Những điểm du lịch tuyệt vời tại bờ Đông nước Mỹ

28/08/2015 Eva Air

Chạy dọc theo Đại Tây Dương, bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ có một số điểm đến tuyệt vời mà bạn có thể đến thăm. Đây là nơi tập trung của các tiểu bang như New Jersey, Maine, Connecticut, Virginia, Florida, và nhiều tiểu bang khác tuyệt vời. CHưa kể, trong mỗi tiểu bang này là những thị trấn, thành phố tuyệt vời với hàng loạt các điểm tham quan. Ngoài ra, mua vé máy bay đi Mỹ, bạn còn thỏa sức lựa chọn các điểm tham quan san sát dọc theo bờ biển phía Đông của Mỹ.

Những địa danh tham quan nổi tiếng bờ biển phía Đông Mỹ

Niagara Falls, New York

Địa chỉ: Niagara Falls, NY 14.303

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và phong cảnh ngoạn mục, Niagara Falls là một ví dụ mà bạn không nên bỏ lỡ.  Thác nước ấn tượng với sự ngoạn mục của những dòng nước chảy từ trên cao xuống. Chưa kể, hai bên thác là những cảnh quan vô cùng ấn tượng mà bạn tha hồ chiêm ngưỡng. Tấm vé máy bay đi New York sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến với thiên đường cảnh đẹp nức danh này.

 Khám phá Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Vườn quốc gia Acadia, Maine

Địa chỉ: 1201 Bar Harbor Rd Trenton, Maine 04.605

Nằm ở New England, Vườn quốc gia Acadia là nhà chung của rất nhiều loài sinh vật cũng như đời sống thực vật. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy ngọn núi cao nhất của US Coast của Đại Tây Dương, một nơi hoàn hảo để khám phá nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của cảnh quan tự nhiên. Công viên được hình thành từ những năm đầu của thế kỷ XX. Bạn có thể thưởng thức một số quan điểm tuyệt vời của bờ biển cũng như truy cập vào một loạt các hoạt động giải trí khi bạn đến thăm.

Tượng Nữ thần Tự do, New York

Địa chỉ: Liberty Island, New York, NY

Tượng Nữ thần Tự do là hình ảnh mà bạn thường xuyên nhìn thấy trên truyền hình và thậm chí là các bộ phim. Bức tượng chính là biểu tượng quốc tế cho xứ sở cờ hoa. Tọa lạc trên đảo Ellis, đây là một di tích thu hút số lượng lớn các du khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm đổ về. Bạn có thể sắp xếp một chuyến đi thuyền đến đảo để được tận mắt chứng kiến và tìm hiểu về địa danh này.

Đặt mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ

Đài tưởng niệm Lincoln, Washington D.C

Địa chỉ: 2 Lincoln Memorial Cir NW, Washington, DC 20.037

Nằm ở Washington DC, Đài tưởng niệm Lincoln cung cấp một kinh nghiệm du lịch và giáo dục nhiều đối tượng. Cao chót vót ở gần một trăm feet chiều cao, đài tưởng niệm này nằm trên National Mall và tiếp giáp với Đài tưởng niệm Washington. Công trình được xây dựng để vinh danh Tổng thống Abraham Lincoln, tượng từ năm 1922 và đã trở thành một điểm thu hút du lịch rất lớn trong nhiều thập kỷ.

Mount Vernon, Virginia

Địa chỉ: 3200 Mount Vernon Hwy, Mt Vernon, VA 22.121

Mount Vernon  là một địa danh lịch sử, từng là nhà của cựu Tổng thống Hoa Kỳ, George Washington. Nằm ở Virginia, tòa nhà đã được viếng thăm bởi hàng triệu khách du lịch mỗi năm, sau khi được mở ra cho công chúng. Khi đến đây, bạn sẽ có thể chụp ảnh lưu niệm trong ngôi biệt thự cũng như tham gia trồng cây lưu niệm.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Shenandoah Caverns, Virginia

Địa chỉ: 261 Caverns Rd, Quicksburg, VA 22.847

Một điểm thu hút khách truy cập phổ biến kể từ đầu những năm 1920, chính là Shenandoah Caverns . Đây là một nơi hấp dẫn để tham quan cho người lớn và trẻ em. Hang Virginia này thậm chí còn có một thang máy để bạn có thể khám phá dễ dàng hơn. Một khi đã vào trong, bạn sẽ không khỏi bị mê hoặc bởi những khung cảnh vô cùng ngoạn mục và kỳ bí trong hang động. Đây là một cách tuyệt vời để thưởng thức một số trải nghiệm mạo hiểm và vui vẻ.

Hanging State Park Rock, North Carolina

Địa chỉ: 1790 Hanging Rock Vườn Rd, Danbury, NC 27.016

Hanging State Park Rock là một  thiên đường cho những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, một nơi bạn không nên bỏ lỡ khi nói đến East Coast. Công viên nằm ở Bắc Carolina, và sở hữu khung cảnh tựa chốn thần tuyệt đẹp. Bao gồm là những thác nước và vô số các hoạt động giải trí. Bạn có thể dành cho mình những trải nghiệm tuyệt vời trên những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời khi bạn đến thăm công viên và ngắm quang cảnh núi ngoạn mục. Các hoạt động leo núi, cưỡi ngựa là phổ biến khi du lịch địa danh này.

Biltmore Estate, North Carolina

Địa chỉ: 1 Lodge St, Asheville, NC 28.803

Biltmore Estate từng là nhà của George và Edith Vanderbilt và nằm ở Bắc Carolina. Tòa nhà quy mô với 250 phòng trên phần diện tích rộng lớn đến 125.000 mẫu Anh. Được thiết kế bởi các tác giả của công viên Trung tâm nổi tiếng ở thành phố New York – Frederick Law Olmsted, tòa nhà là một công trình kiến trúc độc đáo. Mua vé máy bay EVA Air giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng địa danh này.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Quận lịch sử Savannah, Georgia

Địa chỉ: 301 Martin Luther King Jr Blvd, Savannah, GA 30.334

Quận lịch sử Savannah là khu Landmark lịch sử quốc gia lớn nhất trong cả nước và là, tất nhiên, nằm ở Georgia. Trong huyện, bạn sẽ tìm thấy một số nơi điểm tuyệt vời và hấp dẫn để tham quan và khám phá bao gồm bảo tàng, lâu đài, pháo đài, nhà thờ và di tích. Tản bộ dọc theo con đường rải sỏi độc đáo, bạn còn bắt gặp những khu vườn vô cùng xinh đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi