Thưởng thức sắc màu lễ hội cùng vé máy bay đi Mỹ tháng 09/2015

21/08/2015 Eva Air

Mỹ luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các tín đồ du lịch trong hành trình khám phá. Bởi lẽ vẻ đẹp của xứ sở cờ hoa không chỉ gói gọn ở thiên nhiên ngoạn mục, điểm mua sắm tập nập, công trình kiến trúc hiện đại. Mà hơn nữa, nước Mỹ còn khiến bất cứ cuộc khám phá nào cũng trở nên tràn trề năng lượng bởi vô số các lễ hội. Đặc biệt trong tháng 9 sắp tới, Mỹ hứa hẹn chiêu đãi du khách gần xa với vô số các sự kiện văn hóa ngập tràn sắc màu.

Vé máy bay EVA Air đi Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ tháng 9 hãng EVA Air để có một hành trình bay tiết kiệm và chuyến chu du thú vị. Hiện nay, hãng hàng không EVA Air uy tín của Đài Loan đang khai thác các chặng bay đến nhiều thành phố của Mỹ với giá vô cùng ưu đãi. Chỉ từ 569.70 USD, bạn sẽ có cơ hội đặt chân lên nước Mỹ và có những chuyến trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời. Nội dung bảng giá vé máy bay EVA Air đi Mỹ tháng 9/2015 tham khảo như sau:

Vé máy bay EVA Air đi Mỹ tháng 9, từ Hà Nội

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD) Tần suất (chuyến/ngày)
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 778.70 1
San Francisco (SFO) Từ  686.70 2
Seattle (SEA) Từ 686.70 1
Los Angeles (LAX) Từ 686.70  3
Houston (IAH) Từ 748.70 1

Vé máy bay đi Mỹ, hãng EVA Air, tháng 9/2015, từ TP.HCM

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD) Tần suất (chuyến/ngày)
TP.HCM (SGN) New York (JFK) Từ 841.70 2
San Francisco (SFO) Từ 569.70 4
Seattle (SEA) Từ 722.70 2
Los Angeles (LAX) Từ 651.70 6
Houston (IAH) Từ 681.70 2

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đã bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào từng thời điểm đặt vé EVA Air.
  • Liên hệ đại lý Vietnam Booking để có vé rẻ nhất hoặc được tư vấn cho hành trình thuận lợi.

Vé máy bay tháng 9 đi Mỹ được hãng EVA Air khai thác với giá rất ưu đãi. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời mà các tín đồ yêu thích xê dịch thực hiện ước mơ chinh phục Mỹ. Đặc biệt, đây là cơ hội để bạn có thể hòa mình cùng bầu không khí sôi động và nhiều sắc màu của các lễ hội.

Dưới đây là các lễ hội và các sự kiện diễn ra vào mỗi tháng Chín hằng năm tại Mỹ. Đó là cuộc triển lãm tạm thời, buổi hòa nhạc, hoặc các sự kiện thường xuyên khác:

Tháng Di Sản Quốc Gia Tây Ban Nha 

Thời gian giữa tháng từ 15/09 và 15/10 đã được chỉ định ở Mỹ là Tháng Di Sản Quốc Gia Tây Ban Nha. Do đó, các trường học, bảo tàng, và các địa điểm khác sử dụng thời gian để giáo dục người dân về văn hóa Tây Ban Nha tại Hoa Kỳ và những đóng góp đáng kể của Tây Ban Nha-Mỹ.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Labor Day

Diễn ra vào ngày thứ hai đầu tiên trong tháng Chín, ngày nghỉ lễ này đánh dấu sự kết thúc không chính thức của mùa hè và cũng là ngày quốc tế lao động Mỹ. Do đó, người dân Mỹ sẽ có một ngày nghỉ và dành thời gian cho các hoạt động du lịch. Và trong suốt khoảng thời gian này, có nhiều sự kiện lớn diễn ra. Một số sự kiện lễ hội hàng năm đáng chú ý trong ngày cuối tuần này bao gồm The Taste – một lễ hội thực phẩm lớn ở Los Angeles; Abbey Road trên sông – một lễ hội tưởng nhớ Beatles ở Washington, DC; và Bumbershoot Seattle, một trong những lễ hội âm nhạc hàng đầu của quốc gia.

Patriot Day

11 tháng 9 là ngày diễn ra lễ Patriot Day, được coi là một ngày tưởng nhớ cho hàng ngàn người đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công vào ngày 11 Tháng Chín năm 2001, tại thành phố New York, Washington, DC, và Shanksville, Pennsylvania. Và cũng từ đó, ngày 11/09 được biết đến gọi là "Ngày của Patriot", ở ba đài tưởng niệm dành cho các nạn nhân của các cuộc tấn công vào ngày hôm đó.

Kentucky Bourbon Festival

Kentucky Bourbon Festival diễn ra vào giữa tháng Chín là một trong những hội chợ lớn bậc nhất ở Mỹ.

Grapefest

Grapefest là lễ hội diễn ra song song với Kentucky Bourbon Festival vào giữa tháng 9. Được nhiều du khách yêu thích ở Texas kể từ năm 1986, Grapefest là một lễ hội thu hoạch nho và rượu vang có tính chất quy mô. Bạn sẽ được chứng kiến những màn thi dậm nho, nếm rượu vang, thưởng thức nhạc sống và các cuộc thi rượu vang được đánh giá là lớn nhất cả nước.

Oktoberfest

Oktoberfest được diễn ra từ giữa đến cuối tháng 9. Lễ hội này có nguồn gốc từ Đức và được tổ chức với sự thích thú ở nhiều vùng của Hoa Kỳ, đặc biệt là bia và miếng xúc xích Đức.

Liên hoan sách quốc gia

Cuối tháng Chín, khi du lịch Mỹ, bạn có thể tham gia liên hoan sách quốc gia. Sự kiện dưới sự tài trợ của Thư viện Quốc hội, tập hợp một số lượng lớn các cuốn sách có nội dung và chủ đề khác nhau. Với những người yêu thích sách, đừng bỏ qua tấm vé máy bay đi New York hay Washington, và sở hữu những cuốn sách có giá trị.

Như vậy, có thể thấy, tháng 9 nước Mỹ có vô số các lễ hội, sự kiện vô cùng hấp dẫn. Và chỉ cần bạn mua vé máy bay EVA Air giá rẻ trong tháng 9, thì cơ hội được chứng kiến và tìm hiểu về văn hóa Mỹ không hề khó khăn. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi