Say đắm trước những bãi biển tốt nhất nước Mỹ

19/05/2015 Eva Air

Không chỉ khoe mình bởi những công trình kiến trúc đồ sộ, các thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục, Mỹ còn hớp hồn bất cứ ai với những bãi biển đẹp duyên dáng. Vẻ đẹp được lột tả rõ ràng từ vịnh nhỏ huyền thoại của Hawaii đến các thị trấn đánh cá trong chuyện cổ tích của New England. Với những ai yêu biển hay nói rộng hơn là muốn chinh phục cảnh đẹp của thế giới thì vé máy bay đi Mỹ chính là chiếc chìa khóa lý tưởng.

Dưới đây là danh sách  những bãi biển tốt nhất ở Mỹ, được lựa chọn thông qua 50 tiêu chí bởi giáo sư và giám đốc của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu ven biển tại Đại học Quốc tế Florida – Leatherman. Những tiêu chí đó bao gồm cả chất lượng nước, an toàn và các yếu tố môi trường. Hãy sẵn sàng cho một kỳ nghỉ mát mẻ tại những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ:

Những bãi biển tốt nhất nước Mỹ:

Duke Kahanamoku Beach, Oahu, Hawaii

Bãi biển này được đặt theo tên của Duke Paoa Kahanamoku là người từng được nhận huy chương vàng bơi lội Olympic và được cả thế giới biết đến. Bãi biển Kahanamoku giáp với bến cảng Ala Wai và bến tàu Hilton Hawaiian Village. Bãi biển đẹp tuyệt vời với các rạn san hô ven bờ biển. Hơn nữa, với bãi tắm sạch, nước trong xanh, sóng nhẹ, Duke Kahanamoku trở thành điểm tắm biển lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất hãng EVA Air

Barefoot Beach County Park, Bonita Springs, Florida

Bãi biển ở Southwest Florida nằm trong một công viên rộng 342 mẫu Anh. Bãi biển có sóng nhẹ nhàng và nước xanh trong, một nơi tuyệt vời để tắm cho các gia đình. Ngoài ra, một bãi cát rộng, mịn màng rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời thú vị.

St. George Island State Park, Florida

Những bãi biển ở Florida được biết đến với những bãi cát siêu trắng và mịn màng. Các bãi biển State Park là nằm ở cuối phía Đông của hòn đảo St. George. Thật tuyệt vời nếu bạn được phiêu những "bước đi" trên các đụn cát mịn màng bên bờ vịnh. Câu cá là một hoạt động phổ biến của nhiều du khách khi đến đây.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tại Vietnam Booking

Hamoa Beach, Maui, Hawaii

Bãi biển Hamoa được bao quanh bởi những vách đá và được bao phủ bởi những hàng cây cọ, thảm thực vật tuyệt đẹp. Bãi biển hình lưỡi liềm là một hỗn hợp của san hô và cát nham thạch, nổi tiếng nhất trong các những bãi biển Hana Maui.

Cape Hatteras, Outer Banks, North Carolina

Nằm ở xa ngoài khơi của bờ biển lục địa như một hải đảo, Cape Hatteras là Bờ biển Quốc gia đầu tiên. Tại đây, cung cấp một điểm thích hợp nhất để lướt sóng, cũng như chiêm ngưỡng ngọn hải đăng nổi tiếng nhất tại Mỹ. Cape Hatteras còn thu hút người đi biển đến các làng đánh cá với nhiều các di tích lịch sử nổi tiếng. Những người yêu thích thiên nhiên thì nơi đây không chỉ để tắm biển mà còn thỏa sức ngắm cảnh, câu cá.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Cape Vườn Tiểu bang Florida, Key Biscayne, Florida

Vườn Tiểu bang Cape Florida, nằm ở mũi phía Nam của Key Biscayne, cung cấp một vùng biển có nước màu xanh ngọc và thích hợp cho các hoạt động lướt sóng nhẹ nhàng. Bãi biển còn sở hữu những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Ngoài ra, Ngọn hải đăng Cape Florida cho phép ai cũng có dịp phóng tầm mắt thu ngọn bãi biển xinh đẹp này vào tầm mắt.

Beachwalker Park, Kiawah Island, South Carolina

Mua vé máy bay EVA Air đến bất cứ thành phố nào của Mỹ, du khách cũng sẽ có cơ hội được đắm chìm trước nhiều cảnh đẹp, mà đặc biệt là tại các bãi biển. Trong đó, bãi biển Beachwalker Park là bãi biển công cộng nằm ở cuối phía Nam của đảo Kiawah. Tại đây, còn có sân Tennis và sân golf rộng lớn và hiện đại. Cũng từ đây, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp xuống Inlet St. Sam để xem hàng ngàn loài chim.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air tại Vietnam Booking

Coast Guard Beach, Cape Cod, Massachusetts

Sau khi có vé máy bay đi Seattle, Gold Coast, hay Houston bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ghé thăm bãi biển Guard. Bãi biển dốc thoai thoải, cát vàng và nước trong xanh mát lạnh. Các trạm Coast Guard cũ đẹp như tranh vẽ nằm trên đỉnh dốc, cho phép bạn có một tầm nhìn tuyệt đẹp xuống, trên hệ thống các hàng rào Nauset Spit và vịnh. Trong suốt mùa hè, bãi biển trở nên nhộn nhịp bởi hàng trăm du khách gần xa. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi