Những nơi tốt nhất cho trải nghiệm nhảy dù ở Mỹ

07/08/2015 Eva Air

Thử sức với hoạt động Nhảy dù ở Mỹ!

Bạn muốn có một chuyến du lịch thú vị? bạn ưa thích các hoạt động mạo hiểm? Hãy sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ và lên kế hoạch cho những ngày nghỉ năng động cùng trải nghiệm nhảy dù. Chắc chắn rằng cảm giác kỳ diệu trên không trung sẽ là những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà bạn có được trong đời.

Du lịch Mỹ đừng bỏ qua trải nghiệm nhảy dù:

Mỹ có rất nhiều địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thỏa chí đam mê với hoạt động mạo hiểm nhảy dù. Đó là khi bạn có thể lơ lửng trên không trung, tựa như những chú chim bay lượn trên khoảng trời tự do. Cảm giác bay bổng, phiêu lãng cùng với một cảnh quan xinh đẹp bên dưới sẽ làm bạn có được những kỷ niệm khó quên. Dưới đây là danh sách 7 trong những địa điểm nhảy dù hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Molalla, Oregon, Oregon

Địa chỉ: 12.150 OR-211, Molalla, Oregon, OR 97.038

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Nếu bạn yêu thích màu xanh của lá cây, hãy đến với Molalla, Oregon để có thể chiêm ngưỡng một khoảng không xanh ngắt từ trên cao bằng hoạt động nhảy dù. Chưa kể, vùng xanh đó, còn được điểm tô bởi màu trắng của những ngọn núi cao như núi Hood, Rainier, St. Helens, các Three Sisters, và đôi khi là Shasta. Bạn cần xem trước thời tiết tránh nhảy dù khi trời mưa hay trời nhiều mây.

Snohomish, Washington

Địa chỉ: 9906 Sân bay Way, Snohomish, WA 98.296

Snohomish đã được gọi là một trong sáu nơi tốt nhất trên thế giới để từ nhảy dù tự do từ máy bay. Rơi từ vài ngàn feet trong không khí, bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm là  Mt. Baker, Mt. Rainier, hay Quần đảo San Juan. Snohomish nằm khoảng 30 dặm về phía Bắc của Seattle, và nằm ngay phía Đông của Puget Sound, nơi cung cấp một tầm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp. Bởi vậy khi mua vé máy bay đi Seattle du lịch, bạn đừng bỏ qua cơ hội nhảy dù ở Snohomish.

San Diego, California

Địa chỉ: 13.531 Otay Lakes Rd, Jamul, CA 91.935

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi EVA Air

Có một nơi tuyệt vời để nhảy dù, gần sông Otay Valley và cách khoảng 25 dặm về phía Đông Nam của San Diego. Vị trí này có địa thế an toàn và có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, chắc chắn gây ấn tượng với du khách. Địa điểm nhảy dù bao gồm sông Otay, Lower Otay Lake, San Diego, Thái Bình Dương, và có thể thậm chí Mexico. Tại San Diego, thời tiết là gần như hoàn hảo, vì vậy đây là một điều kiện tuyệt vời để thưởng thức những “pha” nhảy dù kỳ thú ở mọi thời điểm trong năm.

Kalispell, Montana

Địa chỉ: 3175 Lower Lost Prairie Rd, Marion, MT 59.925

Trong Kalispell, Montana là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai lần đầu tham gia bộ môn nhảy dù. Tại đây có một đội ngũ hướng dẫn chuyên môn cùng hệ thống cơ sở vật chất tốt, hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Wasilla, Alaska

Địa chỉ: Wasilla, AK 99.654

Đặt vé máy bay đi Mỹ

Thực hiện một cú nhào lộn không trung khi bạn rơi tự do từ một chiếc máy bay trên bầu trời Alaska. Khi đó, bạn thỏa sức ngắm Denali tráng lệ, Cook Inlet, dòng sông băng, núi tuyết gồ ghề, và tất cả những vẻ đẹp hoang dã mà  Alaska đã cung cấp. Bạn thậm chí có thể phát hiện một con tuần lộc tại một trang trại tuần lộc gần đó.

Hurricane, Utah

Địa chỉ: 1 Sân bay Rd, Hurricane, UT 84.737

Hurricane, Utah sẽ là nơi cho bạn có được cảm giác tuyệt vời khi thỏa sức ngắm công viên quốc gia Zion từ độ cao từ 10.000 đến 14.000 feet. Nơi chiêu đãi giác quan của bạn bằng các vách đá sa mạc đỏ tương phản với màu xanh của đáy thung lũng, và sự thanh bình của sa mạc. Hãy tận hưởng không khí ấm áp, và một chút khô của miền nam Utah trên bầu trời. Thời tiết ở miền nam Utah phù hợp cho nhảy dù quanh năm.

Sebastian, Florida

Địa chỉ: 400 Airport Dr W, Sebastian, FL 32.958

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ, ghé thăm Sebastian, Florida để có một ngày năng động với hoạt động nhảy dù. Nằm cách chừng 100 dặm về phía Đông Nam của Orlando và 157 dặm về phía Bắc của Miami, Sebastian nằm trên bờ biển phía đông của Florida. Sebastian cung cấp một quang cảnh tuyệt vời của Đại Tây Dương, Sebastian Inlet, Đảo Pelican National Wildlife Refuge, và sông Ấn Độ. Khu vực này dành được xem là nơi nhảy dù có phong cảnh đẹp nhất ở Florida. Nhiệt độ dễ chịu, ánh nắng mặt trời vừa phải, phong cảnh đẹp, bạn sẽ cho một chuyến phiêu lưu khó quên. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi