Tìm hiểu về thành phố Los Angeles

23/01/2016 Eva Air

Mỗi thành phố của nước Mỹ sẽ cho bạn những khám phá thú vị và những trải nghiệm hấp dẫn mà không nơi nào có được. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Mỹ hãy nhanh tay mua máy bay đi Los Angeles để tham quan thành phố thiên thần với những bãi biển trong xanh, những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn và những địa danh hút khách hàng đầu thế giới.

Những điều thú vị về Los Angeles

Thành phố hoa lệ mang tên thiên thần

Trong tiếng Tây Ban Nha Los Angeles có nghĩa là thiên thần, vậy tại sao thành phố lại có cái tên hấp dẫn như vậy? Vào thời gian người Tây Ban Nha còn đô hộ Mexico họ đã đặt tên cho thành phố là Los Angeles năm 1781, bởi vì thành phố là nơi tập hợp rất nhiều cảnh đẹp và thời tiết cũng khá ấm nắng khiến cho các hoạt động ngoài trời lúc nào cũng rộn rã.

Sau khi người Tây Ban Nha rút khỏi Mexico, thì chiến tranh Mỹ và Mexico xảy ra và thành phố Los Angeles rơi vào tay nước Mỹ kể từ đó thành phố này thuộc về bang California của Hoa Kỳ. Cái tên Los Angeles vẫn được giữ cho tới tận bây giờ, chỉ khác là thành phố đã khai thác được nhiều hơn những thắng cảnh và xây dựng lên nhiều địa điểm để thu hút du khách thế giới.

ve may bay di los angeles

Nơi sinh sống của nhiều ngôi sao thế giới

Có lẽ chưa nơi nào lại hấp dẫn du khách thế giới, ngay cả những ngôi sao nghệ thuật cũng đổ về đây sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Nếu New York là thành phố lớn sôi động với nền kinh tế phát triển thì Los Angeles là cái nôi của nền điện ảnh thế giới, các khu đất sang trọng đã dần được các ngôi sao thế giới lấp đầy với những ngôi nhà triệu đô hay những địa điểm kinh doanh đắt đỏ của mình.

Có thể kể đến những ngôi nhà sang trọng trên đồi Beverly của các tên tuổi lừng danh như:  Britney Spears, Madona, anh ca Rod Steward,Sandra Bullock ,Christina Aguilera… Ngoài ra khi đến đây bạn cũng dễ dàng gặp được các thần tượng khi họ đi mua sắm, uống café hay thể dục nữa đó. Los Angeles đúng là thành phố biết cách thu hút du khách các bạn nhỉ?

ve may bay eva air

Nơi có những đại học danh tiếng

Không kém cạnh những hoạt động nghệ thuật và du lịch thế giới, thành phố Los Angeles cũng rất coi trọng giáo dục với các trường đại học trong trung tâm thành phố và ngoại ô. Trường Đại học California, Los Angeles (UCLA) là trường đại học công lập được xây dựng năm 1919, là trường đại học danh tiếng được xếp thứ 1 về số lượng sinh viên có độc lực học tập.

Trường đại học Nam California, trường đại học tư nhân được xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng những trường đại học hàng đầu tiểu bang California, ngôi trường tọa lạc tại thành phố Los Angeles là địa điểm của nhiều sinh viên chuyên ngành xã hội học, nghệ thuật biểu diễn. Lâu đời nhất tại Los Angeles là cao đẳng cộng đồng Los Angeles City College là nơi học tập và tìm hiểu tốt nhất của sinh viên quốc tế khi đến với nơi đây.

ve may bay di los angeles gia re

Những điểm ăn uống đa sắc màu

Muốn ăn các món Tây khi mua vé máy bay đi Mỹ thì chắc ở đây không thiếu, bạn có thể bắt gặp các nhà hàng như: McDonald, Taco Bell, Subway. Nếu không hợp với các món chiên xào hay đồ hộp thì bạn nên tìm đến các nhà hàng món châu Á như món Tàu, Việt và Thái thì đến China Town, giá từ $2 trở lên tùy món, món Thái thì đắt hơn khoảng $7.

Muốn ăn món Nhật thì đến khu Little Tokyo hoặc khu Japanese Village Plaza, gia ăn ở các quán ở đây khoảng $6-$12. Có rất nhiều món nên thử như món ramen hot, ramen cold, miso soup, tempura, sushi, đều có ở khu. Ngoài ra có cơm hộp ở trong siêu thị Nyzia Market, cũng là món ăn được nhiều du khách sử dụng vì có thể mang đi.

dat mua ve may bay di los angeles

Chuẩn bị cho một hành trình thật tốt trước khi đến với thành phố Los Angeles để có một chuyến đi hoàn hảo, bằng cách gọi đến phòng vé máy bay Eva Air Việt Nam để được tư vấn đặt vé và một số kinh nghiệm hữu ích.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi