theo Highline Trail là những khung cảnh tuyệt vời cùng với tầm nhìn ấn tượng để quan sát động vật hoang dã, bao gồm dê núi, cừu Bighorn, và một số con gấu xám Bắc Mỹ.

Địa chỉ: Cùng làm vườn Wall, Vườn quốc gia Glacier, MT

7. John Muir Trail, Yosemite Valley, California

Mua vé máy bay đi San Francisco, hay Los Angeles, khám phá cảnh đẹp tiểu bang California. Tại đây có con đường mòn John Muir Trail nổi tiếng nằm trong Yosemite Valley. Trải dài 211 dặm, đường mòn từ Yosemite Valley đến núi Whitney, điểm cao nhất trong hơn 48 tiểu bang. Bên cạnh đó, đường mòn đi qua một số những điểm thu hút khác trong đó có Ansel Adams Gallery, Công viên quốc gia Sequoia và Kings Canyon. Với nhiều du khách thích chinh phục thiên nhiên, John Muir Trail được coi là thiên đường của người leo núi.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Địa chỉ: Lakeshore, CA 93.634

8. Snake Bight Trail, Everglades National Park, Florida

Mở rộng ra vịnh Florida, Snake Bight Trail là một con đường dài 1,6 dặm nhưng lại thu hút bởi những khung cảnh kỳ thú. Dọc theo con đường này, bạn có thể bắt gặp những con chim kỳ lạ, rừng cây nhiệt đới, và những con cá sấu lớn. Hơn nữa,  từ đường mòn có hướng nhìn ra vịnh Florida tuyệt đẹp. Bạn có thể chinh phục Snake Bight Trail bằng một chuyến đi bộ đường dài, đi xe đạp…

Địa chỉ: Flamingo, Công viên quốc gia Everglades, FL

Vé Máy Bay Khuyến Mãi