Top 5 khu chợ nông sản nổi tiếng nhất tại Mỹ

14/07/2015 Eva Air

Không chỉ những cư dân Mỹ đam mê thực phẩm mà rất nhiều khách du lịch có thói quen dành ngày thứ 7 để ghé lại các khu chợ nông dân địa phương. Các khu chợ nông dân luôn thu hút những người phụ nữ nội trợ, khách tham quan và cả những đầu bếp đẳng cấp thế giới đến chọn lựa các nguyên liệu tạo nên những món ngon đậm đà hương vị của họ.

Riêng đối với du khách mua vé máy bay đi Mỹ, việc ghé thăm các khu chợ nông dân giúp bạn hiểu hơn về văn hóa, cuộc sống nông dân Mỹ cũng như các nguyên liệu và thực phẩm được ưa chuộng tại xứ sở cờ hoa. Dưới đây là “list” những khu chợ nông dân thú vị trên khắp nước Mỹ, bạn nên một lần ghé qua.

Khám phá 5 khu chợ nông sản nổi tiếng:

5 khu chợ nông sản nổi tiếng nhất nước Mỹ là: Chợ Nông sản Santa Fe, Chợ Nông sản Des Moines, Chợ Nông sản Minneapolis, Chợ Xanh ở quảng trường Union, thành phố New York và Chợ Nông sản Portland.

Chợ Nông sản Santa Fe 

Chợ Nông sản Santa Fe là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở New Mexico. Việc phát triển mạnh nghệ thuật và văn hóa đã góp phần mở rộng thị trường. Phiên chợ Nông sản được mở ra vào các buổi sáng thứ 3 và thứ 7 tại Santa Fe Railyard với nhiều cửa hàng. Nhà cung cấp là những người nông dân địa phương, họ bán các sản phẩm thủ công và nông sản tươi. Các buổi biểu diễn âm nhạc, sự kiện đặc biệt và hấp dẫn cũng được tổ chức ngay tại trung tâm mang đến bầu không khí lễ hội sôi động cho khu chợ.

ve may bay di my

Ban đầu, khu chợ này chỉ là một vài quầy hàng do những người nông dân vùng Santa Fe mở ra để bán các loại nông sản trồng được. Thậm chí họ chỉ đánh xe tải đến và bán hàng ngay luôn trên thùng xe. Ngày nay, chợ Nông sản Santa Fe đã mở rộng với quy mô hơn 150 quầy hàng với đủ các loại nông sản số một tại Mỹ.

Chợ Nông sản Des Moines

Chợ Nông sản Des Moines là một sự kiện lớn được tổ chức thứ 7 hàng tuần tại Des Moines, Iowa. Hội chợ này là nơi tuyệt vời để bạn mua trực tiếp sản phẩm từ những nhà sản xuất hàng hoá tốt nhất vùng Trung Tây.

ve may bay di my gia re

Ngoài các loại trái cây và rau quả phong phú, chợ còn bán hoa tươi, rượu vang, thực phẩm nướng, pho mát và các sản phẩm chế biến từ sữa. Chương trình đặc biệt cho trẻ em và các buổi hòa nhạc cũng là một phần của hội chợ khu trung tâm thành phố Des Moines.

Chợ Nông sản Minneapolis

Chợ Nông dân Minneapolis được tổ chức tại thành phố Minnesota rộng lớn. Các sản phẩm, hàng hoá bày bán nơi hiếm khi thấy ở những khu chợ nhỏ hơn hoặc các khu chợ khác vùng Trung Tây.

ve may bay gia re di my

Ghé thăm chợ nông sản Minneapolis, bạn có dịp khám phá các sản phẩm đa dạng của cư dân Minneapolis. Đây là một khu chợ độc đáo mở cửa mỗi ngày trong tuần và thường xuyên mở các lớp học nấu ăn, các buổi hòa nhạc cuối tuần.

Chợ Xanh, quảng trường Union, New York

Chợ Xanh mở bán vào các ngày thứ 2, 4, 6 và 7. Đây là nơi bán nhiều loại nông sản địa phương tươi ngon miễn chê như: lê, táo, giấm hoa quả các loại, rượu vang, bánh nướng, bánh mỳ, cá và cả hoa tươi… Khu chợ quảng trường này là một minh chứng rằng khu chợ nông dân có thể phát triển tại bất cứ đâu, ngay cả giữa một rừng nhà cao ốc của thành phố New York.

ve may bay di my gia re nhat

Ngoài ra, khi tham quan khu chợ này với vé máy bay đi New York, bạn còn có thể tham gia vào chương trình dạy nấu ăn, dạy làm vườn ngắn hạn tại quảng trường Union.

Chợ Nông sản Portland

Chợ Nông sản Portland là một khu chợ diễn ra từ thứ 3 đến chủ nhật, phục vụ thực phẩm tươi hàng ngày cho các cư dân đô thị Oregon.

ve may bay di my eva air

Phiên chợ mở vào ngày thứ 7 tại Đại học bang Portland là sự kiện chính tại khu chợ nông sản này. Các nhà cung cấp và khách hàng đều rất am hiểu về các sản phẩm, du khách có thể nếm thử thức ăn và tìm hiểu thông tin nấu ăn có sẵn tại chợ.

Đến các phiên chợ nông sản Mỹ, bạn sẽ có cảm tưởng như đang tham gia một buổi sinh hoạt văn hoá cộng đồng của cư dân nơi đây, vừa đi chợ vừa thư giãn “đã mắt” với các loại nông sản đa sắc màu và không khí mua bán thân thiện.

Với vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air tại Vietnam Booking, bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian sôi động, chọn mua những mặt hàng tươi ngon được bày bán tại các khu chợ nông dân nước Mỹ. Hãy liên hệ với Vietnam Booking ngay từ bây giờ để đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi