Top 10 đại diện kiến trúc đẹp nhất ở Mỹ

30/05/2015 Eva Air

Du lịch Mỹ – một ước mơ chung của không biết bao nhiêu người muốn được một lần ghé thăm. Bởi ai cũng đã hiểu rằng, quốc gia rộng lớn này khoác lên mình bởi những vẻ đẹp lộng lẫy, luôn đứng ở vị trí hàng đầu thế giới. Đó là các món quà thiên nhiên ngoạn mục, là những tụ điểm mua sắm sầm uất và sẽ là thiết sót khi không nhắc đến các công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air, chiếc chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa khám phá cường quốc thế giới dễ dàng và cơ hội chiêm ngưỡng 10 đại diện kiến trúc tuyệt đẹp.

Những công trình kiến trúc tuyệt đẹp ở Mỹ

1. Tòa nhà Empire State tại New York

Sở hữu ngay vé máy bay đi New York và không bỏ lỡ một công trình kiến trúc hiện đại tiêu biểu của thế giới – Tòa nhà Empire State. Tòa nhà cũng chính là một đại diện cho sức mạnh kinh tế của thành phố lớn nhất nước Mỹ. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư William Lamb, thiết kế mô phỏng hình một chiếc bút chì, phong cách Art Deco.

Mua vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ

2. Nhà trắng 

Nhắc đến các công trình nổi bật ở Mỹ, không thể không nhắc đến Nhà Trắng. Đây chính là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống và gia đình. Tòa nhà được thiết kế theo hình khối, thu hút không ít du khách mua vé máy bay đi Washington ghé thăm.

3. Nhà thờ quốc gia Washington 

Được xây dựng vào năm 1890, nhà thờ quốc gia Washington chính là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở thủ đô nước Mỹ. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Frederick Bodley, người Anh, tòa nhà đang là một điểm dừng du lịch thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm. Nhà thờ quốc gia được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothich với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng đá vôi.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

4. Đài tưởng niệm Thomas Jefferson

Được chính thức hoàn thành năm 1943, Đài tưởng niệm Thomas Jefferson xây dựng nhằm tưởng nhớ đến vị tổng thống có nhiều công lao của nước Mỹ nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh. Khu tưởng niệm được lấy cảm hứng từ đền Pantheon và được thể hiện khát vọng tự do, độc lập của chính Tổng Thống trước đây. Đây là một công trình vừa mang nét cổ kính, xen lẫn chút tư tưởng hiện đại. Toàn khu tưởng niệm được làm bằng đá. Trong đó, nội thất được làm chủ yếu từ đá vôi và đá marble Georgia, trong khi bên ngoài được làm từ đá marble Vermont.

5. Cầu cổng vàng

Sở hữu ngay vé máy bay đi San Francisco giá rẻ, ghé thăm một biểu tượng quốc tế của chính thành phố xinh đẹp này. Được thiết kế ban đầu bởi kỹ sư Joseph Baermann Strauss, sau đó vợ chồng kiến trúc sư Irving F. Morrow và Gertrude C. Morrow đã hoàn thiện thêm, tăng thêm vẻ duyên dáng cho cây cầu với phong cách Art Deco ấn tượng.

Mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

6. Điện Capitol

Điện Capitol là một công trình nổi bật ở thủ đô nước Mỹ. Tòa nhà thực sự ấn tượng bởi sự duyên dáng của mái vòm. Đây cũng được xem là một tuyệt tác nghệ thuật với sự đóng góp của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng thế giới trong thế kỷ 19.

7. Khu tưởng niệm Lincoln

Đài tưởng niệm Lincoln được thiết kế bởi kiến trúc sư Henry Baco ở “phần vỏ”. Trong khi đó, các bức tượng được thể hiện bởi nhà điêu khắc Daniel Chester tài ba. Đặc biệt, khu tưởng niệm Lincoln còn có 36 thanh cột khác nhau, thiết kế theo phong cách Doric, đại diện cho các bang khi Tổng thống Lincoln còn đương chức.

8. Biltmore Estate

Biltmore Estate được thiết kế bởi kiến trúc sư Richard Morris Hunt là một đại diện kiến trúc tiêu biểu của thế kỷ 19.

Đặt mua vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ tại Vietnam Booking

9. Chrysler Building – New York

Được thiết kế bởi William Van Alen, Chrysler Building mang đến một “hơi thở mới” cho kiến trúc new York. Thực chất tòa nhà là một công ty sản xuất ô tô trong những năm đầu thập kỷ 20. Tòa nhà tuyệt đẹp với phong cách Art Deco, nguyên liệu chính là thép không gỉ để giữ cấu trúc bên ngoài. Điều thu hút hơn cả ở tòa này chính là các góc cạnh được thiết kế rất mềm mại.

10. Đài tưởng niệm chiến binh trong chiến tranh Việt Nam 

Khu tưởng niệm chiến binh trong chiến tranh Việt Nam được thiết kế đơn giản và là tác phẩm hoàn hảo của kiến trúc sư Maya Lin. Khu tưởng niệm bao gồm hai bức tường đá granite đen, chụm vào nhau. Mua vé máy bay EVA Air, bạn sẽ có dịp ghé thăm công trình độc đáo này trong tương lai gần.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi