Những điểm khám phá thú vị tại New York

08/01/2016 Eva Air

Thành phố sôi động với nhiều sự kiện, lễ hội lớn, các  địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn, vé máy bay đi New York luôn sẵn sàng chờ đợi bạn đặt mua để đưa bạn đến với những không gian hiện đại và phục vụ tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin nêu ra một số địa điểm để bạn chọn lựa cho chuyến hành trình sắp tới của mình.

5 địa điểm nên khám phá

Nhà ga Grand Central

Nói đến ga tàu bạn thường nghĩ ngay đến những cảnh tượng tấp nập người và những chuyến tàu dài vô tận, tiếng cười nói chào mừng hay từ biệt của mọi người. Nhà ga Grand Central cũng nhộn nhịp không kém, nhưng chỉ có người tham quan mà không hề có bất kỳ chuyến tàu nào được chạy qua đón hay trả khách.

Nhà ga Grand Central được xây dựng vào năm 1871 bởi gia đình Vanderbilt, đây là một công trình nhà ga lớn nhất thế giới được xây dựng trên nền đất với 49 mẫu đất, có tổng cộng 44 sân ga và 67 đường ray. Tuy không dùng để chuyên chở hành khách nhưng nơi đây vẫn là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh kiến trúc của nhà ga, với sân golf, phòng trưng bày, sân tenis …

ve may bay eva air

Rạp chiếu phim Film Forum

Mua vé máy bay đi Mỹ bạn nên ghé tham quan The Film Forum tại địa chỉ  209 W Houston St, New York, NY 10014. Đây là rạp chiếu phim được người dân và du khách vô cùng thích thú với các bộ phim bom tấn, những tư liệu quý giá, những tác phẩm được chọn lọc từ những liên hoan phim danh tiếng của thế giới.

Hội trường Bowery

Nơi lý tưởng dành cho những tín đồ của các loại nhạc Rock mọi thời đại, đây cũng là nơi các bạn nhạc đình đám của thế giới biểu diễn những ca khúc kinh điển nức tiếng: he Music Hall of Williamsburg, Terminal 5 and Webster Hall, Mercury Lounge. Bạn có thể vừa vui chơi, vừa ăn uống vừa nghe những tiếng nhạc vô cùng sôi động và quên hết những lo toan trong cuộc sống đời thường.

ve may bay di new york gia re

Khu mua sắm Bergdorf Goodman

Thuộc sở hữu của tập đoàn Neiman Marcus Group, khu mua sắm Bergdorf Goodman nằm trên đường Fifth Avenue thuộc khu vực Midtown Manhattan. Nhãn hiệu thời trang Bergdorf Goodman được thành lập năm 1899 là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, là địa điểm hấp dẫn cho những những ai thích mua sắm và hàng thời trang với nhiều mẫu đa dạng.

Khu mua sắm rất tiện lợi và hiện đại với hệ thống mua sắm trực tuyến, giao hàng tận nơi thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng. Đến cửa hàng để xem và thử trang phục cũng là một hoạt động hấp dẫn, có rất nhiều mẫu mã thuộc nhiều chủng loại khác nhau, nhiều loại giá phù hợp với túi tiền của mọi người, chất lượng thì luôn luôn bảo đảm tốt nhất.

dat mua ve may bay di new york

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Tìm hiểu về đất nước và con người của nơi mình sắp đến của các nước cũng là một điều thú vị, để không bị bỡ ngỡ hay bỏ qua bất qua bất kỳ điều hấp dẫn nào đó. Các  bảo tàng luôn là nơi lý tưởng để bạn khám phá về nơi bạn sẽ đến, nằm tại địa chỉ số 11 W 53rd St, New York, NY 10019 bạn sẽ đến với bảo tàng nghệ thuật hiện đại (The Museum of Modern Art ).

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại được thành lập năm 1929 bởi sự tài trợ của John D. Rockefeller, Jr., con trai của tỷ phú John D. Rockefeller. Với diện tích gần 12.000 km2, bảo tàng hiện là nơi lưu giữ hơn 15.000 tác phẩm nghệ thuật hiện đại, nhiều tranh ảnh, tạp chí của những nhân vật nổi tiếng. Bảo tàng cũng là nơi thường xuyên mở các triển lãm, hội thảo chuyên đề để mọi người tham quan và trao đổi.

ve may bay di new york

Còn rất nhiều những địa điểm đang chờ bạn khám phá hãy gọi ngay đến phòng vé máy bay của chúng tôi, để có những chuyến bay thú vị cùng hãng hàng không Eva Air gia re cho chuyến đi đến với thành phố New York xa hoa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi