San Francisco, thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ

27/04/2016 Eva Air

Xứ sở sương mù San Francisco – một trong những thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ với những kiến trúc Victoria điệu đàng, sự đa dạng, đặc sắc về văn hoá, những công trình hiện đại, những danh thắng tuyệt vời giữa vịnh San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương.

Không chỉ là thành phố toàn cầu mang đẳng cấp quốc tế, San Francisco còn là một trong những thành phố du lịch hút khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Mỹ du lịch thì thành phố đầu tiên bạn nên ghé thăm là San Francisco – thành phố đẹp mộng mơ với sương mù huyền ảo phủ lên cây cầu Cổng Vàng kỳ vĩ, những kiến trúc Victoria nhiều màu của dãy nhà Painted Ladies và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đảo Alcatraz, công viên cầu Cổng Vàng…

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo lớn nhất trên thế giới nối liền thành phố San Francisco và hạt Martin Country. Cầu được hoàn thành vào năm 1937 và nhanh chóng trở thành biểu tượng của San Francisco nói riêng và toàn bang California nói chung. Công trình này được ví như một điển hình của nghệ thuật trang trí cầu, nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Mặc dù, cầu có tên gọi là Cổng Vàng nhưng lại cực kỳ độc đáo với sắc đỏ cam nổi bật.

ve may bay di san francisco eva air

Để không bỏ lỡ những khoảnh khắc huyền ảo tuyệt diệu của chốn bồng lai, bạn có thể đến bãi biển Baker, đại lộ Lincoln hay Fort Point vào thời điểm những tia nắng đầu tiên chiếu rọi hoặc lúc hoàng hôn buông xuống. Đặt vé máy bay đi San Francisco, ghé tham quan cầu bạn đừng quên bấm máy để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời, mua những tấm bưu thiếp xinh xắn và những món quà lưu niệm “I love San Francisco”.

Khi đến cầu Cổng Vàng, bạn cũng đừng quên ghé qua công viên cùng tên gần đó. Công viên Cổng Vàng là một không gian xanh tuyệt vời ở San Francisco. Tản bộ thư giãn trong vườn trà nhật bản, ngắm lan nở và tham quan 3 viện bảo tàng độc đáo trong công viên cũng là thú vui của rất nhiều khách tham quan.

Đảo Alcatraz

Nếu là một fan ruột của Harry Poter thì hẳn bạn đã từng xem tập Harry Potter và tên tù nhân azkaban (Alcatraz)? Mua vé máy bay đi Mỹ đến với San Francisco, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá hòn đảo này. Thực hiện một chuyến du hí đảo Alcatraz là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

ve may bay gia re nhat di san francisco

Nằm giữa vịnh San Francisco, đảo Alcatraz là nơi đặt nhà tù liên bang nổi tiếng của Mỹ – nhà tù Alcatraz. Cũng là nơi xảy ra vụ vượt ngục tai tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Trên đảo, bạn có thể tham quan các khu nhà nổi và chứng kiến cuộc sống của tù nhân qua các kết cấu phục chế: phòng ăn chằng chịt những thanh thép, cổng nhà tù ảm đạm…

Dãy nhà Painted Ladies

Dãy nhà Painted Ladies là một trong những dãy nhà nổi tiếng nhất ở San Francisco với kiến trúc Victoria đầy màu sắc. Nằm đối diện với công viên quảng trường Alamo, Painted Ladies được ví như những quý bà lộng lẫy với những đường nét điệu đàng, tinh tế và nhiều màu sắc. Dãy nhà được xây dựng ở thành phố San Francisco từ năm 1892 đến năm 1896 và vẫn tồn tại đến ngày nay đặc biệt thu hút du khách.

ve may bay di san francisco gia re

Dãy nhà cũng thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thành phố, bưu thiếp, bưu ảnh và khoảng 70 bộ phim điện ảnh, chương trình truyền hình ăn khách khác.

China Town

Nếu đã đến với thành phố San Francisco, bạn không nên bỏ qua khu Chinatown nhộn nhịp, địa chỉ yêu thích của các “tín đồ” ẩm thực. Những món ăn hấp dẫn tại khu phố này có thể kể đến như: bào ngư, vi cá, đim sâm… Đây cũng là khu Chinatown có số lượng người Hoa đông nhất nước Mỹ. Khám phá nơi này, bạn có dịp tìm hiểu nét đẹp văn hoá Đông – Tây hài hoà, không gian mua sắm thú vị dưới cột đèn trang trí công phu, chiếc cổng chạm rồng và những kiến trúc Trung Hoa nổi bật.

ve may bay di san francisco

Khu phố Chinatown hình thành từ năm 1940 là nơi bạn có thể tìm mua các mặt hàng giá rẻ như: hàng lưu niệm, vàng bạc, đá quý, các mặt hàng đồ thủ công mỹ nghệ, trà đen, trà xanh…

Ngoài những điểm tham quan hấp dẫn kể trên, khi đặt vé máy bay EVA Air đi San Francisco, bạn cũng đừng bỏ lỡ dịp tham quan tòa nhà Transamerica Pyramid, Bến Fisherman's Wharf,  Asian Art Museum…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi