“Săn” ảnh đẹp ở vườn quốc gia Yellowstone

17/07/2015 Eva Air

Nhắc đến các thắng cảnh nổi tiếng ở Mỹ, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua vườn quốc gia Yellowstone. Công viên được thành lập vào năm 1872 và chính là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, đồng thời cũng là một biểu tượng cho nguồn tài nguyên vô tận về tài nguyên thiên nhiên Bắc Mỹ. Với giá trị nguyên sinh to lớn, đến năm 1978, vườn quốc gia đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Và đã có không ít du khách mua vé máy bay đi Mỹ không bỏ lỡ những có những chuyến phiêu lưu kỳ thú tại địa danh nổi tiếng này.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Vườn quốc gia Yellowstone – công viên quốc gia lâu đời nhất trên thế giới.

Vườn quốc gia Yellowstone được nhắc đến như là một kiệt tác thiên nhiên, một món quà của tạo hóa dành cho Mỹ. Vẻ đẹp của công viên được thể hiện từ sự đa dạng của địa hình, ngoạn mục từ khung cảnh và cả vẻ nguyên sơ, hoang dã vốn có.

Đặt vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Được hình thành từ các hoạt động phun trào núi lửa, Vườn quốc gia Yellowstone hiện nay sở hữu các mạch nước phun và suối nước nóng ấn tượng. Đây chính là nguyên nhân hình thành các hiện tượng địa nhiệt trong tự nhiên, mà bạn có dịp chứng kiến tại Vườn quốc gia Yellowstone.

Giá vé rẻ nhất hãng EVA Air đi Mỹ

Vườn quốc gia Yellowstone rộng lớn với hệ thống thực vật đa dạng và nguyên sơ. 

Vườn quốc gia Yellowstone có diện tích 810.000 ha, rộng hơn cả sự cộng lại của Rhode Island và Delaware. Trong công viên còn có một khu bảo tồn các loại động vật hoang dã, trong số đó có nhiều loại quý hiếm, thậm chí là một số loài đang bên bờ vực tuyệt chủng. Một số loại động vật hoang dã được bảo tồn ở đây như: bò rừng bison, sư tử núi, hươu gấu, thiên nga kèn, đại bàng… Bên cạnh đó, Yellowstone còn hấp dẫn những tay phượt bởi sự đa dạng của cảnh quan, các vùng đất hoang vu với hệ động thực vật vô cùng hoang dã. Trong số đó phải nhắc đến hồ Yellowstone trong vắt, hẻm núi Grand Caynyon ngoạn mục, dòng sông Yellowstone … Trong đó hồ Yellowstone  vô cùng rộng lớn với diện tích chiếm 2.376 m.  Ngoài ra, tại công viên có tới ba trăm thác nước lớn nhỏ khác nhau. Thác cao nhất với 94 mét, là thác nằm ở hạ lưu sông Yellowstone.  Tất cả được hình thành tự nhiên, ấn tượng.

Giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Thác nước cao 94m hùng vĩ, ở hạ lưu sông Yellowstone cùng với khung cảnh xung quanh, vẽ nên một bức tranh ấn tượng.  

Miệng núi lửa ở Yellowstone được đánh giá là hệ thống núi lửa lớn nhất ở Bắc Mỹ, nguyên nhân chính gây nên các hoạt động địa nhiệt của công viên Yellowstone. Bởi vậy mà hai phần ba mạch nước phun trên thế giới là của Yellowstone.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Con bò bizon tại công viên Yellowstone từ thời tiền sử.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Yellowstone như một kiệt tác thiên nhiên, khiến bất cứ ai cũng phải kinh ngạc và không khỏi thích thú.

Những hẻm núi kỳ vĩ trong công viên được hình thành tự nhiên do sự chia cắt của các dòng sông, mạch nước phun và cả suối nước nóng.

Ngoài ra, mua vé máy bay EVA Air giá rẻ, du lịch Mỹ, ghé công viên Yellowstone, bạn sẽ choáng ngợp trước hơn 200 mạch nước phun. Trong số đó, mạch nước ấn tượng nhất chính là Old Faithful, cứ cách chừng 40 phút lại phun trào một lần. Mỗi lần phun, nước cao lên gần 40 mét. Hơn nữa,  Steamboat là mạch nước  phun lớn nhất trên thế giới tại bồn địa Norris Geyser cũng ở Yellowstone.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

Khoảnh khắc kỳ diệu của mạch nước phun tại công viên quốc gia Yellowstone. Đây cũng chính là lý do khiến không ít du khách tìm đến địa danh này. 

Như vậy, với những khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, công viên quốc gia Yellowstone hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Và dù mua vé máy bay đi New York, Washington, Los Angeles hay San Francisco, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội “săn” những tấm hình ấn tượng với cảnh đẹp của công viên Yellowstone.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi