Top 10 khu vực đẹp nhất để bạn lựa chọn khi du lịch ở Mỹ

15/05/2015 Eva Air

Với địa hình vô cùng đa dạng, Mỹ tập hợp một bộ sưu tập đáng kinh ngạc là các kỳ quan thiên nhiên. Bên cạnh đó, đất nước rộng lớn có còn có một nền văn hóa phong phú và có sự phân hóa vùng miền khá rõ rệt. Chưa hết, Mỹ còn bao gồm 50 tiểu bang, trông tựa như một bức tranh phối màu. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn đâu là điểm dừng tại nước Mỹ rộng lớn, hãy tham khảo top 10 khu vực dưới đây để có một cái nhìn tổng quan về nước Mỹ. Và cũng tuyệt vời khi vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air đang được mở bán với giá rất ưu đãi.  

Mỹ đẹp đa dạng với nhiều khu vực khác nhau:

10. Miền Tây Trung nước Mỹ

Miền Tây Trung là một khu vực của Hoa Kỳ, được gọi là "Trái tim của nước Mỹ". Vùng đất được nhắc đến với vai trò chính trong các lĩnh vực sản xuất và chăn nuôi của dân tộc cũng như sự chắp vá của các thành phố thương mại lớn và những thị trấn nhỏ. Chính vậy, miền Trung nước Mỹ được xem là một đại diện cho văn hóa của Mỹ. Khu vực này, có một diện tích lớn đất nông nghiệp, các khu rừng, thị trấn đẹp như tranh vẽ, thành phố công nghiệp, và hồ nước tuyệt đẹp – những hồ nước ngọt đẹp nhất trên thế giới.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air

Có 12 tiểu bang ở miền Tây Trung: Illinois, Indiana, Iowa, Kansas, Michigan, Minnesota, Missouri, Nebraska, North Dakota, Ohio, South Dakota và Wisconsin.

9. New England

New England là một vùng ở Đông Bắc của Mỹ, bao gồm các tiểu bang Maine, Massachusetts, New Hampshire, Vermont, Rhode Island, và Connecticut. Đây cũng chính là vùng có dân số thấp và phần lớn vẫn còn giữ được nét duyên dáng của vùng quê nông thôn. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các nhà thờ, đồ cổ và không gian lịch sử ngập tràn. Chưa kể các bãi biển ngoạn mục, những món hải sản tươi ngon và vô số các hoạt động trượt tuyết vào mùa đông, sẽ khiến bạn thích thú thú. 

8. Tây Bắc

Tây Bắc Hoa Kỳ là một khu vực địa lý chính thức của Hoa Kỳ, bao gồm Washington, Oregon, Idaho, Montana và Wyoming. Vùng Tây Bắc được biết đến với đường bờ biển của Thái Bình Dương tuyệt đẹp, công viên xanh mướt và những ngọn núi ngoạn mục. Trong đó, Idaho là một bang sở hữu địa hình gồ ghề với những dãy núi phủ tuyết trắng, sông Whitewater duyên dáng và những khu vực hoang dã. Còn Montana lại hiện lên với một trạng thái của sự tương phản, bằng phẳng ở phía Đông và những đỉnh núi cao chót vót của dãy núi Rocky ở phía Tây. Và Wyoming lại cung cấp một sự giàu có của các hoạt động giải trí và tham quan ngoài trời, đặc biệt là Vườn quốc gia Yellowstone.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

7. Alaska

Tách ra từ phần còn lại của đất nước Canada, Alaska nằm ở Bắc Cực, là khu vực khá hoang dã. Mảnh đất hấp dẫn với ngọn núi cao nhất Bắc Mỹ – Mount McKinley (hoặc Denali), và nền văn hóa độc đáo của Thổ Dân Alaska mà không có bất kỳ ở một nơi nào khác ở Mỹ có được. Alaska là khu vực có diện tích lớn nhất ở Mỹ, lớn hơn so với kích thước của California, Texas và Montana kết hợp. Vùng lãnh hải của Alaska chạm vào vùng lãnh hải của Nga tại eo biển Bering.

6. Phía Nam

Hơn bất kỳ vùng miền nào khác của Mỹ, miền Nam mang một bản sắc rất riêng. Nơi tự hào với một không gian âm nhạc bao trùm, nền lịch sử trường tồn và một nét văn hóa đặc trưng. Hơn nữa, phía Nam Mỹ còn ấn tượng khi nằm trong khu vực cận nhiệt đới, quanh năm mát mẻ. Có một loạt các điểm tham được tìm thấy ở đây, từ các công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp của Savannah và những quán bar nhạc sống nổi tiếng ở Memphis và Nashville đến Backroads của đồng bằng sông Mississippi.

5. Mid-Atlanti

Dù mua vé máy bay đi New York, Washington hay bất cứ thành phố nào của Mỹ, thì gần như du khách nào cũng muốn chọn Mid-Atlantic làm điểm dừng. Đây là khu vực tập trung nhiều các thành phố lớn, đông dân cư, các di tích lịch sử và không ít các thắng cảnh ngoạn mục. Tiêu biểu có Niagara Falls và khu nghỉ mát bên bờ biển như Long Island và các Jersey Shore.

Vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ nhất

Khu vực này của Mỹ gồm năm tiểu bang là Delaware, Maryland, New Jersey, New York, Pennsylvania và một khu liên bang Washington, DC ở phía Đông Bắc của đất nước.

4. Tây nam

Bao gồm các bang là Arizona, Colorado, Nevada, New Mexico và Utah, phía Tây Nam Mỹ được ví giống như một công viên khổng lồ với những núi đá đỏ và sa mạc cằn cỗi. Tuy nhiên, đây cũng là nơi sở hữu những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng là: Grand Canyon, Công viên quốc gia Arches, và Vườn quốc gia Carlsbad Caverns…

 3. Florida

Florida là tiểu bang phía Đông Nam tại Hoa Kỳ.  Nơi được biết đến như "The Sunshine State", bởi khí hậu thay đổi từ nhiệt đới ở phía Bắc tới vùng cận nhiệt đới ở phía Nam. Thời tiết thuận lợi, nơi đây hàng năm thu hút khoảng 60 triệu du khách tới ghé thăm. Trong đó, các bãi biển là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất, cùng với một số các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cả Walt Disney World, Universal Studios, Busch Gardens và SeaWorld. Do vậy, vé máy bay đi Los Angeles luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Hawaii

Hawaii là một quần đảo với hơn mười chín hòn đảo là các núi lửa riêng biệt nằm trên "điểm nóng" địa chất ở miền Trung Thái Bình Dương. Trong đó, có tám hòn đảo lớn, sáu trong số đó là những điểm du lịch phổ biến. Mang những vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên, những hòn đảo là một trong những tài sản lớn nhất của Hawaii. Trong đó, Honolulu là thủ đô và là thành phố lớn nhất, trung tâm văn hóa của tiểu bang.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

1.California

California nằm trên bờ biển phía Tây của Bắc Mỹ. Đây là bang lớn nhất nước Mỹ về dân số, và lớn thứ ba của khu vực. California cung cấp một loạt các điểm tham quan phổ biến như: Disneyland, Hollywood và các bãi biển ở Malibu và Santa Monica. Trong khi phần phía bắc của California luôn thu hút du khách mua vé máy bay đi San Francisco với biểu tượng cầu Cổng Vàng, những ngọn đồi, khu vườn nho của Napa Valley. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi