Những thắng cảnh đẹp nhất nước Mỹ

26/01/2016 Eva Air

Nước Mỹ có biết bao thắng cảnh gắn liền với các văn hóa vùng miền riêng biệt, tạo nên những sức hấp dẫn mà không nơi nào trên thế giới có được. Nếu bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ  chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa điểm du lịch thú vị, chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút tham qua bổ ích và lý thú cùng với những người bạn thân yêu của mình.

4 địa điểm nên tham quan

Địa hạt đá đỏ Red Country

Nằm ở thành phố  Sedona bang Arizona, địa hạt đá đỏ Red Country hiện ra trước mắt du khách với một màu đỏ vàng vô cùng đặc sắc tạo nên những nét đậm chất hoang dã của người miền Tây nước Mỹ. Tại đây du khách sẽ được ngắm rất nhiều hẻm núi lớn, những bức tượng kỳ lạ do những đợt xói mòn của gió và thời gian tạo thành những kỳ quan khác lạ.

Địa hạt đá đỏ Red Country không chỉ hấp dẫn du khách khắp thế giới, các nhà nghiên cứu mà cả những nhà làm phim truyền hình của thế giới đến đây để quay ngoại cảnh hay tạo bối cảnh chính cho những bộ phim nói về cuộc sống của người dân. Chắc chắn người dân bang Arizona sẽ rất tự hào về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà không nơi nào trên thế giới có thể có được.

ve may bay eva air

Vùng duyên hải Na Pali

Hawaii được biết đến là một trong số những quần đảo hấp dẫn nhất thế giới, bất kỳ địa điểm nào ở Hawaii cũng làm cho du khách mê mẩn. Một trong những địa điểm hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ đó là khu vực vùng duyên hải Na Pali, nơi nằm giữa những rặng san hô và những bãi biển xinh đẹp cùng đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất.

Đi dọc theo con đường mòn Kalalau trên vùng duyên hải Na Pali, bạn sẽ thấy những rặng núi xanh mát trông thẳng ra biển Thái Bình Dương. Đi bộ trên đảo bạn sẽ bắt gặp ngọn thác Hanakapiai với thác nước đổ xuống một cái hồ pha lê xinh đẹp, ven sườn đồi là những loài hoa nhiệt đới đua nhau khoe sắc, sự phối hợp của màu sắc và ánh sáng đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt tác.

ve may bay di my gia re

Mái vòm Clingmans Dome

Mái vòm Clingmans Dome cao 6.643 foot, nằm trong khu vườn quốc gia Smoky rộng lớn tại rìa phía đông của bang Tennessee, đây cũng là điểm cao nhất dọc theo tuyến đường mòn dài 2.172 dặm này. Khu Vườn quốc gia Smoky hiện đang là ngôi nhà chung của hơn 4.000 loài thực vật, 230 loài chim và khoảng 65 loài thú có vú cùng nhiều loài động vật quý hiếm khác.

Giữa cánh rừng hoang sơ và những ngọn đồi trùng điệp là mái vòm Clingmans Dome uốn lượn lên cao, sẽ cho bạn cảm giác như mình đang ở trên một ngọn đồi cao và nhìn ngắm khắp thế gian. Bạn có thể quan sát toàn cảnh thế giới hoang dã bên dưới chân mình, những cánh rừng rậm đan xen nhau với cỏ cây hoa lá và muông thú tạo nên một đẹp như bức tranh thiên nhiên sống động.

dat mua ve may bay di my

Hồ Jenny

Hồ nước trong vắt và phẳng lặng như tấm gương trong này nằm ở vườn quốc gia Grand Teton thuộc  bang Wyoming, bao quanh hồ là những mỏn đá với mây trắng bồng bềnh, hai bên bờ là những đám cỏ non cùng những cây thông xanh mướt. Khi tiết trời chuyển sang thu tất cả cây cối sẽ chuyển sang đỏ và vàng in bóng xuống mặt hồ nhìn vô cùng lãng mạn.

Hồ Jenny là nơi yêu thích của những người thích chèo thuyền, thích không gian yên tĩnh, những cặp đôi mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Bạn có thể thoải mái bơi lội để ngắm cảnh dưới lòng hồ, hay tham quan khu rừng với các loài vật vô cùng hiếm trên thế giới: các loài nai sừng tấm và thiên nga thổi kèn…

ve may bay di my

Hãng hàng không Eva Air Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành hàng không thế giới, phục vụ du khách trên các chuyến bay chất lượng nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đến với nước Mỹ và các nước khác trên toàn cầu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi