Những điểm du lịch “hút khách” ở Los Angeles

30/03/2016 Eva Air

Du lịch với vé máy bay đi Los Angeles, bạn có dịp đến khám phá “kinh đô điện ảnh” thế giới, sải bước trên Đại lộ Danh vọng – Walk of Fame, đắm chìm trong thế giới cổ tích Walt Disney và nhiều điểm tham quan văn hóa hấp dẫn khác.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Los Angles, hãy liên hệ đến phòng vé EVA Air Vietnam để tìm hiểu thông tin về giá vé, hành trình bay và đặt mua tấm vé máy bay giá rẻ, thực hiện hành trình trong mơ. Đồng thời, đừng quên tham khảo các điểm đến du lịch “hút khách” ở Los Angeles dưới đây:

Điểm du lịch Los Angeles được yêu thích:

Thành phố Los Angeles thường được khách du lịch biết đến với những cái tên như: “thành phố thiên thần” hay "kinh đô điện ảnh” thế giới. Những cái tên này không phải vô cớ gắn với Los Angeles. Do đó, khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ nhất.

Walt Disney/ Universal Studios Hollywood

Los Angeles, thành phố lớn thứ 3 toàn nước Mỹ là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới, trung tâm của ngành công nghiệp giải trí với Hollywood, Universal Studios và Walt Disney. Đồng thời, Los Angeles cũng là đơn vị chủ nhà của 54 liên hoan phim hàng năm, nơi có các nhà hát mở cửa thường xuyên, buổi chiếu phim, lịch trình diễn nghệ thuật và các buổi hòa nhạc.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Không chỉ thế, thành phố Los Angeles còn khiến du khách phải lòng bởi những thắng cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc độc đáo và bảo tàng nghệ thuật.

Trung tâm Getty

Trung tâm Getty tại Pacific Palisades mở cửa đón khách từ năm 1997. Đây không chỉ là một trung tâm nghiên cứu quan trọng với bộ sưu tập nghệ thuật châu Âu trước thế kỷ 20, nơi lưu trữ những tác phẩm nghệ thuật Mỹ và châu Âu thế kỷ 19, 20 mà còn là một biểu tượng kiến trúc rực rỡ của Los Angeles. Khuôn viên trung tâm được Richard Meier thiết kế mở rộng trên một đỉnh đồi ở Santa Monica. Chỉ cần ra khỏi đường cao tốc San Diego Freeway, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế đường cong và các khu vườn tự nhiên.

ve may bay di los angeles gia re

Tọa lạc ở Malibu, Getty Villa là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Los Angeles ghé thăm. Đây là một biệt thự cổ điển được trang trí công phu, từng là nhà của J. Paul Getty trước khi trở thành mê cung cổ vật được mua lại trước thời Phục hưng. Getty Villa đóng cửa năm 1997 và mở lại vào năm 2006 với hơn 44.000 cổ vật thời La Mã, Hy Lạp cổ đại và đồ cổ Etruscan…

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (viết tắt là LACMA) từ lâu đã được xếp vào danh sách một trong mười điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Los Angeles. Nằm ở quận Miracle Mile, LACMA là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất miền Tây Hoa Kỳ, nơi có 7 tòa nhà riêng biệt trưng bày đa dạng các tác phẩm nghệ thuật từ thời kỳ Phục hưng, trường phái ấn tượng, chủ nghĩa biểu hiện hiện đại, nghệ thuật Hồi giáo, Ai Cập, nghệ thuật hiện đại Mỹ, nghệ thuật tiền Columbus và nghệ thuật cổ đại.

ve may bay di los angeles

Hollywood & Highland

Hợp lưu của Đại lộ Hollywood và Highland Avenue (Hollywood & Highland) là một nơi luôn ồn ào, náo nhiệt vào bất cứ giờ nào trong ngày với các buổi hài kịch, các nhà hát, các nhân vật ngôi sao. Đặt vé máy bay đi Mỹ đến đây, bạn sẽ có cơ hội dạo qua ngã tư Hollywood bận rộn, ngắm nhìn khách sạn Renaissance hiện đại, Nhà hát Grauman Trung Quốc nổi tiếng và nhà hát Kodak, địa điểm trao giải Oscar.

ve may bay gia re nhat di los angeles

Santa Monica

Ngoài những điểm đến kể trên, Santa Monica cũng là một điểm đến tuyệt vời để ghé chân. Santa Monica là thành phố biển nhộn nhịp nhất Nam California, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 23 km. Với bờ biển cát trắng mịn, làn nước màu ngọc lam, những cửa hàng sang trọng trên phố, những nhà hàng thanh lịch dưới bến, Santa Monica là nơi lui tới của rất nhiều người nổi tiếng và khách du lịch khắp nơi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi