Những địa điểm tham quan miễn phí tại New York

12/01/2016 Eva Air

New York không chỉ có những địa điểm tham quan đắt đỏ hay những nhà hàng sang trọng đâu nhé, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi New York đến tham quan và tận hưởng không khí vui tươi của những bữa tiệc âm nhạc, hài kịch, ngắm cảnh mà không mất một đồng xu nào tại những địa điểm du lịch miễn phí chỉ có tại New York.

Một số địa điểm du lịch miễn phí

Vườn Bách thảo Brooklyn

Bạn đang tìm một không gian xanh mát để chiêm ngưỡng những loài cây và nghỉ ngơi, hãy đến ngay vườn Bách thảo Brooklyn. Khu vườn rộng tới 21 ha là địa điểm vui chơi không thể thiếu của người dân thành phố New York, sẽ cho bạn một hành trình tản bộ để tham quan những khung cảnh đẹp cùng khám phá thế giới thực vật đầy màu sắc.

Vườn Bách thảo Brooklyn được thành lập năm 1910 với rất nhiều loài hoa quý hiếm, cùng nhiều tiểu cảnh mô phỏng lại các khu vườn nổi tiếng trên thế giới như: khu vườn Nhật Bản Hill and Pond, vườn Shakespeare, vườn hồng Cranford… Giá vé 10 USD cho người lớn, 5 USD cho người cao niên và sinh viên; miễn phí cho trẻ em từ 12 trở xuống.

ve may bay di new york

Nhà máy bia

Nghe có vẻ rất hấp dẫn phải không các bạn? vừa được tham gia quá trình sản xuất tại những nhà máy bia nổi tiếng của Mỹ lại được thưởng thức các loại bia mẫu thì tuyệt vời quá rồi. Chelsea Brewing Company là nhà máy sản xuất bia lớn nhất của vùng Manhattan, nơi có những người uống bia siêu hạng cùng những bữa tiệc bia thu hút mọi du khách.

Ngoài ra nhà máy bia Brooklyn cũng luôn đón chào du khách đến tham quan miễn phí, trừ những ngày thứ 7 có thể bán vé giá cao hơn cho những chương trình giới thiệu hay tổ chức nghệ thuật hấp dẫn. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao các chuyến tham quan đến New York luôn rất đông đảo du khách tham gia.

ve may bay eva air

Thư viện công cộng New York

Thành lập năm 1895, với hơn 20 triệu đầu sách The New York Public Library là một trong 3 thư viện công cộng lớn nhất của thành phố New York, là một trong những thư viện lớn nhất của nước Mỹ. Đến đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng rộng lớn với các loại đầu sách phục vụ cho tất cả các môn học, tất cả các lĩnh vực, kinh nghiệm trong cuộc sống thường ngày.

Bạn có thể đến thư viện công cộng New York nằm tại địa chỉ 5th Ave at 42nd St, New York, NY 10018. Nơi này nhìn không giống thư viện mà giống như một lớp học bởi các bàn đọc sách được xếp đối xứng rất ngay ngắn, người đọc thì luôn luôn đông nhưng cũng không vì thế mà thư viện thiếu chỗ ngồi. Đây là thiên đường cho mọi sinh viên và nghiên cứu sinh học tập.

ve may bay di new york gia re

Xem biểu diễn nghệ thuật

Đây cũng là một trong những điểm nên tham gia khi mua vé máy bay đi Mỹ, nếu bạn yêu hài kịch hãy đến Big Apple hoặc Alligator Lounge vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần, còn được tặng cả Pizza miễn phí nữa đó. Lạc vào thế giới truyện tranh tại nhà hát Upright Citizens Brigade, hay mỗi tối chủ nhật bạn bè hãy cùng nhau xem biểu diễn nghệ thuật tại nhà máy dệt kim.

Công viên Prospect

Đây là nơi thường xuyên tổ chức các cuộc biểu diễn nghệ thuật miễn phí, bạn và gia đình có thể dạo mát, cắm trại trong công viên để nghỉ ngơi hít thở không khí trong lành hoặc tụ tập đến gần sân khấu vừa ăn uống vừa nghe hòa nhạc. Các buổi hòa nhạc thường diễn ra vào vào mùa hè các buổi tối thứ 7 trong tuần, nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc hãy tìm hiểu trước khi đến nhé.

dat mua ve may bay di new york

Bể bơi công cộng

Hãng hàng không Eva Air Việt Nam sẽ đưa bạn đến nước Mỹ với những tấm vé máy bay đi New York, đến với các bể bơi ngoài trời để tận hưởng cảm giác sảng khoái mà không tốn một đồng xu nào. Các hồ bơi đều được xây dựng rất rộng lớn có hồ bơi cho trẻ em và cho người lớn riêng, nếu đi cùng em nhỏ thì các em sẽ rất thích thú với các hồ bơi và được miễn phí một xuất ăn nhẹ trong suốt mùa hè.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi