Quy trình làm thủ tục cho chuyến bay hãng EVA Air

15/09/2015 Eva Air

Nếu có nhu cầu hoặc đã mua vé máy bay đi Mỹ, Đài Loan, Canada hãng EVA Air, bạn nên tham khảo thêm các quy trình xung quanh vấn đề làm thủ tục. Điều này, sẽ đảm bảo giúp bạn có đủ thời gian để  hoàn thành các thủ tục check – in, kiểm tra an ninh, khai báo hải quan, hay các thủ tục nhập cư.

Quầy check-in EVA ở mỗi sân bay và thời gian cần thiết để làm thủ tục là không giống nhau. Tuy nhiên, mức thời gian tối thiểu để làm thủ tục là trước 1 giờ so với thời gian dự kiến khởi hành của các chặng bay quốc tế. Còn nếu được, bạn nên có mặt trước 3 giờ, nhất là trong các mùa cao điểm, vấn đề tắc đường, đông đúc xảy ra.

Lưu ý: Nếu các hành khách có những nhu cầu đặc biệt như, trẻ em đi máy bay một mình, người tàn tật, người sử dụng khung tập đi, xe lăn… thì EVA Air khuyên bạn nên đến sớm ít nhất hai giờ trước thời gian khởi hành để đảm bảo thời gian làm thủ tục check in. Chưa kể, hậu qủa của việc check – in không đúng giờ là chỗ ngồi của bạn đã đặt trước đó có thể sẽ bị thay đổi, thậm chí bị từ chối lên máy bay nếu chậm trễ.

Những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục?

Vé máy bay

Để làm thủ tục lên máy bay, giấy tờ quan trọng mà bạn không thể thiếu là vé máy bay EVA Air. Trường hợp vé máy bay của bạn bị rách nát hay bị thay đổi các thông tin ngoại trừ EVA hay đại lý của hãng sẽ không được chấp nhận. Bên cạnh đó, do giá vé ở từng khu vực, từng mùa thấp điểm hay cao điểm và vô số các yếu tố khác ảnh hưởng, nên bạn cần đảm bảo xác nhận được vé và hồ sơ đặt chỗ hợp lệ.

Vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Các chứng từ du lịch cần thiết

Nếu đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Canada hãng EVA Air du lịch, thì khi làm thủ tục check – in, ngoài tấm vé máy bay, bạn cần mang theo hộ chiếu. Tại mỗi quốc gia, sẽ có những yêu cầu về hộ chiếu khác nhau về thời hạn, thông thường thì ít nhất là 6 tháng. Bên cạnh đó, các giấy tờ về sức khỏe, giấy xuất nhập cảnh và các giấy tờ có giá trị bạn nên chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một bản sao để phòng trường hợp đi du lịch bị mất hay đánh cắp.

Hành lý ký gửi và hành lý xách tay hãng EVA Air

Một trong những việc mà bạn cần lưu ý khi làm thủ tục tại sân bay là kiểm tra thẻ tên được gắn trên hành lý.

Mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Tại quầy làm thủ tục, thông thường hành khách sẽ được cung cấp một thẻ tên và phải điền các thông tin bằng tiếng anh kèm theo hành lý ký gửi của bạn. Do đó hãy tham khảo lại vé để biết được số hành lý ký gửi miễn phí của bạn là bao nhiêu. Nếu số hành lý đó vượt quá quy định so với hạng ghế bạn trả, thì chắc chắn rằng, bạn sẽ phải trả thêm một mức phí hành lý quá cước.

Bên cạnh đó, hãng EVA Air có những quy định riêng về trọng lượng và kích thước của hành lý. Do đó, bạn nên tham khảo trước, để tránh những rắc rối không đáng có tại sân bay. Và hãy nhớ rằng, nhân viên an ninh hoặc hải quan có thể yêu cầu kiểm tra hành lý của bạn bất cứ lúc nào.

Sau khi check-in, nên làm gì?

Sau khi hoàn thành các thủ tục check – in, bạn cần kiểm tra thẻ lên máy bay, ví dụ như, tên chuyến bay, điểm đến… đã đúng với hành trình bạn chọn chưa. Kiểm tra lần nữa thẻ gắn tên để chắc chắn rằng, bạn đã nhận tờ biên nhận chính xác, bao gồm coupon cho các chặng quá cảnh.

Vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Sau đó, bạn tiếp tục hoàn thành các thủ tục soi an ninh, hải quan, đóng thuế sân bay và nhiều khoản phí dịch vụ khác…

Cuối cùng, hãy đến cửa máy bay sớm nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay. Ít nhất có mặt tại cửa khởi hành là 30 phút.

Như vậy, trên đây là toàn bộ quy trình làm thủ tục tại sân bay hãng EVA Air. Và để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt vé máy bay, liên hệ đại lý EVA Air Việt Nam.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi