Top 5 tòa nhà cao nhất nước Mỹ

11/07/2015 Eva Air

Với nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, Mỹ là nơi sản sinh ra những toà nhà chọc trời đầu tiên và cũng là nơi sở hữu những tòa nhà cao nhất thế giới. Năm 1885, Tòa nhà Bảo hiểm Nhà cửa (Home Insurance Building) – tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới được được xây dựng ở Chicago đã mở màn cho cuộc đua xây nhà chọc trời trên thế giới. Theo thống kê năm 2012, có 4 trong số 25 tòa nhà cao nhất thế giới ở Mỹ.

5 tòa nhà “nhìn mãi không thấy nóc” ở Mỹ:

Các tòa nhà chọc trời hầu hết tập trung ở những thành phố lớn nước Mỹ. Trong 5 tòa nhà cao nhất nước Mỹ có 3 tòa nhà nằm ở thành phố New York và 2 tòa nhà ở thành phố Chicago. Khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ, bạn đừng quên dành thời gian ghé lại khám phá những tòa nhà chọc trời “hút khách” này nhé!

One World Trade Center

Trung tâm thương mại Một thế giới (One World Trade Center) 541 mét là tòa nhà cao nhất ở Tây bán cầu. Cấu trúc siêu cao này có 104 tầng. Trong đó, tòa tháp Twin Tower phía bắc đã bị phá hủy trong cuộc tấn công ngày 11/9. Ngày 10/05/2013, phần ngọn tháp cuối cùng của tòa nhà chọc trời One World Trade Center đã được lắp đặt, khiến toà nhà có được vị trí thứ 4 trong top những tòa nhà cao nhất thế giới.

ve may bay di my

Toà nhà Willis Tower

Tháp Willis trước đây được biết đến với tên gọi Sears Tower. Willis Tower là tòa tháp cao thứ 11 trên thế giới, từng giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất ở Chicago và là toà nhà cao nhất ở Mỹ từ năm 1973, cho đến năm 2013 khi One World Trade Center hoàn thành. Toà nhà Willis Tower là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhất ở thành phố Chicago, hơn 1 triệu người đến ghé thăm đài quan sát của tòa nhà mỗi năm.

ve may bay di my gia re

Trump International Hotel and Tower

Toà nhà Khách sạn Quốc tế Trump (Trump International Hotel and Tower) là tòa nhà cao thứ 14 trên thế giới. Toà nhà được thiết kế gồm các khu vực: không gian bán lẻ, nhà để xe, khách sạn và khu chung cư. Tòa nhà Trump hoàn tất việc xây dựng vào năm 2009. Đây là một trong 4 khách sạn đạt chuẩn 5 sao, sở hữu một trong 9 nhà hàng 5 sao tại Chicago, theo xếp hạng của tạp chí du lịch Forbes.

ve may bay gia re di my

Empire State Building

Tòa nhà Empire State cao thứ 23 trên thế giới, từng là tòa nhà cao nhất New York. Từ năm 1931 đến năm 1972, Empire State là toà nhà cao nhất thế giới. Tòa nhà Empire State cũng là tòa nhà đầu tiên trên thế giới cao hơn 100 tầng (cao 381 mét). Empire State vừa hoàn thành giai đoạn tái tạo với chi phí hơn 550 triệu USD. Trong đó,  120 triệu USD đầu tư cho việc biến tòa nhà thành một cấu trúc hiệu quả về năng lượng và thân thiện môi trường. Khi du lịch với vé máy bay đi New York, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng khiến trúc Empire State nổi tiếng được lòng du khách của “Trái táo lớn”.

ve may bay di my gia re nhat

Bank of America Tower

Nằm gần công viên One Bryant, toà nhà Ngân hàng Mỹ (Bank of America Tower) là tòa nhà cao thứ 3 ở New York và đứng thứ 28 trên thế giới. Dự án toà nhà ngân hàng trị giá 1 tỷ USD này được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư COOKFOX. Đây là một trong những tòa nhà sử dụng năng lượng hiệu quả và thân thiện với sinh thái nhất trên thế giới. Công trình này được hoàn thành vào năm 2009. Đến tháng 06/2010, Bank of America Tower đã vinh dự nhận giải thưởng “Những tòa nhà cao nhất nước Mỹ 2010” do Hội đồng nhà cao tầng và môi trường sống đô thị CTBUH (Council on Tall Buildings and Urban Habitat) trao tặng.

Ngắm nhìn khung cảnh đô thị phồn hoa bên dưới từ những tòa nhà cao nhất nước Mỹ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến du lịch nước Mỹ của bạn. Hầu hết các tòa nhà đều có khu vực dành riêng cho khách du lịch ngắm cảnh, thưởng thức đồ uống và thức ăn nhẹ. Nếu đặt mua vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Chicago, bạn đừng quên ghé lại tham quan khám phá những tòa nhà chọc trời đẹp nổi tiếng thế giới nhé! 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi