Những điểm tham quan nổi tiếng tại Los Angeles

09/01/2016 Eva Air

Tham quan nước Mỹ thì không thể không mua vé máy bay đi Los Angeles, thành phố thiên thần quá nổi tiếng và hấp dẫn du khách. Đến với Los Angeles bạn sẽ hòa mình vào nhịp điệu sôi động của những chuyến tham quan, vui chơi hết sức bổ ích phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi. Hay tận mắt chiêm ngưỡng những địa điểm mang tên nghệ thuật của kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Những địa điểm cần tham quan

Kinh đô điện ảnh Hollywood

Nghệ thuật là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của con người, nếu bạn được xem những bộ phim bom tấn với những diễn viên nổi tiếng toàn thế giới chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích. Khi đến với thành phố Los Angeles bạn sẽ tiếp cận trực tiếp: được nhìn ngắm các phim trường, tham gia các trò chơi, chụp hình lưu niệm tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Ngọn đồi với hàng chữ Hollywood trắng tinh đầy kiêu hãnh là nơi mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được chụp hình và tham quan, liên quan đến Hollywood còn có đại lộ danh vọng nơi vinh danh những nghệ sĩ tên tuổi của ngành công nghiệp giải trí. Công viên Disneyland nơi vui chơi giải trí bổ ích với các khu mô phỏng những câu chuyện cổ tích, những bộ phim nổi tiếng…

ve may bay eva air

Những bãi biển vui nhộn

Cũng có thể nói Los Angeles là một thành phố biển hấp dẫn với hơn 75 km đường bờ biển, các bãi biển dài ngập nắng bạn sẽ có những ngày dài cùng biển xanh và cát mịn. Bãi biển Santa Monica Bay là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ, nằm ngay trung tâm thành phố Los Angeles nên bãi biển thu hút phần lớn du khách với các trò chơi biển thú vị, đạp xe ngắm cảnh…

Bãi biển Cabrillo Beach nằm kế bên một khu resort nổi tiếng của nước Mỹ, bạn sẽ thỏa thích bơi lội, ngắm cảnh, vui ùa, chụp hình và mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất và sang trọng, tham quan khu nuôi trồng thủy hải sản. Ngoài ra bạn còn có thể đến vui chơi, tham quan tại bờ biển Venice Beach Boardwalk và biển Manhattan.

ve may bay di los angeles gia re

Thư viện Huntington, Los Angeles

Được xây dựng vào năm 1920 và đặt theo tên của người sáng lập – ông Henry E. Huntington, thư viện được biết đến như kho  tàng sách của nhân loại với 400.000 đầu sách về lịch sử của hai nước Anh, Mỹ; những tác phẩm nổi tiếng của các nhà văn thế kỷ trước và những bản kinh thánh viết tay trên những tấm da bê quý giá.

Bao quanh thư viện là những vườn hoa, cây cảnh xinh đẹp tươi tốt, các khu vườn là tiểu cảnh thu nhỏ của các vườn hoa Nhật Bản và Trung Hoa với rất nhiều các loại cây hoa quý giá. Vừa được đọc sách vừa được ngắm cảnh thiên nhiên mát mẻ, trong lành thật là hấp dẫn phải không các bạn, nhớ ghé thư viện Huntington khi mua vé máy bay đi Mỹ các bạn nhé!

dat mua ve may bay di los angeles

Grauman's Chinese Theatre

Nằm tại địa chỉ 6925 Hollywood Blvd, Hollywood, CA 90028, Grauman's Chinese Theatre được xây dựng vào năm 1926 bởi Sid Grauman. Điều đặc biệt của rạp chiếu phim chứa tới 1.612 chỗ ngồi này là các họa tiết mặt tiền được mô phỏng các đặc trưng của văn hóa Trung Quốc, với hai cột trụ màu màu đỏ trạm khắc hình rồng, hai con sư tử hai bên như vẫn thường thấy trong các đền chùa xưa của Trung Quốc.

Grauman's Chinese Theatre được khánh thành năm 1927 và bắt đầu công chiếu khai trương với bộ phim The King of Kings nổi tiếng. Hiện nay rạp chiếu phim này đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách, đặc biệt ai cũng thích thú với bức tường xi măng trước cửa rạp được in bởi bàn tay, bàn chân và chữ ký của những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood.

ve may bay di los angeles

Eva Air Việt Nam là hãng hàng không với chất lượng phục vụ uy tín và hiện đại nhất, có mặt trên tất cả các chuyến bay đi quốc tế và nội địa sẽ cho bạn những chuyến hành trình thú vị và tiết kiệm nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi