Những lý do bạn nên du lịch Đài Loan mùa hè này

08/04/2016 Eva Air

Là một hòn đảo nhiệt đới, Đài Loan có, với ngoại lệ của không khí lạnh thỉnh thoảng vào mùa đông và một vài cơn bão trong mùa hè, thời tiết tốt quanh năm. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng chuyến dạo chơi trên đảo dưới ánh dương rực rỡ nếu bạn quyết định đặt vé máy bay đi Đài Loan giữa tháng 6 và tháng 9.

Với những lý do đại lý EVA Air kể ra dưới đây, kỳ nghỉ hè ở Đài Loan chắc chắn sẽ khiến bạn sốt sắng!

1. Tham quan Trung tâm tài chính Đài Bắc 101

Hội đồng Nhà cao tầng và Đô thị Habitat (CTBUH) đã công nhận Trung tâm tài chính Đài Bắc, thường được gọi là Đài Bắc 101 là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa nhà hiện đang nắm giữ 3 trong 4 danh hiệu World's Tallest Building, bao gồm Ground to Structural Top, Ground to Roof, và Ground to Highest Occupied Floor. Ground to Pinnacle thuộc về Tháp Sears ở Chicago.

ve may bay di dai loan gia re

Du lịch với vé máy bay đi Đài Bắc, bạn rất khó để bỏ lỡ cơ cấu khổng lồ này, Đài Bắc 101 nổi bật hơn tất cả các tòa nhà cao tầng khác trong thành phố. Đài quan sát của tháp là nơi tuyệt vời để bạn thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Đài Bắc và khu vực xung quanh. Trong khi đó, bạn còn có thể ghé thăm các trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới bên dưới khu phức hợp.

2. Lặn ngắm san hô ở Kending

Bạn có biết rằng Đài Loan sở hữu một trong những thế giới dưới nước tuyệt vời nhất trên thế giới, và có hơn 350 loại san hô (chiếm 1/3 tổng số loài san hô của thế giới) tại Công viên quốc gia Kenting cực nam Đài Loan? Mùa hè là thời gian tốt nhất để bạn trải nghiệm lặn biển hoặc tham gia tour du lịch tại Kending.

ve may bay di cao hung gia re nhat

Ngoài lặn, cũng có rất nhiều những thứ khác để làm ở Kenting, khu nghỉ mát bên bờ biển hàng đầu của hòn đảo. Bạn có thể đi bơi, lướt sóng, đi thuyền kayak và khám phá công viên quốc gia.

3. Thưởng thức một bữa tiệc trái cây mùa hè

Trái cây địa phương tươi có sẵn tại thị trường Đài Loan quanh năm, nhưng nhiều nhất trong mùa hè, khi các loại trái tươi chín và sẵn sàng để được tiêu thụ. Hầu như không có cách nào tốt hơn để làm dịu cơn khát của bạn bằng việc thưởng thức dưa hấu, dứa, vải, đu đủ, xoài,… đây đều là những loài trái cây ngọt mát và có hàm lượng nước cao.

ve may bay gia re di dai loan

Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống lành mạnh để làm mát trong những ngày nóng mùa hè, nước ép dưa hoặc sữa đu đủ có sẵn tại các quầy hàng bên đường. Nếu điều đó vẫn không đủ, bạn hãy thử đặc sản đá bào được thực hiện với các loại trái cây tươi!

4. Mừng mùa bội thu cùng với những người Amish

Amis là bộ lạc thổ dân lớn nhất tại Đài Loan với dân số khoảng 130.000 người. Hầu hết người Amis sống ở các quận Hualien và Taitung. Trong tháng 7 và tháng 8 hàng năm, người Amis tổ chức lễ hội thu hoạch để cảm ơn các vị thần đã phù hộ vụ mùa bội thu và một năm thành công. Đây là một lễ hội sôi động, đầy màu sắc với rất nhiều hoạt động ca hát, nhảy múa, và thưởng thức ẩm thực thổ dân truyền thống.

ve may bay di dai loan gia re nhat

Khi du lịch phần phía đông, khu vực phong cảnh đẹp nhất đảo Đài Loan, bạn đừng quên ghé thăm làng Amis để chứng kiến ​​bộ tộc đầy đam mê này kỷ niệm lễ hội quan trọng nhất năm.

5. Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh Sizih

Không có gì bất ngờ khi nói ở Đài Loan có cảnh hoàng hôn đẹp, bởi đây là một hòn đảo trên biển. Nhưng đâu là vị trí tốt nhất để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp nhất? Khi đặt vé máy bay đi Cao Hùng, bạn hãy dành thời gian đến vịnh Sizih. Cách trung tâm thành phố Cao Hùng không xa, vịnh Sizih được biết đến với hoàng hôn tuyệt đẹp, nơi bầu trời gần như bốc cháy. Nếu bạn dành thời gian ở Cao Hùng, ngắm hoàng hôn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

ve may bay di cao hung gia re nhat

Ngoài những trải nghiệm thú vị kể trên khi du lịch Đài Loan vào mùa hè, bạn còn có dịp mặc sức vui đùa tại bãi biển Vịnh Xanh, tận hưởng những làn gió mát của biển, khám phá nhiều thành đá kỳ lạ ở Yehliou; ngâm mình thư giãn trong suối nước nóng của Green Island; tham gia vào Quốc tế thiếu nhi Yilan, và Liên hoan Folkgame tổ chức mỗi năm vào tháng 7 và tháng 8 tại Công viên sông Dongshan Yilan County; Liên hoan Ẩm thực Đài Loan và Đài Bắc Shopping Go…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi