Những điều tuyệt vời để trải nghiệm ở Toronto

19/04/2016 Eva Air

Toronto – thành phố lớn nhất của Canada có thể chiều lòng mọi du khách với những điểm tham quan, những hoạt động trải nghiệm thú vị. Toronto có 2,7 triệu dân từ hơn 200 nền văn hóa, và sự đa dạng này được phản ánh qua các khu phố nghệ thuật đẳng cấp thế giới, các nhà hàng, khu giải trí. Đặt vé máy bay đi Toronto cùng EVA Air du lịch và trải nghiệm ngay nhé!

Khám phá các khu phố

Là một điểm đến yêu thích của người dân địa phương trong nhiều năm qua, khu phố Leslieville nhanh chóng trở nên hút khách sành ăn bởi có các nhà hàng độc đáo và cửa hàng đặc sản. Để có được những trải nghiệm tuyệt vời nơi đây, bạn hãy tham gia Leslieville Food & Cultural Walking Tour, trong đó đừng quên ghé thăm Ruby Eats “tủ đựng thức ăn” của người nổi tiếng Chef Lynn Crawford; Dark Horse Espresso Bar; Hooked, một cửa hàng hải sản; và nhiều hơn nữa.

ve may bay di toronto gia re

Đến khu phố Junction để tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động, thưởng thức bia thủ công tại Indie Alehouse và âm nhạc cổ điển tại 3030. Mặc dù không phải là điểm đến mới mẻ nhưng quận lịch sử Distillery, nơi có cửa hàng cao cấp, phòng trưng bày nghệ thuật, các nhà hàng, và bối cảnh cho các bộ phim, chương trình truyền hình nổi tiếng cũng rất có giá trị để bạn đặt vé máy bay EVA Air ghé đến tham quan.

Các khu chợ thú vị

Chợ St. Lawrence được biết đến là một trong những thị trường thực phẩm tốt nhất thế giới, đến đây, bạn sẽ dễ dàng hiểu lý do tại sao. St. Lawrence là một khu chợ hoạt động từ năm 1803, phát triển thành 3 tòa nhà: tòa nhà phía Nam với hơn 120 nghệ nhân cung cấp các mặt hàng thủ công, nhà hàng phục vụ món ăn đặc sản, cũng như không gian triển lãm Market Galley; tòa nhà phía Bắc là nơi tổ chức chợ nông dân mỗi thứ Bảy với thịt tươi, pho mát, và nông sản; và St. Lawrence Hall, một không gian bán lẻ, tòa nhà văn phòng, và không gian sự kiện.

ve may bay di toronto gia re nhat

Đặt vé máy bay đi Canada, dành thời gian đến khu chợ St. Lawrence, bạn đừng quên thưởng thức bánh sandwich thịt xông khói peameal huyền thoại từ Carousel Bakery. Cùng với đó, bạn cũng nên đến Kensington Market để tìm hiểu sự đa dạng văn hóa ở Toronto. Khu chợ là nơi bạn sẽ tìm thấy các loại hàng hóa như: các loại gia vị lạ, đồ ăn ngọt, và quần áo phong cách vintage từ Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và châu Á.

Khách sạn và nhà hàng mới

Để thích ứng với dòng chảy của du khách trong năm năm qua, khách sạn và nhà hàng Toronto được xây dựng liên tục ở khu trung tâm thành phố và xa hơn nữa. Khách sạn Langham Group là thương hiệu khách sạn lớn nhất của Toronto; Delta Chelsea, Eaton Chelsea cũng đã chi ra nhiều triệu đô la làm đẹp bên ngoài, hành lang, nội thất, vườn và tiện nghi hội họp.

ve may bay gia re di toronto

1.590 phòng của Eaton Chelsea sẽ phục vụ với dịch vụ đầy đủ: khu du lịch đô thị với 5 nhà hàng, các phòng và khu vực giải trí gia đình. Nhà hàng mới nhất của Toronto là Against the Grain Urban Tavern, một không gian nhiều triệu USD với 3 quầy bar, 2 hàng hiên. Thực đơn nhà hàng gồm: sườn hun khói, thịt bò frites, cá hồi, tacos kimchee…

Quần đảo Toronto

Đảo Toronto là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Canada. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi phà từ khu trung tâm thành phố nhộn nhịp, hối hả để đến được với thế giới êm ả, nơi có hồ nước thanh bình, những bãi biển yên tĩnh, bến du thuyền, biệt thự cổ kính, và con đường rợp bóng cây.

ve may bay gia re nhat di toronto

Quần đảo Toronto được tạo thành từ ba hòn đảo lớn, nổi tiếng nhất trong số đó là Đảo Trung tâm với các khu vực picnic, đường xe đạp, và một khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Ô tô không được phép di chuyển trên các đảo, vì vậy bạn nên thực hiện một Tour xe đạp để khám phá cảnh quan tuyệt đẹp và tìm hiểu đời sống bản địa.

Những lễ hội độc đáo

Toronto có thể dễ dàng cạnh tranh với bất kỳ thành phố nào khác ở Bắc Mỹ cho danh hiệu “Lễ hội thường niên tốt nhất”. Pride Toronto tổ chức vào cuối tháng Sáu là một trong những lễ hội diễu hành lớn nhất trên thế giới với sự tham dự của hơn 1 triệu người.

ve may bay eva air di toronto gia re nhat

Caribana Toronto chính thức được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên trong tháng Tám, kỷ niệm di sản Caribbean ở Toronto, hòa nhạc, và Toronto Caribbean Carnival. Toronto cũng là nơi diễn ra Liên hoan phim quốc tế Toronto vào đầu tháng Chín. Đây là liên hoan phim công cộng lớn nhất thế giới, sàng lọc hơn 300 bộ phim từ khắp nơi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi