Top 10 hòn đảo tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng ở Mỹ

19/08/2015 Eva Air

Mọi người thường không nghĩ về Mỹ là có những hòn đảo xinh đẹp để nghỉ dưỡng, cho đến khi nhắc đến Florida Keys hay Hawaii. Tuy nhiên, thực tế Mỹ có không ít địa điểm dành cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa mà không cần phải đi đến các vùng nhiệt đới. Ngoài hai địa danh nổi tiếng ở Hawaii và Florida bạn có thể đến Massachusetts và tận mắt chiêm ngưỡng những khung cảnh xinh đẹp của hòn đảo nổi tiếng Nantucket. Washington cũng là một nơi khác để viếng thăm đảo San Juan. Ngoài ra, Hilton Head ở Nam Carolina cũng là một nơi tuyệt vời để thư giãn. Và việc còn lại của bạn là nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air, lên kế hoạch cho một điểm dừng như ý dưới đây.

Những hòn đảo tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng ở Mỹ

1. Đảo San Juan, Washington

Sau một chuyến phà, ngắm cảnh từ phía Tây Bắc của Washington đại lục, bạn sẽ được đặt chân lên một hòn đảo thiên đường gọi là đảo San Juan. Ở đây bạn có thể tham gia cuộc phiêu lưu thú vị, bằng một chuyến đi thuyền kayak đầy thử thách, hay phiêu lưu cùng một chiếc xe đạp đi vòng quanh đảo. Hoặc không hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi bộ qua một khu rừng mê hoặc.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

2. Maui, Hawaii

Được biết đến như là "Thung lũng Isle", Maui mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo của ánh nắng mặt trời, biển và sự vui vẻ. Đi lang thang qua những sườn núi đầy thách thức của Vườn Quốc gia Haleakala hoặc đốt cháy tình yêu lãng mạn với một khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ngoài khơi bờ biển của Nam Maui. Hãy dành một ngày thư giãn trên các  bãi biển với cát với ánh nắng và ngâm mình trong làn nước xanh trong.  Tất cả sẽ mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có trong đời.

3. Kauai, Hawaii

Tiếp thêm sinh lực, thư giãn và ngắm cảnh đẹp, đảo Hawaii của Discovery sẽ kích thích các giác quan của bạn. Tham gia một tour du lịch trực thăng ngoạn mục của Coast Napali, khám phá các trang trại Taro và các phòng trưng bày nghệ thuật của Hanalei Town. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua bờ biển cát trắng của Poipu Beach Park, nơi đã từng được đặt tên là "Bãi biển tốt nhất của Mỹ ".

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ

4. Marco Island, Florida

Được biết đến là đảo lớn nhất của Vạn đảo Florida, Marco Island mang vẻ đẹp huyền diệu, huyền bí và quyến rũ. Hàng năm hòn đảo này thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Xem cá voi, lợn biển và động vật hoang dã kỳ lạ là những gì hòn đảo dành cho bạn.  Bên cạnh đó, đi thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường dài và chơi golf cũng là những trải nghiệm thú vị ở đây.

5. Anna Maria Island, Florida

Mua vé máy bay EVA Air, du lịch Mỹ, ghé đảo Maria Anna, nơi cung cấp một kỳ nghỉ sang trọng và thư giãn mà bạn đã luôn luôn mong muốn. Từ khu nghỉ mát cao cấp, khách sạn ấm cúng cho đến san sát các nhà hàng với thực đơn phong phú.  Ngoài ra, bạn có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá và thưởng thức chiến lợi phẩm của mình là những con cá mú, cá hồng và cá thu tươi ngon. Nếu bạn yêu thích golf, hãy ghé Key Royal Club với những cú đánh tuyệt vời. Bạn cũng có thể đi dạo xung quanh những bãi biển đầy cát trắng tuyệt đẹp và ngâm mình trong làn nước trong xanh.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

6. Đảo Hawaii, Hawaii

Được biết đến là hòn đảo lớn nhất trong chuỗi quần đảo Hawaii, nơi này cung cấp cho bạn những quang cảnh ngoạn mục và các cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Đi đến gần và chụp ảnh với Kilauea, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, khám phá văn hóa Hawaii bởi các buổi trình diễn độc đáo tại công viên văn hóa lịch sử Puuhonua hoặc Honaunau cũng khiến bạn thích thú. Lướt ván, lướt sóng, đi bộ và lặn với cá đuối cũng là những trải nghiệm tuyệt vời.

7. Nantucket, Massachusetts

Có một kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho bạn tại Mỹ chính là những bãi biển hoang sơ nhất trên thế giới tại Nantucket. Chưa kể, bạn còn được tận hưởng những kỳ nghỉ thoải mái trong các khách sạn hiện đại. Đi mua sắm tại một số cửa hàng tinh tế của hòn đảo và dùng bữa tối tại nhà hàng tốt nhất Nantucket. Hay chèo thuyền, câu cá, bơi và chơi thể thao dưới nước sẽ làm nên những điều tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

8. Hilton Head Island, South Carolina

Hilton Head Island là nơi tốt nhất để làm nên kỷ niệm tuyệt vời với những người thân yêu của bạn. Thư giãn bên bãi biển với một thức uống mát trong tay, mát mắt với  màu xanh lá cây bằng một cuộc phiêu lưu ly kỳ thú bằng dù lượn hay ngắm hoàng hôn lãng mạn.

9. Amelia Island, Florida

Đảo Đông Bắc Florida của Amelia có một lịch sử vô cùng phong phú và vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ. Với 13 dặm bãi biển cát trắng nguyên sơ, không có nơi nào tốt hơn để nghỉ ngơi, thư giãn như ở đây. Chưa kể, bạn có thể ghé thăm các bảo tàng của hòn đảo và các điểm tham quan lịch sử. Bên cạnh đó, khám phá đời sống hoang dã kỳ lạ của hòn đảo như lợn biển, rùa biển và hàng chục loài chim, hoặc đi câu cá, bơi thuyền và lặn biển cũng là trải nghiệm tuyệt vời.

Giá vé rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

10. Key West, Florida

Key West cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ trên hòn đảo nhiệt đới khó quên. Ở đây bạn có thể khám phá những sinh vật biển đẹp nhất bằng cách lặn hay ghé thăm các bảo tàng để hiểu hơn về văn hóa Mỹ. Chưa kể, trải nghiệm mát-xa tại các spa, đi câu cá, ghé các trung tâm chăm sóc sức khỏe sẽ khiến bạn được thư giãn. Hoặc đơn giản hãy dành thời gian trong ngày thư giãn bên những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Như vậy, không quá khó khăn để lựa chọn một điểm dừng nghỉ dưỡng ở Mỹ. Chỉ cần bạn sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi San Francisco, San Diego hoặc bất cứ thành phố nào của Mỹ, mà có thể ghé thăm các hòn đảo trên, thì một kỳ nghỉ thú vị sẽ dành cho bạn. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi