Những điểm mua sắm hàng đầu tại Cao Hùng

05/04/2016 Eva Air

Đến Cao Hùng, bạn không chỉ có dịp thưởng thức ẩm thực, khám phá những điểm đến nổi tiếng như: Sông Ái Hà, Bảo tàng lịch sử Cao Hùng, Trạm xe điện ngầm Formosa Boulevard, Sông Tình, Đảo Cijin, Công viên Urban Spotlight, Phật Quang Sơn, Thắng cảnh vịnh Tây Tử,… mà còn có thể trải nghiệm mua sắm thỏa thích tại các trung tâm mua sắm hàng đầu với hàng tốt, giá cả phải chăng. Cùng đại lý EVA Air tìm hiểu ngay nhé!

Han Shen Arena

Han Shen Arena Department Store là một tòa nhà 10 tầng phục vụ nhu cầu mua sắm và ăn uống kết nối với Kaohsiung Arena. Đây là một trong những cửa hàng mới nhất tại Cao Hùng và là khu vực mua sắm bận rộn nhất trong huyện phía bắc của Tsoying. Không giống như nhiều cửa hàng bách hóa, thực phẩm khác,  Han Shen Arena bao gồm các cửa hàng kết hợp.

ve may bay di cao hung gia re

Han Shen Arena có rất nhiều cửa hàng tuyệt vời để lang thang mua sắm. Trung tâm này nổi tiếng nhất với các sản phẩm thời trang nữa cao cấp. Các tầng trên đều giống nhau. Các tầng thấp hơn được thiết kế cho các thương hiệu quốc tế cao cấp. Tuy nhiên, các tầng trên chia sẻ không gian với các bộ phận nhà hàng phục vụ thực phẩm Nhật và thực phẩm Trung Quốc.

Một trong những điều tốt nhất về Han Shen chính là bạn có thể thuận tiện ghé qua. Đi theo Red Line, xuống ở trạm R14 là bạn đã đến. Đặt vé máy bay đi Cao Hùng, bạn còn có thể kết hợp khám phá Han Shen Arena với tham quan chợ đêm Rei Feng nhộn nhịp, cách đó 10 phút đi bộ.

Dream Mall

Dream Mall Kaohsiung là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Đài Loan cũng như khu vực Đông Nam Á. Trung tâm này được xây dựng bởi công ty President, tọa lạc ở phần phía nam thành phố Cao Hùng, gần khu công nghệ cao Thành phố Cao Hùng cũng như các cửa hàng lớn: Costco, Ikea và Carrefour. Dream Mall là một không gian rộng lớn và nhộn nhịp.

ve may bay gia re di cao hung

Dream Mall có 10 tầng mua sắm, thêm vào đó là không gian B1 và ​​B2 ẩm thực/ mua sắm. Mỗi tầng của trung tâm mua sắm được quy định bởi loại cửa hàng và sản phẩm. Ví dụ, có chủ yếu là các cửa hàng dành cho trẻ em ở tầng 5 và cửa hàng thể thao, hàng may mặc ở tầng 6. Có một cửa hàng Nhật Bản ở đầu trung tâm mua sắm, cũng như một câu lạc bộ Muscle Asia health club, và một bánh xe Ferris lớn trên mái nhà. Một khía cạnh tuyệt vời khác của trung tâm mua sắm là các rạp chiếu phim trên tầng 8.

Hầu hết các ngày cuối tuần và ngày lễ, trung tâm mua sắm luôn bận rộn bởi một số loại sự kiện tại các không gian mở rộng lớn ở lối vào phía trước. Dream Mall là một điểm đến không nên bỏ lỡ tại Cao Hùng để trải nghiệm mua sắm, giải trí.

Xinjuejiang (phố mua sắm Shinkudan)

Shinkudan “Xinjuejiang” là khu vực mua sắm phong cách và độc đáo nhất tại thành phố Cao Hùng. Khu vực này được tạo thành với 3 hẻm giao nhau. Mặc dù các gian hàng và cửa hàng có thể mở cửa từ 1:00 nhưng đường phố phải đến 4:00 khi mặt trời lặn và thời tiết nóng nguội đi mới bắt đầu nhộn nhịp người mua kẻ bán.

ve may bay di cao hung gia re nhat

Đến Shinkudan, bạn đừng quên khám phá các con hẻm và các cửa hàng nhỏ, thưởng thức món ăn nhẹ tuyệt vời và tận hưởng buổi chiều mát mẻ.

FE 21’ Mega

Mega là một tòa nhà 17 tầng với đầy đủ các cửa hàng, nhà hàng, cửa hàng sách lớn và một cụm rạp chiếu phim tuyệt vời. Mega đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo người dân và du khách trong vài năm qua. Giới trẻ Cao Hùng thường lần lượt mua sắm quần áo, thưởng bữa ăn vui vẻ ở tầng 12, sau đó giải trí với một bộ phim.

ve may bay di cao hung

Các rạp chiếu phim có từ tầng 13 đến 16. Đây là nơi để bạn thưởng thức một bộ phim IMAX ở Cao Hùng. Trước khi thưởng thức các bộ phim, bạn có thể thoải mái thư giãn với ghế sofa trong lúc chờ đợi. Vào cuối tuần, hiệu sách Eslite tầng 17 thường đông đúc với những cuốn sách, tạp chí mới nhất, người bán hàng thân thiện. Khung cảnh tuyệt vời từ ban công tầng 17 cũng sẽ khiến bạn ấn tượng.

Han Shen Cheng Gong

Các Department Store Han Shen trên Cheng Gong Road là những cửa hàng Han Shen gốc. Đó là công ty tương tự như các cửa hàng ở Han Shen Arena, nhưng cửa hàng này là một cửa hàng bách hóa truyền thống hơn. Từ B3 đến tầng thứ 8, người mua hàng có thể ăn bất cứ thứ gì từ cửa hàng quốc tế đến chuỗi cửa hàng. Ở Department Store Han Shen còn có một cửa hàng Tiffany và Hermes rất lớn.

ve may bay eva air di cao hung

Tầng trên của tòa nhà là Han Lai Hotel. Han Lai là một trong những khách sạn hàng đầu tại Cao Hùng và các phòng có tầm nhìn tuyệt vời ra bến cảng, thành phố. Mua vé máy bay đi Đài Loan, dành thời gian đến Department Store Han Shen, bạn có rất nhiều sự lựa chọn ăn uống tốt trên các tầng, gồm cả nhà hàng Hai Gang phục vụ một bữa tiệc buffet trà chiều tuyệt vời.

Bạn đi tàu điện ngầm Red Line dừng xuống trạm R9, đi bộ 10 phút xuống đường Wufu và rẽ trái tại Cheng Gong Road là tới Department Store Han Shen. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi