Những điều nên làm khi đi tới Đài Loan

17/10/2015 Eva Air

Đảo Đài Loan không chỉ có những con phố sầm uất mà còn có cả những khung cảnh thiên nhiên mê đắm lòng người. Cùng vé máy bay đi Đài Loan ghé thăm hòn đảo xinh đẹp rìa Đông Nam Á này, bạn có dịp tham quan thành phố Đài Bắc, ngắm hồ Nhật Nguyệt nguyên sơ, các thắng cảnh Đài Nam, chụp ảnh kỷ niệm tại những vách núi ngoạn mục và đường bờ biển lãng mạn ở Bành Hồ, dạo bước trong không gian thanh bình, khoáng đạt của công viên quốc gia Taroko.

Tham quan thành phố Đài Bắc

Thành phố Đài Bắc – thủ phủ của Đài Loan là một trung tâm công nghiệp, một thành phố năng động với sự cập nhật liên tục các xu hướng thời trang, nhiều khu mua sắm, khu thiết bị công nghệ cao với biểu tượng nổi bật là tòa nhà Đài Bắc 101. Từ tầng thượng của Đài Bắc 101, bạn vừa có thể nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức đồ ăn nhẹ vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố bên dưới, đặc biệt khi phố lên đèn.

ve may bay di dai loan

Sau khi ngắm toàn bộ khung cảnh, bạn chắc chắn sẽ muốn hoà vào dàng người náo nhiệt trên phố để thoả sức dạo chơi, mua sắm hay chỉ đơn giản là lang thang thưởng thức ẩm thực đường phố xứ Đài. Chợ đêm quận Shihlin là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn tham quan, khám phá khi đến với Đài Bắc.

Đi thuyền trên hồ Nhật Nguyệt

Nhật Nguyệt là hồ nước tự nhiên lớn nhất tại Đài Loan. Được bao bọc xung quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp, khu vực hồ cũng là nơi cư trú của bộ lạc người Thảo. Sở dĩ hồ có tên Nhật Nguyệt vì phần phía đông của hồ trông giống như mặt trời, còn phần phía tây lại gần giống với mặt trăng.

ve may bay gia re di dai loan

Đến Trung thu hàng năm, một nghi lễ cổ hơn 3.000 tuổi sẽ được tổ chức ở Nhật Nguyệt thu hút hàng chục ngàn người tham dự. Ngoài ra, nơi đây có cả dịch vụ cho thuê thuyền để các cặp tình nhân hay vợ chồng mới cưới có thể du ngoạn ngắm khung cảnh hồ nên thơ, đẹp như tranh vẽ.

Thắng cảnh Đài Nam

Đài Nam là thành phố lâu đời nhất tại Đài Loan. Đài Nam là thủ phủ một thời của đảo Đài Loan dưới nhà Trịnh và sau triều đại nhà Thanh, trong hơn 200 năm lịch sử. Hiện nay, thành phố này là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu được nhiều du khách mua vé máy bay đi Đài Loan lựa chọn.

ve may bay gia re di dai loan

Đài Nam hiện có nhiều di tích mang nét đẹp cổ kính, nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: pháo đài Provintia, bảo tàng Chimei, suối nước nóng Guanziling, công viên Taijiang…

Chụp ảnh ở vách núi đá Bành Hồ

Quần đảo Bành Hồ Đài Loan nổi tiếng thế giới bởi những bãi biển đẹp, những ngôi đền cổ và công trình kiến trúc Trung Hoa vài trăm năm tuổi. Tuy nhiên, không chỉ có thế, khu vực vách đá bazan sừng sững như những chiếc cột chắn gió hay những rạn san hô lạ mắt ở Bành Hồ cũng tạo nên nét cuốn hút rất riêng cho nơi đây.

ve may bay di dai loan gia re nhat

Đến với Bành Hồ và bấm máy lưu lại những khoảnh khắc du lịch đáng nhớ thật sự là một điều thú vị giúp chuyến du lịch khám phá xứ Đài của bạn thêm trọn vẹn.

Dạo chơi công viên quốc gia Taroko

Ngoài các điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Taipei 101, Hồ Nhật Nguyệt, quần đảo Bành Hồ thì công viên Quốc Gia Taroko cũng là một điểm tham quan nên có trong kế hoạch khám phá Đài Loan của bạn. Taroko là công viên ấn tượng nhất trong số 8 công viên quốc gia tại Đài Loan với những ngôi đền cổ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp trải dài qua Đài Trung, Nam Đầu và Hoa Liên.

ve may bay di dai loan

Trong ngôn ngữ của người Truku bản xứ, tên Taroko có nghĩa là "xinh đẹp tuyệt vời". Dạo bộ ngắm những hẻm núi kỳ vĩ, hoàng hôn trên sông Liwu hay khám phá các hang động huyền bí là những trải nghiệm tuyệt vời nhất nơi đây.

Chưa hết, du lịch với vé máy bay đi Đài Loan hãng Air China, bạn còn có dịp tham gia các trải nghiệm thú vị khác như: thả diều tại thành phố gió Hsinchu, thăm các đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch, tắm suối nước nóng huyện Bắc Đầu và ngắm mây trên đỉnh A Lý Sơn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi