Toàn bộ quy trình Check-in hãng EVA Air

11/08/2015 Eva Air

Nắm rõ được quy trình làm thủ tục lên máy bay của hãng hàng không bạn chọn, sẽ giúp hành trình bay diễn ra được thuận lợi hơn. Bao gồm cả việc đủ thời gian để hoàn tất các thủ tục, vé máy bay hợp lệ, các giấy tờ đầy đủ và cả hành lý đúng quy định. Dưới đây là toàn bộ quy trình check-in của hãng hàng không EVA Air mà bạn có thể tham khảo cho hành trình sắp tới của mình.

Quy trình làm thủ tục lên máy bay hãng EVA Air 

Check-in, kiểm tra an ninh, nhập cư hay khai báo hải quan … là những thủ tục mà bất cứ hành khách nào đi máy bay đều phải thực hiện. Và việc quan trọng là bạn phải đảm bảo đủ thời gian để tiến hành các thủ tục trên theo quy định. Đối với hãng hàng không EVA Air, thời gian cần thiết để làm thủ tục cho chuyến bay ở mỗi sân bay khác nhau. Tuy nhiên, là hành trình quốc tế, tối thiểu bạn phải có mặt trước 3 giờ. Chưa kể, nếu bạn mua vé máy bay đi Mỹ, nhu cầu chặng bay này cao nên sân bay thường đông và các thủ tục cũng được tiến hành chặt chẽ.

Ngoài ra, trường hợp, các hành khách có nhu cầu đặc biệt, bao gồm: trẻ em đi một mình, người tàn tật (điếc, mù, sử dụng xe lăn, khung tập đi)… cần sự giúp đỡ để check-in thì nên đi sớm hơn. Hơn nữa, với những hành khách này, nên tiến hành làm thủ tục trước ít nhất là hai giờ so với thời gian khởi hành.

Một điều không thể bỏ qua được là, bất cứ hành khách nào mua vé máy bay EVA Air cũng nên đến làm thủ tục đúng giờ. Bởi vì một khi bạn đến trễ, chỗ ngồi đặt trước sẽ bị thay thế và có thể bạn sẽ bị từ chối lên máy bay.

Đặt mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục lên máy bay:

Vé máy bay

Giấy tờ đầu tiên và rất quan trọng chính là vé máy bay hợp lệ cũng như phù hợp với yêu cầu của hãng EVA Air. Mua vé máy bay đi Canada, Đài Loan hay Mỹ hãng EVA, bạn đều nên chọn đại lý uy tín cung cấp. Trong đó, Vietnam Booking đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự nhanh chóng, giá vé tốt nhất và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tiện lợi. Do đó, đến với Vietnam Booking, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được tấm vé máy bay EVA Air rẻ nhất và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, thuận tiện.

Chứng từ du lịch cần thiết

Vé máy bay EVA Air phục vụ bạn các chặng bay quốc tế, vì vậy, hộ chiếu là một trong những giấy tờ quan trọng mà bạn phải mang theo. Chưa kể, hộ chiếu phải còn giá trị sử dụng, tùy vào quy định của từng quốc gia bạn đến. Thông thường thì hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất là 6 tháng. Bên cạnh đó, các chứng từ chứng minh sức khỏe, nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh đều đúng theo quy định. Và việc giấy tờ đúng quy định pháp luật sẽ giúp bạn tránh được các trường hợp bị từ chối lên máy bay hay bị trục xuất khỏi quốc gia đó.

Hành lý:

Hành lý hãng EVA Air bao gồm cả hành lý ký gửi và hành lý xách tay. Bạn nên tuân theo quy định của hãng về trọng lượng và kích thước hành lý, cũng như các vật dụng cấm mang theo. Hơn nữa, tại sân bay hãy chắc chắn rằng, hành lý của mình đã được gắn thẻ tên, khi tiến hành làm thủ tục. Chưa kể, thẻ đó phải được điền bằng tên tiếng Anh.

Trường hợp bạn mang hành lý vượt quá quy định của hạng vé, sẽ phải thanh toán thêm cước cho số hành lý vượt. Và một điều quan trọng nữa mà bạn không nên quên, chính là hành lý của bạn có thể sẽ bị nhân viên an ninh hay hải quan yêu cầu kiểm tra đột xuất.

Sau khi check-in:

Sau khi làm thủ tục, bạn cần kiểm tra lại, bao gồm:

Thẻ lên máy bay: với các thông tin cá nhân như tên hành khách, điểm đi, điểm đến, giờ khởi hành, giờ hạ cánh… xem chính xác chưa.

Hành lý: bao gồm đã gắn thẻ tên và các thông tin trên đó. Ngoài ra, phải chắc chắn rằng bạn đã nhận đúng tờ biên nhận.

Các chứng từ: bao gồm coupon của các chặng tiếp theo và thậm chí là chặng bay về đã được trả lại.

Tiếp đó, bạn sẽ hoàn tất khác như thủ tục an ninh, hải quan, đóng thuế sân bay và các dịch vụ khác….

Sau đó, bạn có thể di chuyển đến cửa máy bay ít nhất trước 30 so với giờ khởi hành và sẵn sàng hành trình cùng EVA Air.

Trên đây là toàn bộ quy trình làm thủ tục bay hãng EVA Air, mà bạn nên tham khảo cho chuyến bay sắp tới. Còn nếu như bạn đang phân vân địa chỉ mua vé máy bay EVA Air, thì hãy liên hệ ngay đại lý EVA Air Việt Nam – Vietnam Booking. Vé máy bay đi New York, San Francisco, hoặc bất cứ thành phố nào của Mỹ hay Đài Loan, Canada đều được Vietnam Booking, tìm kiếm, so sánh giúp bạn có được vé rẻ nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi