Những kiểu tạo dáng “khó ưa” khi đi du lịch

14/09/2015 Eva Air

Tạo dáng ở những địa danh lịch sử, âu yếm ở nơi công cộng, trèo lên bất cứ chỗ nào, biến các địa danh thành trò chơi… là những kiểu tạo dáng “khó ưu” vẫn thường gặp của khách du lịch. Do đó, chính điều này biến du khách trở nên thật khó coi trong mắt của người dân địa phương. Chưa kể, ở mỗi vùng, mỗi địa phương lại có những điều cấm kỵ khác. Mua vé máy bay EVA Air đi du lịch bạn nên bỏ qua các thói quen tạo dáng khó ưa dưới đây.

Những kiểu tạo dáng dễ bị ghét nhất của khách du lịch:

1. “Bay” khắp chốn

Ảnh “bay” được xem là mốt từ nhiều năm nay với dân du lịch. Bởi khi đó, bạn dễ dàng có một tấm ảnh ấn tượng. Nhất là khi đến các địa danh là quảng trường, sân vườn, lăng miếu, công trình quy mô, các du khách thường tranh thủ nhún chân, nhảy cao vài cú để bổ sung cho bộ sưu tập ảnh “bay” của mình. Cách tạo dáng này đang khá phổ biến, tuy nhiên lại bị xếp loại là dễ gây phản ứng tiêu cực, nhất là khi bạn ăn mặc “mát mẻ” với váy ngắn hoặc quần short và hò reo, giỡn đùa ầm ì trong khi tung chân nhảy nhót.

Mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

2. Biến các địa điểm du lịch nổi tiếng thành đồ chơi

Những địa điểm nổi tiếng, mang tính biểu tượng như tháp nghiêng Pisa, tháp Eiffel… thường được phần lớn hành khách tạo dạng với nhiều phong thái “quái chiêu”. Đó có thể là la lết, nằm, ngồi hoặc uốn éo body, cốt sao ra được hình ảnh khớp với địa danh đó. Khi đó, trong như họ đang hôn hay tựa lưng vào chiếc tháp. Kiểu chụp hình này bị cho là gây phản ứng tiêu cực do sự phổ quát quá mức hoặc mất mỹ quan môi trường.

3. Tạo dáng với bốt điện thoại công cộng

Có một hiện thực xảy ra với những bốt điện thoại công cộng ở Anh, đó là nơi chụp ảnh kỳ thú của nhiều khách du lịch. Bởi những chiếc bốt này khá đẹp và cũng chính là biểu tượng văn hóa quốc gia. Tuy nhiên, việc tạo dáng quá mức như chen chúc, chui vào bốt, đóng mở cánh cửa… được coi là những tạo dáng đáng ghét mà người dân địa phương nhận xét.

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air

4. Trèo lên mọi vật

Ngoại trừ đôi nơi treo biển cấm rõ ràng, rất nhiều địa điểm khác không có biển“cấm sờ vào hiện vật”. Do đó, không ít du khách đã không ngần ngại tạo dáng bằng cách leo trèo lên các hiện vật đó một cách thoải mái. Tuy nhiên để không gây phiền toái cho bản thân cũng như không để những người xung quanh khó chịu, bạn nên để ý khi tạo dáng một cách văn minh.

5. Tạo dáng, chọc ghẹo lính canh

Các lính canh thường cảm thấy không thoải mái khi bị Hình thành chú hề bất đắc dĩ trong tấm hình của bạn.

Hiện có nhiều quốc gia tạo điều kiện để khách du lịch có thể thăm thú nhiều các địa danh mang tính quốc gia hay quan trọng như các cung đình. Và dĩ nhiên những địa danh này luôn được canh gác cẩn thận bởi những lính gác. Do đặc điểm nghề nghiệp, những người lính này không khi nào mỉm cười và thỉnh thoảng còn gây hiểu lầm họ là bức tượng.

Mua vé máy bay giá rẻ hãng EVA Air

Nhiều hành khách thường cố tình bá vai bá cổ, cười đùa và rờ mó vào body họ để bảo đảm đó chính là người thật. Hành động này thường khiến các lính canh không thoải mái dù không thể hiện ra mặt. Chưa kể, những người xung quanh cũng sẽ có cảm giác không thiện cảm.  

6. Âu yếm nơi công cộng

Không chỉ ở những quốc gia có truyền thống “kín cổng cao tường”, mà bất cứ ở đâu chốn công cộng, bạn không nên thể hiện tình cảm thái quá.Chính điều này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và bàn bán. Bởi vậy, bạn nên chú ý với những kiểu tạo dáng ôm hôn gợi cảm dễ khiến người địa phương khó chịu.

Vé máy bay EVA Air giá rẻ

7. Phô diễn phong thái gợi cảm trên bãi tắm

Dù chỉ là một động tác của bộ môn Yoga và được xếp loại là tốt cho sức khỏe, việc phô diễn phong thái “nóng mắt” trong bộ bikini trên bãi tắm lại dễ khiến bạn trở nên khó coi trong mắt người xung quanh. Tình hình sẽ trở thành phức tạp và khó giải hơn ở những bãi tắm có quá nhiều trẻ em đến chơi.

Trên đây là những kiểu tạo dáng du lịch không có thiện cảm cho người xung quanh và người dân địa phương. Do đó, bạn nên chú ý sao cho vừa có một chuyến đi thú vị, những bức ảnh đẹp mà không đánh mất sự hiếu khách, thân thiện của người dân địa phương.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi