Những trải nghiệm du lịch miễn phí ở Đài Loan

22/09/2015 Eva Air

Bạn từng nghĩ đến du lịch Đài Loan, nhưng lại lo lắng về chi phí? Thật vậy, Đài Loan là thiên đường du lịch châu Á nhưng cũng là một nơi chi tiêu khá đắt đỏ. Tuy nhiên, Đài Loan cũng có không ít các địa danh du lịch hấp dẫn nhưng lại được miễn phí. Cùng với đó hãng hàng không Đài Loan – EVA Air cũng đang mở bán vé máy bay Đài Bắc, Cao Hùng với giá siêu tiết kiệm. Chắc chắn với nhiều điều kiện thuận lợi trên, bạn không còn lo lắng về chi phí chuyến đi. Dưới đây EVA Air website sẽ giới thiệu tới bạn những trải nghiệm du lịch miễn phí ở Đài Loan mà bạn có thể lên kế hoạch.

Những trải nghiệm du lịch miễn phí ở Đài Loan:

Ngắm Taipei 101 từ Elephant Hill Park

Chỉ cần 20 phút đi bộ từ Đài Bắc 101, bạn có thể tìm thấy một công viên tự nhiên nhỏ với một ngọn đồi và con đường đi bộ. Elephant Hill cao 183 mét (600 feet) và rất dễ dàng chinh phục khi leo lên một cầu thang  trong khoảng 15 phút. Và phần thưởng của bạn là chinh phục những con đường xung quanh ngọn đồi tuyệt đẹp và đặc biệt là ngắm được Đài Bắc 101 ở gần đó.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất

Khám phá chợ đêm Ximending

Một trong những điểm nổi bật của Đài Loan là chợ đêm, thiên đường mua sắm giá rẻ và khám phá các món ăn vặt ngon tuyệt. Cứ mỗi khi mặt trời lặn, khu chợ đêm Ximending trở nên sôi động lạ thường. Đến đây bạn có thể hòa cùng dòng người và lựa chọn cho mình những món đồ thời trang và quà lưu niệm với giá hợp lý.

Ghé thăm Chiang Kai Shek Memorial

The Memorial Shek Chiang Kai là một trong những điểm du lịch yêu thích của Đài Bắc, được biết đến như là Lăng Hồ Chí Minh ở Hà Nội hay Lăng Sen Sun Yat ở Nam Kinh. Chiang Kai Shek Memorial to lớn và hùng vĩ.

Đặt vé máy bay EVA Air đi Đài Loan giá rẻ nhất

Khám phá đường Snacks tại chợ đêm Shilin

Chợ đêm Shilin là chợ đêm lớn nhất ở Đài Bắc, và được biết đến chủ yếu bởi sự đa dạng của thực phẩm. Đặc biệt khu chợ được biết đến với một loạt các nhà hàng với những thực đơn món ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài những món ăn đặc trưng của Đài Loan còn có nhiều món ăn của nhiều nước trên thế giới.

Đi một tour du lịch Đài Bắc

Mua vé máy bay đi Đài Loan và điểm dừng đầu tiên của bạn là ở sân bay quốc tế Đài Bắc thì đừng bỏ qua một tour du lịch nửa ngày miễn phí được hướng dẫn từ sân bay.

 Buổi sáng bạn có thể ghé thăm một bảo tàng gốm sứ, Sanxia và Zushi. Buổi bạn có thể dành thời gian ghé thăm một số các địa danh tốt nhất tại Đài Bắc như: Taipei 101, Chùa Lungshan, và các tòa nhà văn phòng của Tổng thống, Memorial Hall Chiang Kai-shek, và các Thánh Tử Đạo 'Shrine.

Thư giãn ở thung lũng nhiệt đới Beitou

Thung lũng nhiệt đới Beitou là một kỳ quan đáng được chiêm ngưỡng ở Đài Loan. Mặc dù ở vùng ngoại ô nhưng đến đây bạn thỏa sức được thư giãn với nước và nhiều trò chơi thú vị. Ngoài ra, bỏ ra một chi phí nhỏ, bạn có thể được tắm trong một bồn tắm khoáng nóng. Bảo tàng Beitou gần đó cũng là miễn phí.

Giá vé máy bay rẻ nhất hãng EVA Air

Đi lang thang trên sườn đồi của Yangmingshan

Giống như công viên quốc gia với những dòng suối nước nóng, ngọn núi, những danh lam thắng cảnh và con đường tự nhiên, sườn đồi của Yangmingshan là lựa chọn thú vị và miễn phí. Sườn đồi thoai thoải của Yangmingshan sẽ dành tặng bạn những trải nghiệm tuyệt vời và các khung cảnh nên thơ. Đặc biệt, suối nước nóng Beitou, và nhiều đường mòn tự nhiên rất tuyệt vời để khám phá.

Hãy tận hưởng những phong cảnh đẹp của Taroko Gorge

Taroko Gorge là một trong những công viên quốc gia nổi tiếng nhất của Đài Loan. Nơi đây được phân biệt bởi một hẻm núi dài và hẹp. Đó là một nơi tuyệt vời để đi lang thang với cảnh quan thơ mộng. Và tuyệt vời là bạn có thể đến đây du lịch  hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn cần một giấy phép nếu muốn vào khu vực hoang dã.

Trên đây là 8 trải nghiệm tuyệt vời mà Đài Loan hứa hẹn cho bạn một hành trình tiết kiệm. Liên hệ ngay đại lý EVA Air Việt Nam để đặt vé máy bay đi Cao Hùng hay Đài Bắc rẻ nhất.

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi