Những lý do bạn nên du lịch Los Angeles

29/12/2015 Eva Air

Dạo các hè phố và tham quan Los Angeles, California, bạn sẽ tìm thấy một sự pha trộn thú vị giữa showbiz, nghệ thuật, văn hóa và cuộc sống về đêm sôi động. Tất cả những điều này, tạo nên Los Angeles, một trong những thành phố lớn với cảnh quan độc đáo bậc nhất thế giới. Bạn đang phân vân có nên chọn vé máy bay đi Los Angeles cho kỳ nghỉ sắp tới? Những lý do phòng vé EVA Air đưa ra trong bài viết chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

Lý do nên đến Los Angeles – "thành phố thiên thần":

Los Angeles là một thành phố du lịch tuyệt vời, nơi hội tụ nhiều điểm đến tuyệt vời như: Công viên giải trí Disneyland, Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles, Đảo Catalina, Bảo tàng Grammy, Công viên Griffith, Universal Studios Hollywood… 

Công viên giải trí Disneyland

Từ năm 1955 trở đi, những điểm nổi bật của Disneyland như: Matterhorn, Sleeping Beauty Castle và Quảng trường New Orleans đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng như tháp Eiffel Paris hay tòa nhà Empire State New York. Chưa kể, công viên chủ đề thứ 2 là Disney California Adventure đã được xây dựng liền kề bản gốc, phục vụ tốt nhất nhu cầu khách du lịch. Downtown Disney với khu giải trí, nhà hàng và khu vực bán lẻ ngoài trời. Cùng với hai công viên và ba khách sạn Disney, khu phức hợp khổng lồ Downtown Disney được gọi là Disneyland Resort. Disneyland hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách đặt mua vé máy bay đi Los Angeles du lịch.

ve may bay di los angeles

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles

Là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở miền Tây nước Mỹ, LACMA được thành lập vào năm 1910 và chuyển tới tòa nhà Miracle Mile hiện tại vào năm 1965. Kho báu của bảo tàng gồm các bức tranh của Durer, Monet và Picasso; Nghệ thuật Mỹ Latinh và Mỹ; và các công trình từ Trung Đông và châu Á. Lịch trình sống động của các buổi hòa nhạc, bài giảng và chiếu phim làm cho LACMA trở thành một điểm đến cộng đồng thu hút cả người dân địa phương và du khách.

Đảo Catalina

Hòn đảo chỉ cách trung tâm Los Angeles 22 dặm trên biển, nhưng đó là một thế giới cách biệt lớn với sự phát triển đô thị Los Angeles. Phà cập bến ở Mediterranean, trung tâm thương mại của hòn đảo. Hầu hết khu vực trên đảo được bảo tồn nguyên vẻ hoang sơ, tự nhiên, bạn chỉ có thể tản bộ, đi xe đạp hoặc tham gia một tour du lịch. Đây là những cách tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử đầy màu sắc của hòn đảo như một điểm đến cho những kẻ săn trộm rái cá biển, buôn lậu, những người lính Liên minh, các nhà đầu cơ khai thác mỏ, và cuối cùng, khách du lịch.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Bảo tàng Grammy

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham quan bảo tàng Grammy. Khai trương vào năm 2008 (kỷ niệm 50 năm giải Grammy), bảo tàng là nơi lưu giữ âm nhạc tất cả các thể loại. Bảo tàng Grammy có 4 tầng triển lãm tương tác, bộ sưu tập hiện vật quý hiếm của lịch sử âm nhạc, ghi âm và một nhà hát 200 chỗ ngồi. Triển lãm thường tập trung vào các nghệ sĩ, nhóm nhạc, nhạc sĩ huyền thoại như The Beatles, Barbra Streisand, Bob Marley và Michael Jackson.

Công viên Griffith

Công viên Griffith là một sân chơi tự nhiên 4.000 mẫu Anh trải dài qua các ngọn đồi gồ ghề và thung lũng nhẹ nhàng, phủ bởi cây sồi, Manzanita, cây xô thơm, những con đường mòn đi bộ, đường cưỡi ngựa chằng chịt. Công viên đô thị lớn nhất nước Mỹ này được hình thành nhờ Welsh Griffith Jenkins Griffith (1850-1919). Năm 1896, Griffith tặng một phần lớn tài sản của ông cho Los Angeles với điều kiện tài sản này phải trở thành “nơi vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi cho cộng đồng”.

ve may bay gia re di los angeles

Universal Studios Hollywood

Phim trường và hãng phim lớn nhất thế giới Universal Studios Hollywood xuất phát từ trí tưởng tượng của Carl Laemmle. Năm 1915, ông đã mua một trại gà cũ, đưa vào máy ảnh, đèn chiếu sáng, các diễn viên và bắt đầu làm bộ phim câm đầu tiên. Công viên chủ đề bắt đầu hình thành vào năm 1964. Ngày nay, Universal Studios Hollywood là điểm đến đặc biệt hấp dẫn du khách. Jaws (1975), Jurassic Park (1993) và Shrek (2001) là những điểm nhấn của Universal Studios Hollywood.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Sunset Strip          

Sunset Strip là một thiên đường của chủ nghĩa khoái lạc. Nằm giữa Hollywood và Beverly Hills, đại lộ Sunset dài 2,7 km đi liền với các câu lạc bộ đêm sôi động, địa điểm hip rock và các cửa hàng thời trang.

Ngoài những điểm đến kể trên, khi du lịch vé máy bay đi Los Angeles, vé máy bay đi Mỹ, bạn còn có cơ hội ghé tham quan Trung tâm Getty với bộ sưu tập nghệ thuật, kiến ​​trúc tinh tế; thư viện Huntington, bộ sưu tập nghệ thuật và vườn bách thảo; đại lộ Hollywood với Đại lộ Danh Vọng (Walk of Fame) nổi tiếng… 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi