Tin mới nhất về 10 hãng hàng không tốt nhất năm 2019

30/07/2015 Eva Air

Danh sách “top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới” dưới đây, là kết quả được công bố mới nhất từ Skytrax. Kết quả này được điều tra độc lập bởi Skytrax với 18,9 triệu hành khách đến từ 110 quốc gia trên thế giới. Theo đó, với những khách hàng thường xuyên hoặc sắp có chuyến bay quốc tế, có thể nắm bắt và lựa chọn cho mình được hãng hàng không phù hợp nhất.

Những hãng hàng không được xếp hạng tốt nhất thế giới 2019:

10. Hãng hàng không Qantas Airways

Nằm ở vị trí thứ 10 trong bảng danh sách chính là hãng hàng không Qantas Airways. Đây chính là hãng hàng hàng không quốc gia chính thức của Úc. Qantas Airways được nhiều khách hàng hài lòng về nhiều dịch vụ tiện ích, cụ thể là: có đồ ăn tốt nhất, dịch vụ nội địa tốt nhất và khu vực chung tốt nhất.

9. Eva Air

Mua vé máy bay EVA Air, từ Việt Nam có thể bay sang nhiều thành phố của Mỹ. Là hãng hàng không uy tín của Đài Loan, EVA Air được đánh giá là có cabin sạch nhất và được xếp thứ 9 trong danh sách. Hơn hết, hãng được đánh giá sự vượt trội so với các hãng hàng không khác về độ an toàn và được nhiều khách hàng chọn mua vé máy bay đi Mỹ bởi giá vé rẻ và đường bay thuận lợi.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi New York, Los Angeles, San Francisco … tại đại lý EVA Air  – Vietnam Booking. Là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ được Vietnam Booking tư vấn cho một hành trình thuận lợi nhất, tiết kiệm nhất.

8. Garuda, Indonesia

Hãng hàng không Garuda của đất nước Indonesia là hãng hàng không có sự vươn lên mạnh mẽ sau một vụ bay không an toàn trong lịch sử, khi bay đến Liên minh châu Âu. Không được đánh giá là an toàn trong giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2009, Garuda đã không ngừng khắc phục và tạo niềm tin cho khách hàng, khi trở thành một trong những hãng hàng không tốt nhất năm 2015.

7. All Nippon Airways (ANA)

All Nippon Airways cái tên không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. ANA là hãng hàng không quốc tế lớn nhất ở Nhật Bản, nổi tiếng với đội tàu bay Boeing 787 Dreamliners hiện đại và hùng hậu bậc nhất thế giới. Bởi vậy, nếu bạn muốn có một hành trình sang Mỹ, Nhật với những tấm vé máy bay đi Los Angeles, Las Vegas, Houston, Los Angeles, … của hãng ANA sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên những tàu bay hiện đại. Đặc biệt ở những hạng ghế phổ thông, bạn cũng đã có được cảm giác thoải mái với những chiếc ghế có thể ngả ra dễ dàng, nhiều hình thức giải trí, cổng cắm USD… Đó cũng chính là lý do, hãng ANA có mặt và nằm ở vị trí thứ 7 trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ tại Vietnam Booking

6. Etihad Airways

Etihad Airways là hãng hàng không hàng đầu ở khu vực Trung Đông, có trụ sở chính tại Abu Dhabi – thủ đô Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Tuy hãng mới được thành lập vào tháng 7/2013, nhưng với những chính sách và sự nổ lực không ngừng, hãng được đánh giá cao bởi nhiều dịch vụ tiện ích. Đặc biệt phải nhắc đến hệ thống tai nghe giúp hành khách trên tàu bay tránh được tiếng ồn hay sự điều chỉnh ánh sáng hợp lý, giúp hành khách có được chuyến bay thỏa mái.

5. Emirates

Emirates cùng với Etihad Airways đều có trụ sở tại Dubai. Từ khi xuất hiện, Emirates đã được biết đến và ngưỡng mộ là hãng vận tải có đường dài hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, Emirates cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự sang trọng, thoái mái cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

4. Turkish Airlines

Nằm ở vị trí thứ 4 trong danh sách chính là hãng hàng không quốc doanh của Thổ Nhĩ Kỳ – Turkish Airlines. Hãng hàng không có một mạng lưới hoạt động rộng, phục vụ chuyến bay đến hơn 100 quốc gia và hơn 200 thành phố khác nhau trên thế giới.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

3. Cathay Pacific Airways

Cathay Pacific Airways là hãng hàng không của Hồng Kông và nằm ở vị trí thứ ba của danh sách. Hãng được khách hàng đánh giá rất cao về những dịch vụ giải trí, sự nhiệt thành của phi hành đoàn cũng như chất lượng của các món ăn. Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được hãng đầu tư rất thoải mái khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

2. Singapore Airlines

Trong nhiều năm liền góp mặt vào bảng danh sách các hãng hàng không hàng đầu thế giới chính là Singapore Airlines. Hãng luôn được khách hàng tin yêu bởi có được chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt là hệ thống tivi cá nhân, khăn nóng khi máy bay cất cánh. Hơn nữa, hành khách chọn Singapore Airlines đều hài lòng với những chiếc ghế ngả đọc sách, ổ sạc điện tiện dụng…

1. Qatar Airways

Qatar Airways đóng trụ sở tại Doha, Qatar là một hãng hàng không 5 sao nổi tiếng. Được khách hàng tin dùng, hãng Qatar trong rất nhiều năm liền liên tiếp được nhận các giải thưởng cao do Skytrax Airlines bình chọn như “Hãng hàng không của năm” – 2011. Ngoài ra, hãng còn được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế đánh giá rất cao về việc tuân thủ rất nghiêm ngặt những quy định an toàn. Bởi vậy, trong năm 2015, Qatar Airways được xếp ở vị trí số 1 trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi