Những thiên đường đầy nắng gió ở Los Angeles

22/05/2015 Eva Air

Bạn yêu thích thiên nhiên? bạn muốn có những tấm hình lung linh và có những giây phút tuyệt vời trong những ngày nghỉ? Miền đất hứa Los Angeles sẽ là điểm dừng tuyệt vời dành cho bạn trong những kỳ nghỉ sắp tới.

Cung cấp cho bạn một loạt các địa danh, nơi được xem là những thiên đường đầy nắng và gió của Los Angeles. Đây cũng chính là những điểm hẹn cho một kỳ nghỉ cuối tuần, nơi hồi sinh lại cảm xúc sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Và đặc biệt nếu yêu thích bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thăng hoa bất tận. Mua ngay vé máy bay đi Mỹ, ghé thành phố thiên thần và không bỏ lỡ những thiên đường nắng gió.

Những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng ở Los Angeles

Biển Salton

Nằm trên San Andreas Fault, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 161 dặm, biển Salton thu hút đông đảo du khách thập phương ghé thăm. Được chú trọng khai thác du lịch từ năm 1900, bãi biển xinh đẹp được đánh giá là lớn nhất ở California. Chuẩn bị một bữa ăn ngoài trời và đi đến Biển Salton trong một ngày rực nắng với nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể tắm biển, đi dạo và chiêm ngưỡng những cảnh quan tự nhiên ấn tượng.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Los Angeles hãng EVA Air

Solvang

Một chuyến viếng thăm Solvang từ Los Angeles giống như lái xe đến Đan Mạch – chỉ trong một vài giờ. Thị trấn nhỏ, đẹp như tranh vẽ  nằm ẩn mình trên sườn núi cao. Với nhiều du khách mua vé máy bay đi Los Angeles thì nơi đây có một sức hút đầy mê hoặc. Những cửa hàng quyến rũ với các món bánh ngọt truyền thống, các quán cà phê phong cách, thỏa sức bạn nhâm nhi, hoặc bánh mì nướng với một cốc bia lạnh cho bạn bữa tối đáng nhớ.

La Jolla

Khám phá cảnh đẹp cùng vé máy bay đi Los Angeles

La Jolla là một thị trấn cổ kính, gói gọn hàng loạt các cửa hàng thời trang, phòng trưng bày, và quán rượu nhỏ. Thị trấn yên bình, không gian mở đã mang lại cảm giác thư giãn cho bất cứ ai. Ngoài ra, hãy dành một vài giờ xem những con sư tử biển và bơi lội tại cove La Jolla.

Hồ Big Bear

Ở chân núi San Bernardino, Hồ Big Bear là nơi thích hợp để bạn có chuyến du ngoạn chinh phục thiên nhiên. Hồ nước rộng, có nước trong xanh và khung cảnh xung quanh vô cùng bắt mắt. Bởi vậy, vẻ đẹp đó là một bối cảnh quen thuộc, từng được chọn quay trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: The Last of the Mohicans, Gone With the Wind, và Old Yeller.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ EVA Air

Công viên quốc gia Joshua Tree

Công viên quốc gia Joshua Tree cách từ Los Angeles chừng 130 dặm, đi trong vòng hai giờ lái xe. Bạn sẽ thích thú khi có dịp chinh phục thiên nhiên qua các dạng địa hình, tận mắt chứng kiến sự đa dạng của hệ động thực vật hoang dã. Đi lang thang dọc theo các con đường mòn, đừng bỏ qua những hình ảnh tuyệt đẹp và thưởng thức cảnh đẹp lúc mặt trời lặn.

Khám phá tự nhiên cùng vé máy bay đi Los Angeles

Đảo Catalina

Chỉ cần một đoạn ngắn từ Los Angeles, bắt một chuyến phà đến đảo Catalina, nơi bạn có thể thư giãn trong bầu không khí vô cùng trong lành. Tại Catalina cung cấp rất nhiều việc để bạn có thể trải nghiệm, bao gồm đi thuyền kayak, lặn, đi xe đạp, và là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo.

Du lịch Los Angeles cùng vé máy bay đi Mỹ

Carlsbad

Nếu bạn đang tìm kiếm một đoạn dài của bãi biển để đi bộ hàng dặm? Carlsbad là câu trả lời. Carlsbad là nơi có con đường đi bộ Oceanside tuyệt đẹp, với khung cảnh tuyệt vời của những cửa hàng nhỏ và nhà hàng tuyệt vời. Đến đây, bạn có thể đi chơi ở bãi biển, sau đó thư giãn tại một quán rượu nhỏ với đồ uống đa dạng.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ

Nhanh tay mua vé máy bay EVA Air giá rẻ để có những trải nghiệm và kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ ở Los Angeles.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi