Top 7 thành phố du lịch tốt nhất ở Mỹ năm 2015

12/08/2015 Eva Air

Mỹ rộng lớn và khiến bạn phân vân khi chọn một điểm dừng? Dưới đây sẽ là danh sách top 7 thành phố du lịch tốt nhất ở Mỹ, năm 2015. Tiêu chí cho danh sách này chính là các địa danh du lịch ấn tượng, cuộc sống về đêm sôi động, trung tâm mua sắm tuyệt vời và hàng loạt các cơ hội giải trí. Ngoài ra, nếu bạn chọn cho mình một hành trình chinh phục thiên nhiên, khám phá văn hóa thì ắt hẳn cũng sẽ rất tuyệt vời. Mua vé máy bay đi Mỹ và lên kế hoạch cho những trải nghiệm thú vị tại các thành phố sau:

Những thành phố đáng ghé thăm nhất ở Mỹ năm 2019:

1. Thành phố New York

New York, điểm dừng lý tưởng và phổ biến của hàng triệu du khách mỗi năm ở Mỹ. Thành phố có vô số điểm tham quan và rất nhiều hoạt động thú vị dành. Chưa kể, các địa danh du lịch ở New York, hầu hết là các điểm tham quan “nóng” của Mỹ. Bao gồm một số cái tên như: tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần Tự do, Trung tâm Rockefeller, đại lộ số 5 và nhiều hơn nữa.

Đặt vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ

Ngoài ra, mua vé máy bay đi New York, bạn có thể tận hưởng những thú vui tại Công viên Trung tâm và Quảng trường sôi động. Hoặc không hãy dành thời gian ghé thăm Sở thú Bronx và Guggenheim. Chưa kể, New York còn chiêu đãi một cuộc sống về đêm tuyệt vời trong các rạp chiếu phim, sân khấu Broadway đến quán bar và câu lạc bộ. Thêm vào đó và tất nhiên là không thể thiếu trải nghiệm mua sắm trong các trung tâm hiện đại, khu chợ sầm uất.

2. San Francisco, California

San Francisco là một nơi tuyệt vời để thưởng thức một bức tranh đa màu sắc về một thành phố đáng sống. Nơi là sự hội tụ, kết hợp hài hòa của mọi thứ, từ cơ hội giải trí, văn hóa đa dạng, và bầu không khí vô cùng ấn tượng. Mua vé máy bay đi San Francisco, bạn có thể chiêm ngưỡng tuyệt tác Cầu Cổng Vàng nổi tiếng – biểu tượng và là niềm tự hào của thành phố. Hơn nữa, để khám phá về lịch sử hay một chuyến thám hiểm thế giới tự nhiên hoang dã, bạn có thể ghé đến đảo Alcatraz. Khu phố Tàu ở San Francisco được đánh giá là lâu đời nhất, lớn nhất ở Mỹ, sẽ là điểm nhấn văn hóa châu Á độc đáo mà bạn có thể ghé thăm.

Ngoài ra, thư giãn trên bãi biển và ngâm mình làn nước biển mát lạnh cũng là những trải nghiệm khó quên mà San Francisco hứa hẹn mang đến cho bạn.

3. Los Angeles, California

Có rất nhiều người mua vé máy bay đi Los Angeles và ghé thăm thành phố thiên thần, tại sao vậy?. Los Angeles đã khiến bất cứ ai cũng hài lòng bởi bãi biển Venice tuyệt đẹp, kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng. Bên cạnh đó, tham gia một chuyến đi dọc Sunset Boulevard và Hollywood Walk of Fame, bạn còn thực sự được trải nghiệm cảm xúc. Ngoài ra, Los Angeles còn có nhiều điểm tham quan thích hợp cho cả gia đình, bao gồm Disneyland và Universal Studios.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Los Angeles, Mỹ

4. Las Vegas, Nevada

Las Vegas từ lâu đã trở nên nổi tiếng như là sân chơi giải trí hàng đầu nước Mỹ và thế giới. Nơi thành phố tưởng chừng như không bao giờ ngủ với hệ thống đèn neon trong các sòng bạc, casino, khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoạt động suốt 24 giờ. Đến Las Vegas, bạn có thể thử vận may của mình trong một canh bạc hay tham gia một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới.

5. Miami, Florida

Miami tự hào với những bãi biển duyên dáng, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Và Miami còn nhiều hơn thế khi sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, san sát, tạo nên bầu không khí ngập tràn nghệ thuật. Ngoài ra, thành phố Miami còn nhiều điểm dừng tham quan du lịch khác như: tháp Tự do, Miami Seaquarium và Sở thú Miami.

Vé máy bay EVA Air đi Mỹ

6. Chicago, Illinois

Từ thể thao đến tòa nhà chọc trời và từ âm nhạc với các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, tất cả đều được gói gọn tại Chicago. Thành phố sôi động này là một nơi tuyệt vời để tham quan, nơi của của một số các tòa nhà chọc trời cao nhất ở Mỹ cũng như điểm hẹn cho những người đam mê thể thao. Bên cạnh đó, các tụ điểm âm nhạc và cuộc sống về đêm sôi động ở thành phố sẽ cho bạn những chuyến khám phá thú vị. Ngoài ra, các khu phố hấp dẫn và nền văn hóa đa dạng, bạn cũng sẽ tìm thấy ở đây. Một số điểm tham quan du lịch hấp dẫn bao gồm: Magnificent Mile, Navy Pier, Willis Tower, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và trung tâm John Hancock.

7. New Orleans, Louisiana

Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất tại Vietnam Booking

New Orleans có một vẻ đẹp riêng đến hoàn hảo. Với những ai mong muốn khám phá những kiến ​​trúc đầy màu sắc, thì New Orleans rất lý tưởng. Thêm vào đó, đến New Orleans bạn có thể thưởng thức các chương trình nhạc jazz và cơ hội giải trí trong các quán bar, câu lạc bộ sôi động. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều điểm tham quan khác, bao gồm cả khu phố Pháp, Nhà thờ St. Louis cổ kính, Six Flags New Orleans sôi động, đường Bourbon lịch sử, khi có vé máy bay EVA Air đi Mỹ trong tay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi