Những “thiên đường” cho các chàng trai độc thân

24/07/2015 Eva Air

Bạn là một chàng trai, bạn đam mê du lịch? Dưới đây EVA Air website sẽ dưới thiệu tới bạn những “thiên đường”, nơi không chỉ có cảnh đẹp, mà còn dễ dàng bắt gặp những cô nàng nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Từ Đảo Ibiza, Tây Ban Nha với những bãi biển đẹp mê ly đến không khí nhộn nhịp, dập dìu ánh đèn về đêm của thành phố Las Vegas của Mỹ. Chưa kể, bãi biển Miami hớp hồn bởi những buổi sáng tinh khôi, buổi trưa nóng bỏng và những món hải sản tươi ngon trong buổi tối lộng gió.

Những thiên đường khám phá kỳ thú cho các chàng trai độc thân:

Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro từ lâu đã được mệnh danh là “thiên đường” cho các chàng trai độc thân. Lý do là gì? thật thú vị bởi tại đây bạn sẽ bắt gặp được những cô gái xinh đẹp và nóng bỏng. Bên cạnh đó, các hoạt động mạo hiểm ngoài trời luôn khơi nguồn cảm hứng chinh phục của các chàng trai. Đặc biệt hơn cả, bạn sẽ được sự thân thiện và mến khách của người dân địa phương cảm hóa. Nếu bạn là người dễ mến, tất nhiên việc được mời cùng những bữa tiệc sẽ khiến bạn có được những giây phút khó quên.

Vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Miami, Florida, Mỹ

Mua vé máy bay đi Mỹ và thực hiện một chuyến nghỉ dưỡng, bạn đừng bỏ qua bãi biển Miami của tiểu bang Florida. Bãi biển Miami mang một vẻ đẹp lôi cuốn đến từng khoảnh khắc với một bữa sáng tinh khôi, buổi tối sôi động trong các nhà hàng. Ngoài được ngắm cảnh đẹp, bạn có thể lạc vào một câu lạc bộ đêm để giải stress và tiệc tùng với bạn bè. Chắc chắn rằng hành trình du lịch của các chàng trai độc thân sẽ không nhàm chán tại Miami sẽ không bao giờ là nhàm chán.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ

Las Vegas, Nevada, Mỹ

vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ từ hãng EVA Air, những chàng trai, cô gái độc thân có thể dễ dàng tìm thấy một người  bạn khác phái cho mình tại thành phố này. Và dường như, những du khách đến Las Vegas đều đặt mục đích giải trí lên hàng đầu tại những khách sạn đẳng cấp, câu lạc bộ đêm sôi động, casino, và nhiều chương trình nghệ thuật như: ảo thuật, hòa nhạc, hài kịch… Là thủ đô giải trí của thế giới, bạn sẽ không bao giờ thấy buồn tẻ tại Las Vegas.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok là thủ đô của Thái Lan, thành phố luôn hấp dẫn bởi một bề dày về lịch sử và văn hóa. Bên cạnh đó, là một trong những thành phố phát triển của châu Á, Bangkok còn thực sự đáng ghé thăm với một cuộc sống về đêm sôi động, những món ăn ngon và các trung tâm mua sắm sầm uất. Với bất cứ ai, Bangkok đều chính là những sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến khám phá thú vị.

Du lịch cùng vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona, nơi bạn có thể tìm thấy tất thảy mọi thứ, từ những công trình mang giá trị lịch sử đến các bãi biển tự nhiên đẹp mê ly. Và điểm nhấn thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm, chính là bầu không khí “cháy hết mình” tràn ngập khắp thành phố lúc về đêm. Thời điểm mà những câu lạc bộ đêm, quán bar hoạt động vô cùng sôi động.

Ibiza, Tây Ban Nha

Ibiza, Tây Ban Nha, một trong những gợi ý tuyệt vời cho những bữa tiệc suốt ngày đêm. Thành phố này luôn ngập tràn không khí náo nhiệt với hàng trăm các các câu lạc bộ có nhạc điện tử. Trong số đó, Privilege được biết đến lớn nhất thế giới, có sức chứa lên tới 10.000 người. Chưa kể, nếu đến đây trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10, bạn sẽ được chứng kiến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của các DJ danh tiếng trên thế giới. Chưa kể, những bãi biển của Ibiza cũng trở nên thu hút bởi hình ảnh những cô gái châu Âu vô cùng nóng bỏng.

Vé máy bay hãng EVA Air

Cancún, Mexico

Nếu bạn còn độc thân và đam mê du lịch đừng bỏ qua điểm dừng là thành phố Cancún của Mexico. Thành phố có những bãi biển tuyệt đẹp, khu khách sạn, resort đẳng cấp và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đến với Cancún, bạn sẽ được đắm chìm trong một thiên đường cảnh đẹp và người cũng đẹp.

Như vậy, có không ít điểm dừng lý tưởng mà bạn có thể chọn cho mình trong hành trình sắp tới.  Đặc biệt trong số đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội đến các thành phố du lịch khác của Mỹ với những tấm vé máy bay giá rẻ từ hãng EVA Air như: vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles, Seattle, Houston…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi