Thành phố Seattle và những điểm đến hấp dẫn nhất

25/01/2016 Eva Air

Nằm ở phía Tây Thái Bình Dương của nước Mỹ, Seattle là thành phố lớn nhất của tiểu bang Washington được du khách đặc biệt ưa thích vì có nhiều cảnh đẹp, món ăn ngon và khí hậu vô cùng ấm áp. Mua vé máy bay đi Seattle để khám phá một thành phố xinh đẹp và thơ mộng của nước Mỹ, cùng nhìn ngắm những thắng cảnh hấp dẫn và vô cùng đặc biệt.

Một số địa điểm tham quan

Tháp Space Needle

Biểu tượng không thể không ngắm của thành phố Seattle khi bạn mua vé máy bay đi Mỹ, tòa tháp Space Needle được xây dựng năm 1962 trong dịp chào mừng hội chợ thế giới được diễn ra tại đây. Tòa tháp cao 184m và nặng 9,550 tấn, có chân rộng ở dưới và thu hẹp lại ở giữa, trên đỉnh thiết kế như một chiếc đĩa bay, đây là thiết kế vĩ đại của John Graham & Company và Victor Steinbrueck.

Khi mới hoàn thành tháp đã từng là tòa nhà cao nhất ở phía Tây sông Mississippi, khách tham quan có thể lên đỉnh của tháp để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố nhờ thang máy có vận tốc 16 km/h, phải mất 43 giây mới lên được đỉnh.

ve may bay di seattle

Nhà máy sản xuất Boeing

Thành phố Seattle thường được gọi là Jet City vì đây là nơi nhà máy sản xuất Boeing nổi tiếng trên thế giới đặt cơ sở, cách trung tâm thành phố Seattle khoảng 40 phút chạy xe lên đỉnh núi Everest du khách sẽ được ngắm nhìn toàn bộ nhà máy với diện tích rộng lớn cùng thiết kế độc đáo hiện đại. Từ nhà máy bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh phía dưới như nhỏ bé và xanh um một màu.

Đến với nhà máy sản xuất Boeing bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ các khu phân xưởng sản xuất, các linh kiện và được hướng dẫn các công đoạn để làm ra một chiếc Boeing thật sự rất rắc rối. Bạn có thể tham quan và chụp hình thoải mái, hiện nay nhà máy đã trở thành một trong những địa điểm du lịch không thể thiếu của du khách khi đến với thành phố này.

ve may bay eva air

Chợ đường Pike

Không chỉ có những nhà hàng sang trọng hay các trung tâm thương mại sầm uất, Seattle cũng có khi chợ trời tại đường Pike hết sức độc đáo. Chợ này cũng bán tất cả các loại hàng hóa, thực phẩm thiết yếu hàng ngày: rau củ, trái cây, các loại hải sản, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm… Nơi đây luôn thu hút du khách khắp nơi thích khám phá chợ ngoài trời, đặc biệt vào các dịp cuối tuần.

Chợ đường Pike được thành lập năm 1907, sau những cuộc đấu tranh của nông dân vì bị trung gian o ép giá, khu chợ này rộng 3,5ha với nhiều tòa nhà. Chính phủ đã cho phép người nông dân lập ra chợ này để họ có thể tự bán các sản phẩm của mình, hàng hóa ở đây được bán với giá rất rẻ lại vô cùng tươi ngon vì thế ai ai cũng thích đến đây mua đồ.

ve may bay di seattle gia re

Các bảo tàng tại Seattle

Được xây từ những năm 1980 bảo tàng là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của tất các châu lục, các quốc gia trên thế giới. Bảo tàng nghệ thuật Seattle được coi như linh hồn của nghệ thuật thế giới tại thành phố Seattle tươi đẹp, ngoài ra bạn cũng có thể tham quan một số bảo tàng hấp dẫn khác được đông đảo du khách quan tâm.

Bảo tàng lịch sử cung cấp những bộ sưu tập nổi tiếng với những chiếc máy bay của quân đội Mỹ trong hai cuộc chiến tranh thế giới, hay bảo tàng Di sản Bắc Âu – nơi tôn vinh những nét văn hóa trong đời sống của người dân nhập cư từ 5 quốc gia thuộc vùng Bắc Âu, bảo tàng Lịch sử và công nghiệp là ngôi nhà trưng bày những hiện vật, tranh ảnh, tư liệu liên quan đến hải quân Hoa Kỳ.

dat mua ve may bay di seattle

Thành phố Seattle sẽ cho bạn thật nhiều trải nghiệm mới chỉ với tấm vé máy bay của Eva Air Việt Nam, hãy đặt vé càng sớm càng tốt để có thể mua vé giá rẻ và biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn cho các chuyến du lịch hấp dẫn khác.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi