Những điều thú vị về thành phố Los Angeles

16/01/2016 Eva Air

Hoa Kỳ rộng lớn với nhiều thành phố nổi tiếng về sự xa hoa và giàu có, tuy nhiên nếu bạn mua vé máy bay đi Los Angeles không chỉ có dịp tham quan cảnh đẹp của nơi đây, mà còn khám phá được rất nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi đến với Los Angeles để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất với các bãi biển xanh tươi, những con đường sạch đẹp, những kiến trúc hấp dẫn…

Những mệnh danh hấp dẫn của thành phố

Thành phố xe hơi

Đây là mệnh danh của thành phố phồn hoa Los Angeles, bởi vì có tới 80% dân số trong tổng số 7 triệu người sử dụng xe hơi riêng. Có lẽ vì thế nên khi đến thành phố này ở bất kỳ là nơi đâu bạn cũng thấy dày đặc xe hơi từ trường học, công sở, siêu thị, khu vui chơi đến các nhà hàng, khách sạn, nhà thờ…

Bình quân cứ 1,5 người sống tại thành phố Los Angeles thì sẽ có một người có xe hơi riêng, vì thế bãi đậu xe cũng chiếm đến 30% diện tích của thành phố. Đây cũng là phương tiện tham gia giao thông chính, không giống như các thành phố khác của Mỹ người dân thường được khuyến khích đi xe đạp cho các hoạt động thường ngày.

ve ma bay di los angeles

Thành phố của nền công nghiệp giải trí

Ngoài phát triển kinh tế và tài chính thì du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Los Angeles, việc thành lập các khu vui chơi đã thu hút du khách thế giới tăng theo từng ngày. Kinh đô điện ảnh Hollywood là một trong những khu du lịch có tầm quan trọng nhất của du lịch và vẻ đẹp của thành phố.

Kinh đô điện ảnh không chỉ là nơi tạo ra các bộ phim mang lại bội thu cho ngành giải trí mà kéo theo đó là những khu vui chơi nổi, khu ở sang trọng của các ngôi sao đình đám, các cửa hàng mua sắm sầm uất có sự tham gia của họ cũng làm cho người dân và du khách thích thú: ngọn đồi Beverly, Walt Disney, đại lộ danh vọng, đại lộ Rodeo và Sunset…

ve ma bay eva air

Thành phố biển mời gọi

Không chỉ có các khu vui chơi tham quan nhận tạo hấp dẫn, mà các bãi biển đẹp cũng góp phần làm cho thành phố trở nên xinh đẹp và thu hút du khách hơn. Một điều đặc biệt mà bạn rất thích thú khi mua vé máy bay đi Mỹ, hầu hết các bãi biển đều nằm tại trung tâm hay rất gần trung tâm thành phố Los Angeles nên việc đi lại của bạn vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Có thể kể đến các bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi biển Santa Monica Bay, Venice Beach Boardwalk, Cabrillo Beach, Biển Manhattan… Đặc điểm chung của các bãi biển ở đây đều rất trong xanh, sạch sẽ và có rất nhiều các hoạt động vui chơi náo nhiệt, thưởng thức các món hải sản tươi ngon và cùng mua sắm tại các trung tâm sầm uất cạnh bờ biển sẽ đem lại cho bạn rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

ve ma bay di los angeles gia re

Thời tiết thành phố

Los Angeles chịu ảnh hưởng của khí hậu lục địa khá khô nóng, nắng nóng về mùa hè khoảng 32oc vào tháng 10 và tháng 11, mùa đông không quá lạnh giá dao động từ 12oc. Không có quá khắc nghiệt như những vùng khác nhưng tháng 6 hay có sương mù và hay có những trận mưa rào bất thường không báo trước.

Du khách đến đây nhiều nhất là vào tháng 7, tháng 8 tuy lúc này nhiệt độ khá nóng và giá cả đắt đỏ nhưng vẫn không ngăn cản được bước chân của họ. Nếu bạn muốn chọn thời gian ít người đến và giá cả rẻ hơn, có thể đến vào từ tháng 3 – tháng 5, hoặc từ tháng 11 – tháng 12.

dat mua ve ma bay di los angeles

Eva Air Việt Nam thường có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các đường bay đi Los Angeles và các đường bay khác trong nước và quốc tế, đặt vé trước ngày bay càng xa càng tốt để có thể mua được giá vé rẻ nhất để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi