Những khám phá kỳ thú ở Universal Studios Los Angeles

24/07/2015 Eva Air

Phim trường Universal Hollywood (Universal Studios Hollywood) tọa lạc ở phía Tây Bắc Los Angeles, cách trung tâm thành phố tầm 16 km. Universal Studios là một khu phức hợp phim trường và công viên giải trí độc đáo. Đồng thời cũng là một trong những phim trường danh tiếng nhất, được xây dựng sớm nhất vẫn còn hoạt động cho đến tận ngày nay của kinh đô điện ảnh Hollywood. Phim trường Universal Hollywood là điểm đến không thể bỏ lỡ để chuyến du lịch với vé máy bay đi Los Angeles trọn niềm vui.

Phim trường Universal Studios

Được biết đến như một "trung tâm giải trí” hấp dẫn tại Los Angeles, phim trường Universal mở cửa đón hàng triệu lượt khách quốc tế ghé thăm mỗi năm. Trái địa cầu đặc trưng của Universal Studios được đặt ở bên ngoài cổng vào, cổng phim trường được thiết kế theo kiểu La Mã và khu thương mại Universal Citywalk nhộn nhịp bên phía phải.

ve may bay di los angeles
 

Trái địa cầu đặc trưng của Universal Studios

Dành hẳn một ngày để vui chơi, thăm thú Universal Studio, bạn sẽ không phải hối tiếc. Khoảng thời gian ở Universal Studio sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến du lịch Los Angeles.

Đến Universal Studio với vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể thoả thích dạo chơi, tìm hiểu nơi sản xuất ra những siêu phẩm điện ảnh: Transformer với cảnh robot khổng lồ chiến đấu hoành tráng, bộ phim kinh dị, viễn tưởng nổi tiếng King Kong,… xem phim 3D và tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị. Sau khi rời khu giải trí, bạn còn có thể ghé lại trung tâm thương mại Universal Citywalk, nơi có hơn 30 địa điểm ăn uống, các cửa hàng thời trang, quán bar, cà phê và rạp chiếu phim.

Các màn kỹ xảo điện ảnh tại phim trường Universal:

Đến phim trường Universal, bạn có dịp tham gia vào các màn kỹ xảo điện ảnh hiện đại nhất Hollywood được sử dụng trong các bộ phim danh tiếng: Transformers, King Kong, xác ướp Ai Cập hay Waterworld.

ve may bay di my
 

Trải nghiệm Transformers ride 3D

Transformers: Với ride 3D tái hiện các trận đấu giữa anh hùng AUTOBOT và bọn DECEPTICON. Transformers The Ride đã mở ra một bước ngoặt mới cho công viên chủ đề với thiết bị 3D độ nét cao và hiệu ứng hình ảnh tối tân tạo cảm giác y như thật.

Studio Tour (hay còn gọi là The Backlot Tour): nằm ở khu đồi núi phía sau công viên chủ đề của phim trường, đây là một tour thu hút rất đông khách tham quan. The Backlot Tour kéo dài đúng 45 phút. Tham gia tour, bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe điện có 4 toa, xe sẽ lần lượt đi qua các show trình diễn cảm giác mạnh cực ấn tượng.

ve may bay di my gia re
 

Dàn cảnh trong Studio Tour

Ðầu tiên là bạn sẽ phải hứng chịu một trận động đất giả tưởng khi xe đang chạy trong hầm tối. Trận động đất cường độ 8.3 richter này sẽ khiến xe rung lên, trần hầm tối bị nứt phát ra tiếng động ầm ầm. Tiếp theo, một chiếc xe bồn chở xăng từ trên mặt đất rơi xuống, lật ngang và phát hỏa trước mắt bạn. Một chiếc xe điện bị trật đường ray nằm chổng gọng, nước tràn lênh láng.

Kế đến, khi xe của bạn sẽ đi trên chiếc cầu bắc qua một hồ nước rộng lớn. Cầu  gãy đổ và xe nghiêng như sắp rơi xuống, bất ngờ một con cá mập to lớn với những chiếc răng nhọn như “nuốt gọn” bạn và những người trên xe. Cuối cùng, xe đi qua một bãi chứa những mảnh vỡ xác phi cơ 747, ngôi nhà dùng làm bối cảnh phim kinh dị Psycho (1960), qua những đường phố vắng của quảng trường Courthouse với ngôi nhà tòa án, nơi thực hiện phim Back to the Future.

ve may bay di my gia re nhat
 

Show trình diễn cảm giác mạnh ấn tượng trong Studio Tour

King Kong 360 3D: Ngồi trên xe, bạn sẽ được chứng kiến cảnh hai con khủng long to lớn rượt theo xe và con khỉ King Kong xuất hiện đánh nhau với chúng từ phía bên này sang bên kia, gió thổi bụi bay mù mịt và nước văng tung tóe. Đây chỉ là một bộ phim 3D chiếu trên hai màn ảnh hình cung 3600 dựng 2 bên đoàn xe. Kỷ xảo điện ảnh phim 3D sống động và âm thanh chân thực khiến bạn có cảm tưởng như đang được chứng kiến cảnh thật.

Revenge of the Mummy – The Ride: Là một màn trình diễn cảm giác mạnh mô phỏng cảnh phim Xác ước Ai Cập. Bạn sẽ ngồi trên xe ride tốc độ cao và trượt đi trong bóng tối qua các hầm mộ pharaong Ai cập cổ đại.

Ngoài ra, The Simpsons Ride với chuyến rong chơi cùng công nghệ 4D đặc sắc không cần đeo kính; WaterWorld công phu tốn kém được dàn dựng ở khu có hồ nước xanh phỏng theo phim Waterworld; Jurassic Park The Ride qua công viên kỷ Jura hay ngôi nhà ma House of Horror cũng là những khu giải trí thú vị bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm phim trường Universal với vé máy bay EVA Air đi Los Angeles.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi