Những điều thú vị ở Orlando – Mỹ bạn đã biết?

18/12/2015 Eva Air

Thành phố Orlando một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới, thuộc bang Florida – Mỹ. Hàng năm, người ta ước tính có khoảng 50 triệu người đến đây tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Với tấm vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc khám phá những điều nổi tiếng nhất ở thành phố hoa lệ này.

Những điểm ấn tượng nhất của Orlando, Florida – Mỹ

Orlando – sự chuyển mình vượt bậc

Vì Orlando nằm ngay khu vực trung tâm của tiểu bang Florida nên có số dân cư sinh sống rất đông đúc. Tổng số sân sư sinh sống tại đây vào khoảng 240 ngàn. Cùng với 2 thành phố khác là Kissimmee và Sanford, Orlando là thành phố nội địa lớn nhất tiểu bang và tạo thành một vùng đô thị sầm uất, một khu nghỉ dưỡng thuộc vào top hàng đầu của thế giới.

mua ve may bay di my gia re cua eva air

Không có biển nhưng Orlando vẫn là một địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch. Từ một thị trấn nhỏ chuyên về nông nghiệp, Orlando vươn lên thành điểm du lịch sầm uất nhất thế giới, đây thật sự là một sự thay đổi lớn khiến cho nơi đây trở nên nổi bật. Và để đạt được điều đó, chúng ta cần nhớ đến sự đầu tư cùng những nỗ lực không ngừng của những nhà chức trách nơi đây để hình thành các khu tổ hợp công viên giải trí không lồ.

Khu công viên nổi tiếng nhất thế giới

Điểm nhất đầu tiên ở nơi đây mà hãng hàng không EVA Air chúng tôimuốn giới thiệu đến bạn đó chính là Công viên Disney và khu nghỉ dưỡng Walt Disney nổi tiếng nhất thế giới.

mua ve may bay di my gia re

Nằm về phía Nam thành phố Orlando, khu vực này được chia thành 4 nhánh chính gồm: trước hết là Vương quốc Thần tiên (Magic Kingdom) – nơi sở hữu khung cảnh tuyệt vời của các câu chuyện cổ tích. Thứ hai là Vương quốc Động vật (Animal Kingdom). Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm những con tàu cao tốc mang những vẻ đẹp lạ lùng cùng những trải nghiệm thú vị qua việc đi săn thật sự.

dat mua ve may bay di my

Nơi kế tiếp thứ ba đó chính là phòng thu Hollywood. Ở đây sẽ đem đến cho bạn những cảm giác mạnh qua các pha thử thách nguy hiểm và những am hiểu nhất định về nghệ thuật đỉnh cao tại khu Epcot. Cuối cùng là khu Công viên nước nằm ở trên sân thượng. Tầng này cũng là tập hợp của thế giới thể thao, các Spa và các trung tâm Gym lớn.

Những chú cá sấu tinh nghịch

Orlando ở Florida còn nổi tiếng với khu tham quan cá sấu rộng đến 110 mẫu với nhiều thể loại cá sấu lớn nhỏ các loại. Đây là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất của Orlando.

mua ve may bay di my

Tại khu này, bạn sẽ được thấy những chú cá sấu như thế nào khi chúng được ăn no, được nuôi nấng chăm sóc, kể cả khi chúng sinh sản. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm thực tế hơn khi ngồi trên xuồng tham quan cảnh ao hồ, trực tiếp nhìn ngắm môi trường sống tự nhiên của những chú cá sấu ngộ nghĩnh, có cả rùa và loài chim muông.

Thỏa thích xem cá heo biểu diễn

Loài cá heo thông minh ở khu SeaWorld rất được lòng mọi người, đặc biệt du khách đến Orlando. Nếu bạn có niềm đam mê thật sự về các loài cá heo vô cùng đáng yêu này, EVA Air chân thành khuyên bạn không nên bỏ lỡ một tấm vé máy bay đi Mỹ để được tận hưởng những màn biểu diễn hấp dẫn của chúng. Những màn nhào cực kỳ dễ thương của chúng sẽ làm cho bạn không khỏi trầm trồ, suýt xoa.

mua ve may bay di my gia re hang eva air

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của những chị chim cánh cụt ngoan ngoãn, đáng yêu cùng với những anh cá mập hiền lành, ngộ nghĩnh.

Hãng EVA Air rất sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi thông tin đến Orlando, Florida để trải nghiệm mọi hoạt động tại khu nghỉ mát này. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn đặt mua những vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tiện lợi, an toàn, cam kết đem đến cho bạn những chuyến hành trình vô cùng thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi