Top 10 kỳ quan thiên nhiên ở Mỹ

18/06/2015 Eva Air

Mỹ, miền đất hứa không chỉ thu hút ánh nhìn bởi các tòa nhà cao chọc trời, hấp dẫn bước chân bởi các trung tâm mua sắm hiện đại, sầm ất. Mỹ còn khiến bất cứ ai say đắm trước những bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và kỳ vĩ. Có vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể thưởng thức các rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng đại dương của Florida hay chinh phục Vườn quốc gia Acadia tại Maine. Nếu bạn yêu thích các ngọn núi, khám phá hệ động thực vật hoang dã, hãy đến Arizona, Utah, Colorado, Kentucky hay thậm chí Alaska. Ngoài ra, tận mắt chiêm ngưỡng những cơn “giận dữ” của các ngọn núi lửa ở Hawaii chắc chắn khiến bạn có những cảm xúc khó quên.

Những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ:

1. Denali (Mount McKinley), Alaska

Núi McKinley là ngọn núi cao nhất của Hoa Kỳ, hàng năm thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Các hoạt động chủ yếu tại đây bao gồm đi bộ đường dài, cắm trại, leo núi… Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí, với những ai yêu thích thiên nhiên và muốn chinh phục thì đây được xem là điểm hẹn tuyệt vời.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

2. The Grand Canyon, Arizona

Grand Canyon là một trong những thắng cảnh đẹp nhất trên trái đất. Grand Canyon được coi là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới và có khung cảnh đáng kinh ngạc nhất ở Arizona. Mỗi năm có hơn năm triệu lượt khách đến Nam Rim để thưởng thức vẻ đẹp của kiệt tác thiên nhiên này. Một số hoạt động khác ngoài việc ngắm cảnh dành cho bạn, như đi bộ đường dài hoặc tham gia các tour đi bộ được tổ chức bởi các công ty du lịch.

3. Yosemite Falls, Công viên quốc gia Yosemite, California

Yosemite là thác nước cao nhất ở Bắc Mỹ, nằm trong công viên quốc gia Yosemite ở California. Đây cũng chính là thác nước cao nhất thứ 6 thế giới. Yosemite Falls thực sự kỳ vĩ bởi sự kết hợp tuyệt vời của ba thác nước riêng biệt bao gồm: Thượng Yosemite Fall (1.430 feet), thác trung bình (675 feet), và Hạ Yosemite Fall (320 feet). Mua vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles thuộc tiểu bang California, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của Yosemite Falls.

Giá vé máy bay đi Mỹ mới nhất hãng EVA Air

4. Hawaii Volcanoes National Park, Big Island, Hawaii

Hawaii Volcanoes National Park được thành lập vào năm 1916 và nằm trên một hòn đảo của Hawaii. Công viên bao gồm hai ngọn núi lửa đang hoạt động là Kilauea và Mauna Loa. Trong đó, Kilauea là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên thế giới. Công viên cung cấp cho du khách những cảnh quan tuyệt vời với hàng trăm ống dung nham, lỗ thông hơi, vòm biển, các vết nứt và hang động.

5. Vườn quốc gia Rocky Mountain, Colorado

Công viên quốc gia Rocky Mountain nằm ở khu vực trung tâm phía bắc Colorado. Công viên bao gồm các dãy núi đẹp, cánh rừng xanh mướt, nhiều loại động vật hoang dã và một bầu không khí trong lành dễ chịu. 

Vườn quốc gia Rocky Mountain là một công viên có sức hút rất lớn, hàng năm đón hàng ngàn khách du lịch trên toàn thế giới ghé thăm. Đặc biệt là những người yêu động vật đến các nhà nhiếp ảnh để không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào từ thiên nhiên.

6. Vườn Tiểu bang John Pennekamp Coral Reef, Florida

John Pennekamp Coral Reef State Park nằm ở Florida và là công viên dưới nước đầu tiên tại Hoa Kỳ. Các điểm thu hút chính của công viên là sự hiện diện của các rạn san hô tuyệt đẹp và hệ sinh thái biển phong phú. Mỗi năm có hàng triệu du khách đến đây để xem và thưởng thức vẻ đẹp của rặng san hô với một chiếc thuyền đáy kính. Ngoài ra, có một số hoạt động dưới nước khác bao gồm các tour du lịch lặn, cũng như chèo thuyền và đi thuyền kayak.

Đặt mua vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ

7. Vườn quốc gia Acadia, Maine

Vườn quốc gia Acadia nằm ở Maine. Nó bao gồm các hòn đảo nhỏ xinh đẹp, ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương. Vườn quốc gia mang một vẻ đẹp hoàn tự nhiên, sự kết hợp hài hòa của phong cảnh, động vật hoang dã, hồ và bến cảng.

8. Mammoth Cave, Kentucky

Mammoth Cave còn được gọi là Vườn Quốc gia Mammoth Cave, thành lập vào năm 1941. Đây là một hang động đẹp, được coi là hệ thống hang động dài nhất thế giới. Chưa kể, công viên quanh đó trải rộng 560 km, được đánh giá là có môi trường sống tự nhiên cho một hệ thực vật và động vật đa dạng. Các tour du lịch đến công viên này có thể bao gồm các tour du lịch hang động, đi bộ đường dài, chèo thuyền trên sông Green, dã ngoại, cưỡi ngựa, đi xe đạp, cắm trại và nhiều hơn nữa.

9. Delicate Arch, Công viên quốc gia Arches, Utah

Delicate Arch cao 16 m, có mái vòm tự nhiên đứng độc lập nằm trong Công viên quốc gia Arches gần Moab, Utah. Công viên nổi tiếng với 2000 vòm bằng đá sa thạch tự nhiên, đẹp mê hồn. Đó cũng chính là điều thu hút du khách gần xa ghé thăm.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

10. Công viên quốc gia Yellowstone, Wyoming

Công viên quốc gia Yellowstone được thành lập vào năm 1872 và nằm ở Wyoming. Đây được coi là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới và một trong những lớn nhất ở Mỹ. Công viên quốc gia Yellowstone nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, sự hiện diện của động vật hoang dã và nhiều tính năng địa nhiệt.

Mua vé máy bay EVA Air giá rẻ, đến với công viên Yellowstone, bạn sẽ có nhiều cơ hội giải trí, bao gồm cả đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi